หนิง ปณิตา อั้ม พัชราภา ไฮโซฟลุค

ตามที่โพสต์ หนิง ปณิตา อัปเดตสถานะ!! อั้ม – ไฮโซฟลุค

Home / Omgossip / ตามที่โพสต์ หนิง ปณิตา อัปเดตสถานะ!! อั้ม – ไฮโซฟลุค

  ซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา กำลังถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับ ไฮโซฟลุค หลัง She โพสต์ไอจี “ไม่มีแฟนอยู่กับเพื่อนก็ได้เนอะๆ” ล่าสุดเจอตัวสมาชิกในแก๊งอย่าง หนิง ปณิตา เปรยเป็นไปตามที่เพื่อนอั้มโพสต์ อีกฝ่ายไม่ได้ปรึกษาอะไร ไม่แน่ใจปาร์ตี้วันเกิดอั้มที่ผ่านมานั้นฝ่ายชายอยู่ด้วยไหม เพราะตามไปทีหลัง บอกติดตามรายละเอียดจากโซเชียลของสาวอั้มเองดีกว่า….

  ”คนกำลังจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ของอั้มกับไฮโซฟลุค จริงๆ ถ้าใครติดตามอินสตาแกรมอั้ม ก็คือถ้าเขาบอกว่ายังไงก็ตามเขาเลย เพราะเอาตรงๆ เรื่องแบบนี้มันก็เป็นเรื่องของเพื่อน ถ้าหนิงไปพูดอะไรมากมันก็คงไม่ดีหรอก”

  ”อั้ม ไม่ได้มาปรึกษาหรือมาคุยอะไรกันหรอกนะคะ เพราะเวลาที่เพื่อนๆ อยู่ด้วยกันส่วนใหญ่เราก็จะเฮฮามากกว่า และอย่างตัวอั้มเองเขาก็เคยบอกว่าเขาก็ชอบอยู่กับเพื่อนๆ เพราะว่าเขามีความสุขและสนุกจริงๆ ซึ่งตัวหนิงเองก็ชอบ คือเวลาเราอยู่ด้วยกันมันก็จะได้พูดคุยเล่นมุขสนุกสนานกัน แต่อย่าไปตีความกันไปเลยว่าพอเขาโสดแล้วอยากอยู่กับเพื่อน หรืออยู่กับเพื่อนแล้วดีกว่าอยู่กับแฟน คืออย่าไปตีความอะไรแบบนั้นเลยค่ะมันไม่ใช่ เพราะว่าพวกเราเวลาอยู่ด้วยกันเราสนุกจริงๆ ถึงแม้บางคนจะแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว แต่เวลามาเจอหน้ากันทุกคนก็สนุกสนาน เป็นตัวของเองสุดๆ”

  ”ช่วงวันเกิดอั้มที่ผ่านมา ตอนนั้นไฮโซฟลุคก็อยู่ที่งานด้วย ถ้าเป็นวันเกิด วันนั้นหนิงตามไปทีหลังแล้วค่ะ ก็เลยไม่แน่ใจเหมือนกัน เขาสองคนเพิ่งจะห่างกันหรือเปล่า อย่างที่หนิงบอกเลยค่ะ เรื่องรายละเอียดเอาไว้ไปติดตามกันทางอินสตาแกรมของอั้มดีกว่า ถ้าอั้มเขาบอกว่ายังไงก็ว่าตามนั้นเลย ส่วนเรื่องรายละเอียดต่างๆ นั้น ไปถามตัวเขาเองน่าจะดีที่สุด เพราะถ้าหากมาถามหนิง หนิงก็ไม่ไม่สามารถตอบแทนได้ อีกอย่างเวลาหนิงเจอเพื่อนไม่ว่าคนไหนก็ตาม หนิงก็จะไม่เข้าไปถามเขาหรอกว่าเธอเป็นยังไงบ้าง เพราะถ้าหากเขาอยากเล่าเดี๋ยวเขาก็เล่าให้เราฟังเอง”

  ”แฟนๆ หมดลุ้นแล้วเรื่องความรักของอั้มไหม อย่างที่บอกเลยค่ะ ไปตามอินสตาแกรมอั้มดีกว่าแล้วเราก็ไปลุ้นกันในนั้นแทนเนอะ(ยิ้ม)” หนิง กล่าว

 

หนิง ปณิตา
หนิง ปณิตา

 

หนิง ปณิตา
หนิง ปณิตา

 

หนิง ปณิตา
หนิง ปณิตา

 

อั้ม - ไฮโซฟลุค
อั้ม – ไฮโซฟลุค

 

อั้ม - ไฮโซฟลุค
อั้ม – ไฮโซฟลุค