จันจิ จันจิรา จันจิ มาริโอ้ จันจิ ไกอา มาริโอ้ เมาเร่อ

ไม่ใช่คนอารมณ์ร้อน!! จันจิ มั่นใจ! มาริโอ้ รับมือได้ กรณีมีเรื่องกับแท็กซี่

Home / Omgossip / ไม่ใช่คนอารมณ์ร้อน!! จันจิ มั่นใจ! มาริโอ้ รับมือได้ กรณีมีเรื่องกับแท็กซี่

 

    ถือว่าฟาดเคราะห์กันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มพันล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ ล่าสุดเพิ่งมีคดีกับแท็กซี่หัวร้อน จนทำให้กระจกรถหรูเสียหาย แต่สุดท้ายเรื่องราวก็จบลงด้วยดี หนุ่มมาริโอ้ ไม่เรียกร้องค่าเสียหาย พอมาเจอตัวหวานใจ จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ในงานกาล่าพรีเมียร์ ภาพยนตร์แอนิเมชั่นไทย ๙ ศาสตรา สาวจันจิ ก็เผยถึงกรณีดังกล่าวว่าได้คุยกับ มาริโอ้ พอสมควร รับตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและไม่รู้ว่าเรื่องราวแท้จริงเป็นอย่างไร ยันแฟนหนุ่มไม่ใช่คนอารมณ์ร้อน เชื่อ มาริโอ้ พร้อมรับผิดชอบทุกอย่างอยู่แล้ว

    “ก็ได้คุยกันบ้างค่ะ วันนั้นเขาก็เล่าว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เขาเองก็คงจะตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่มีอะไร เคลียร์กันแล้วเรียบร้อยตามเนื้อข่าวที่ค่ะ จันจิเองก็ตกใจเพราะข่าวมันเร็วมากและแป๊บนึงก็มีข่าวเต็มไปหมดเลย ตอนนั้นเราก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันด้วยเลยไม่ได้ทราบความจริง แค่พอได้คุยกันแล้วก็เห็นว่าเรื่องมันดูรุนแรงมีการยิงหนังสติ๊กเข้าไปที่รถ เขาก็พูดถึงว่ามันอันตรายขนาดไหน แต่มันก็เป็นเรื่องของท้องถนน มันคาดการณ์ไม่ได้อยู่แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ก็โชคดีที่มันไม่มีอะไรเกิดขึ้นรุนแรงมาก มันไม่มีใครรู้จริงๆ เพราะจันจิไม่ได้อยู่ตรงนั้น จันจิไม่สามารถรู้ได้ว่า ณ ตอนนั้นมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง จึงพูดไม่ได้จริงๆ แต่ในเมื่อเขาเคลียร์กันได้แล้วก็คิดว่าน่าจะโอเคแล้วนะคะ”

    (ปกติโอ้อารมณ์ร้อนไหมเวลาขับรถ) ไม่นะคะ ตอนนั้นไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น มันอาจจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเร็วมาก เขาเลยอาจจะทำอะไรที่ไม่รู้ว่ามันจะต้องแก้ไขสถานการณยังไงดี ณ ตอนนั้นมากกว่าก็เลยเกิดเหตุการณ์อะไรที่ไม่คาดคิดขึ้น ทุกคนก็เตือนพี่เขาให้ระวัง มันอันตรายน้า (โอ้โดนข้อหาขับรถโดยประมาทด้วยเราเป็นห่วงเขาไหม) ไม่มีอะไรหรอกค่ะ พี่โอ้เขาก็รับผิดชอบในส่วนของเขา เป็นรถของพี่เขาค่ะ แต่ก็ไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายอะไรให้ ตอนนี้ไม่มีอะไรที่น่ากังวลแล้ว เคลียร์กันหมดเรียบร้อยแล้ว จันจิว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ ไม่เกี่ยวกับปีชงหรอก อันนี้ก็ไม่รู้ขึ้นอยู่กับพี่เขาว่าจะไปทำบุญเสริมดวงหรือเปล่า จันจิคิดว่าพี่เขารับมือได้ค่ะ อะไรที่พี่เขาต้องรับผิดชอบเขาก็รับผิดชอบไปเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้จันจิว่ามันไม่มีเรื่องอะไรที่ต้องกังวลอีกแล้ว แต่พี่เขาก็คงเป็นกังวลอยู่เพราะเหตุการณ์มันค่อนข้างนิดนึงเนอะ (ยิ้ม)ก็ให้เวลาค่อยๆแก้ไขค่ะ” จันจิ กล่าว.

  

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก IG: @mario_mm38, junji_gaia

  

 

  

จันจิ จันจิรา
จันจิ จันจิรา

 

  

จันจิ จันจิรา
จันจิ จันจิรา

 

  

จันจิ จันจิรา
จันจิ จันจิรา

 

  

จันจิ จันจิรา
จันจิ จันจิรา

 

  

คู่กรณี - มาริโอ้
คู่กรณี – มาริโอ้

 

  

มาริโอ้ เมาเร่อ
มาริโอ้ เมาเร่อ

 

  

มาริโอ้ เมาเร่อ
มาริโอ้ เมาเร่อ

 

  

มาริโอ้ เมาเร่อ
มาริโอ้ เมาเร่อ