ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ วันเกิด อเล็กซ์ เรนเดล อาเล็ก ธีรเดช อเล็กซ์ เรนเดล เต้ย จรินทร์พร เต้ย อเล็กซ์

ทริปอังกฤษสวีทแค่ไหน เต้ย ไม่ลืมอวยพรวันเกิดอดีตหวานใจ อเล็กซ์ เรนเดล

Home / Omgossip / ทริปอังกฤษสวีทแค่ไหน เต้ย ไม่ลืมอวยพรวันเกิดอดีตหวานใจ อเล็กซ์ เรนเดล

        อย่างที่รู้กันว่าตอนนี้นางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร จัดทริปปีใหม่เที่ยวอยู่กับหวานใจหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช และเพื่อนๆ ที่ประเทศอังกฤษอย่างสนุกสนาน มีแฮชแท็กอวดฝีมือภาพถ่ายของกันและกันแบบที่ยังไม่มีรูปคู่เปิดตัวอย่างเป็นทางการออกมาให้เห็น แต่พอถึงวันเกิดของอดีตหวานใจอย่าง อเล็กซ์ เรนเดล อายุครบ 28 ปี (9 มกราคม) สาวเต้ย ก็ยังไม่ลืมที่จะอวยพรวันเกิด โดยเธอโพสต์ภาพของ หนุ่มอเล็กซ์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความว่า “Happy birthday to our big boss big brother of @eecthailand ปีที่ผ่านมาคุณเหนื่อยมาเยอะ เราก็ขอให้ทุกๆ สิ่งที่ทำในปีนี้ไม่ว่าจะเป็นบทบาทนักแสดงและบทบาทของการเป็น EEC director มีแต่สิ่งดีๆ ประสบความสำเร็จ ราบรื่นๆ น้า ขอให้ EEC ของพวกเราเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปอีกและขอให้คุณเป็นพี่อเล็กซ์ที่น่ารัก เป็นแบบอย่างที่ดีของทุกๆ คนแบบนี้ไปเรื่อยๆ เลยนะครับ เย่!” ซึ่งเจ้าของวันเกิดก็เข้ามาตอบคอมเม้นท์พร้อมไอคอนรูปหัวใจว่า “Thank u TJJ u r the best! And deserve the best!!”

    

        ทั้งนี้ อเล็กซ์ เรนเดล ยังโพสต์ภาพเซลฟี่ที่ออกตัวว่าเป็นภาพที่น่ารักที่สุดในโทรศัพท์ของตัวเอง พร้อมข้อความขอบคุณคำอวยพรจากทุกคนในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยว่า “ขอบคุณทุกคนครับ ที่ส่งข้อความ Happy Bday ผมนะครับ เยอะมาก! ขอบคุณจากใจครับ เเละขอมอบรูปที่น่ารักที่สุดในมือถือให้ครับ … thank u guys! 2 more years and im 30!!!” ถึงจะโสดก็ไม่เหงาเนอะ มีงานดีๆ กำลังใจดีๆ จากแฟนคลับและคนรอบข้างมากมาย วันเกิดปีนี้ขอให้มีความสุขมากๆ นะครับ อเล็กซ์ เรนเดล

     

ขอบคุณภาพจาก IG @toeyjarinporn, alexrendell