น้ำตาล ชลิตา

น้ำตาล ชลิตา เคลียร์! ฉีกสัญญา!! รับละครข้ามช่อง

Home / Omgossip / น้ำตาล ชลิตา เคลียร์! ฉีกสัญญา!! รับละครข้ามช่อง

 เรียกได้ว่าเป็นปีทองของเธอจริง ๆ สำหรับสาว น้ำตาล ชลิตา Miss Universe Thailand 2016 หลังจากส่งมงฯต่อ มารีญา ได้ไม่นาน SHE ก็พลิกผันตัวเองมารับหน้าที่นักแสดงแบบเต็มตัว แรกเริ่มประเดิมทีกับละครเรื่อง “สาปกระสือ” ทางช่อง 8 ที่กำลังจะถ่ายทำภายในปีนี้ ประกบคู่พระเอกหน้าหล่ออย่าง สมาร์ท กฤษฎา ที่งานนี้ทั้งคู่ต้องมาเจอกันในละครแนวพีเรียดย้อนยุคครั้งแรก บอกได้เลยว่า แต่งองค์ทรงเครื่องกันมาแบบจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว

  และถึงแม้ว่าสาวน้ำตาล จะมีงานรุมเร้ามากแค่ไหน ก็ยังไม่พ้นมีเรื่องให้เม้าท์มอยว่า SHE นั้น แอบฉีกสัญญาเชิ่ดใส่กองประกวดหันมารับงานละครเองซะงั้น หลังจากที่เคยมีข่าวเมื่อนานมาแล้วว่า สาวน้ำตาลเคยซดเกาเหลาชามใหญ่กับทางกองประกวด จนมีข่าวลือกันให้หนาหูว่า มงฯที่ SHE สวมใส่อยู่นั้น กำลังจะกระเด็นออกจากหัว!! งานนี้ทางสาวน้ำตาลจะว่ายังไง ลองไปฟังจากปากของเจ้าตัวกันเลยดีกว่าจ้า

  ”ได้เล่นละครครั้งแรก ตื่นเต้นมาก ตั้งแต่ครั้งแรกที่มาหาพี่เล็ก ก็รู้สึกตื่นเต้น เพราะว่าตาลเองก็ไม่เคยเล่นละครมาก่อน และไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลย ก็รู้สึกตื่นเต้นมากกว่าปกตินิดนึง ตัดสินใจรับเล่นละครเรื่องนี้ ก็…ตอนแรกคิด ๆ อยู่ว่าตัวเองพร้อมรึเปล่า แล้วเราก็ยังขาดประสบการณ์ แต่ว่าโอกาสมาถึงแล้ว เราต้องเก็บเกี่ยวตรงนี้ และก็สะสมประสบการณ์ของเราไปเรื่อยๆ เราจะได้เก่งขึ้นในวันข้างหน้าค่ะ”

  ”ทางกองประกวดเป็นคนตัดสินใจให้ไหม เพราะเหมือนเป็นการข้ามช่อง ร่วมกันตัดสินใจค่ะ ปรึกษากันมาก่อนหน้านี้แล้ว ทุกอย่างเรียบร้อยดีค่ะ ยังมีสัญญากับกองประกวด ใช่ค่ะ ยังติดสัญญาในเรื่องของละคร อีก 1 ปีกว่าๆ ค่ะ”

  ”หลายคนอาจจะเข้าใจผิด ว่า… แอบฉีกสัญญาไปแล้วรึเปล่า ไม่ค่ะ(หัวเราะ) จริงๆ แล้ว เราไม่ได้เซ็นสัญญากับช่องไหน ก็คือเป็น Freelance ค่ะ สามารถเล่นได้ทุกช่อง งานทุกๆ อย่าง เวลามีงานเล่นละครอย่างเช่นเรื่องนี้ ก็ต้องผ่านทางกองประกวดก่อนอยู่แล้วค่ะ”

  ”ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เข้าไปสวัสดีคุณแดง (หัวเราะ)ไม่ได้คืนสัญญาอะไรค่ะ เราก็ทำไปตามขนบธรรมเนียม เพราะว่า เราเองก็มีผู้ใหญ่หลายๆ คน ที่ซัพพอร์ทเรา คอยสนับสนุนเราอยู่ตลอด เราก็อยากจะสวัสดีปีใหม่ ขอพร ขอให้เริ่มปีใหม่มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต เท่านั้นเองค่ะ”

  ”ทำไมทุกคนมีภาพหมด ยกเว้นพี่อร วันนั้นพี่อรน่าจะไม่ว่างนะคะ เห็นพี่ๆ เขาบอกว่าไม่ว่าง ก็เลยให้ทีมงานไปแทนค่ะ มีอวยพรกับพี่อรเป็นการส่วนตัวไหม ตาลก็ขอพร ตามปกติอยู่แล้วค่ะทาง Line. ความสัมพันธ์กับพี่อร ปกติค่ะ ก็ยังร่วมงานกันปกติดี”

  ”วันนั้น คุณแดงก็ดีใจด้วยที่ได้เล่นละครเรื่องแรก ก็อวยพรว่า ทำให้เต็มที่ ขอให้ทุกอย่างราบรื่นค่ะ รับงานอีเว้นท์ทั่วไป ต้องบอกคุณแดงไหม อีเว้นท์ทั่วไปหมดสัญญาไปแล้วค่ะ มีแต่ละครที่ยังติดสัญญาอยู่ปีกว่าๆ งานละครต้องปรึกษากับทางกองประกวดก่อน แต่ถ้าเป็นงานอีเว้นท์ทั่วไปเราสามารถตัดสินใจเองได้ ใช่ค่ะ ในส่วนของงานอีเว้นท์ทั่วไป หมดสัญญาตั้งแต่ปีแรกที่ดำรงตำแหน่งแล้วค่ะ”

  ”ยังอยากต่อสัญญาไหมถ้าหมด ขึ้นอยู่กับอนาคตในวันข้างหน้าค่ะว่าจะเป็นยังไง เพราะว่าเราเองก็ต้องดำเนินชีวิตต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ ต้องทำงาน ต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ต้องรอดูอีกทีค่ะว่าจะเป็นยังไงต่อไป ได้มีการพูดคุยกันถึงสัญญากับคุณแดงไหม ไม่ได้คุยเลยค่ะ เราตั้งใจจะไปขอพรอย่างเดียวเลย(หัวเราะ)”

  ”งานในต่างประเทศ มีค่ะ เดือนหน้ามีข่าวดีแน่นอน งานเกี่ยวกับแฟชั่นค่ะ ต้องรอติดตามนะคะ กำลังจะโกอินเตอร์ ต้องเตรียมตัว ต้องฝึกภาษาเยอะๆ ค่ะ(หัวเราะ)” น้ำตาล ชลิตา กล่าว

 

น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา

 

น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา

 

น้ำตาล ชลิตา
น้ำตาล ชลิตา