หนิง ปณิตา

คนแรกในไทย หนิง ปณิตา นำเทรนด์สวยแบบคนดังระดับโลก คิม คาร์ดาเชียน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / คนแรกในไทย หนิง ปณิตา นำเทรนด์สวยแบบคนดังระดับโลก คิม คาร์ดาเชียน

สวยยืนหนึ่งและนำเทรนด์ก่อนใคร ผู้จัดมากความสามารถ หนิง ปณิตา เป็นคนแรกในไทยที่ได้ใช้เครื่อง Potenza ตามเทรนด์สวยแบบคนดังระดับโลกอย่าง คิม คาร์ดาเชียน ล่าสุด หนิง ไลฟ์ให้ดูสดๆ ขณะทำเลเซอร์หน้าที่ ด็อกเตอร์เมฆคลินิก พูดคุยกับคุณหมอคนดัง หมอเมฆ นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี ว่า

“เราจะต้องไลฟ์เอาไว้เป็นจารึกว่า เราจะต้องลองก่อนชาวบ้านเค้า เราจะได้ไปพูดกับชาวบ้านเค้าได้ว่า มันคืออะไร เพราะว่าหนิงจะไม่ยอมตกเทรนด์เด็ดขาด บ้านคิมคาร์ดาเชียนก็ทำ เพราะฉะนั้นปณิตาก็ต้องทำบ้าง เมื่อก่อนหนิงคือต้องบินไปทำที่เกาหลี แต่เจ็บกว่านี้ เครื่อง Potenza เครื่องนี้เป็นเครื่องใหม่ในประเทศไทย วันนี้หนิงได้ลองเป็นคนแรก หนิงก็เลยถ่ายรีวิวให้เพื่อน ๆ ดู เพราะว่าตื่นเต้นมาก และอยากลองก่อนชาวบ้านเค้า และเราต้องมีความรู้ในเรื่องนี้ เพราะว่าเวลาเราไลฟ์เล่นกับแฟนคลับ แล้วเราทำตัวเป็นหมอหนิง เราจะได้ตอบคำถามได้ถูก”

ส่วน หมอเมฆ ให้ข้อมูลในไลฟ์ว่า “Potenza เครื่องนี้เป็นเครื่องแรกของประเทศไทยครับ ถ้าไม่นับเคสรีวิว พี่หนิง ปณิตา ถือว่าเป็นผู้หญิงคนแรกที่ได้ทำเครื่องนี้ ซึ่งเทรนด์นี้ดังในอเมริกามาก เป็นเทรนด์ที่ คิม คาร์ดาเชียน ก็ทำ เครื่องนี้จะทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวแน่น และช่วยในเรื่องริ้วรอยเล็ก ๆ พร้อมทั้งเติมวิตามินด้วย ซึ่งเป็นสูตรพิเศษของเรา เครื่องนี้จะช่วยเรื่องผิว คือช่วยในเรื่องความกระชับของผิว รูขุมขน ลอยแตกลาย จริง ๆ เครื่องนี้ไม่ได้ทำได้แค่หน้า มันทำได้ทั้งหน้า เหนียง คอ หลังมือ รวมถึงหน้าท้องด้วย ตัวยาที่จะใช้ร่วม Potenza ต้องให้หมอประเมินก่อนว่าจะใช้ตัวไหน ซึ่ง Doctor Mek Clinic ได้รับเกียรติเป็นที่แรกในประเทศไทยเลยที่ได้วางเครื่อง Potenza นี้เพื่อบริการที่ตอบโจทย์ดูแลผิวให้คนไข้”

Credit link: https://www.facebook.com/ningpanitafc/videos/1523254188094661
ขอบคุณภาพประกอบจาก: www.facebook.com/ningpanitafc