BNK48 ชิงชิง คริษฐา ดารางานเข้า 2019 ดีเจแมน ใบเตย FOREX 3D น้องดิสนีย์ ลูกสาว อุ้ม ลักขณา นิกกี้ ณฉัตร บอย ปกรณ์ ผ่าตัด ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ มาช่า วัฒนพานิช สุชาดา ไวยาวัจกร หนิง ปณิตา อุ้ม ลักขณา เมฆ วินัย ตุ่มน้ำพอง เมฆ วินัย ไกรบุตร เวียร์-เบลล่า-ชิงชิง แจ็ค ไรเดอร์ แทค ภรัณยู แน็ก ชาลี แม่มณี แชร์ลูกโซ่

คนดวงซวยแห่งปี 2019 รวมซุปตาร์! “มีงานเข้า”

Home / Hot Gossip / คนดวงซวยแห่งปี 2019 รวมซุปตาร์! “มีงานเข้า”

แม้จะเป็นปี 2019 แต่ซุปตาร์หลายๆ คน ในวงการก็ก้าวไม่พ้นความซวยในปีนี้ เพราะไม่มีใครรู้ว่าจะต้องเจออะไร บางคนเจอเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทั้งเรื่องส่วนตัว โรคภัยไข้เจ็บ หรือมีเรื่องมาหาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ทำให้ต้องเคลียร์กันแบบยาวๆ กว่าจะจบเรื่องลงได้ ก็เล่นเอาปาดเหงื่อไปหลายหยดเหมือนกัน

1 โพสต์รถหรูพาซวย

สะเทือนไปทั้งวงการตำรวจ และวงการรถหรู เมื่อนางร้ายรุ่นใหญ่ หนิง ปณิตา โพสต์ฉะการปฏิบัติงานของตำรวจจราจร หลังขับรถหรูยี่ห้อดังไปทำงาน จนทำให้เกิดดราม่าในโลกโซเชียลฯ เมื่อทางตำรวจมีการรายงานว่ารถหรูคันดังกล่าว มีการสวมทะเบียน ทำให้สาวหนิงต้องโร่ออกมาชี้แจง และเดินทางไปเข้าพบ และพูดคุยปรับความเข้าใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจรายนั้น

2 เจลลี่ ไม่ใช่ของผม

ตกเป็นจำเลยของสังคมสำหรับ นักแสดงอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ เมื่อมีนักศึกษาสาวฝึกงานรายหนึ่งโพสต์ในเฟซบุ๊ค ทำนองว่าไปกินข้าวกับเพื่อน และเจอดาราคนหนึ่ง ซึ่งดาราคนนี้เอาเจลลี่ให้กิน แต่พอทานไปแล้ว เธอรู้สึกมึนๆ หัว จึงเรียกรถให้ไปส่งที่บ้าน และคาดว่าตนเองโดนมอมยา จึงได้มีการไปแจ้งความเอาผิด และทำรู้ว่าหนุ่มรายนั้นคือหนุ่มฟรอยด์ ซึ่งหนุ่มฟรอยด์ ก็เดินทางไปให้ปากคำกับตำรวจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าตนไม่ได้ยื่นเจลลี่ให้กับนักศึกษาสาวฝึกงาน หากมีการพาดพิงให้เสียหาย ตนเองก็จะฟ้องร้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

3 คนป่วนถึงหน้าบ้าน

เจอสาวปริศนาพูดจาไม่รู้เรื่อง ไปบุกถึงหน้าบ้าน 3 รอบ สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ มาช่า วัฒนพานิช จนต้องเรียกให้ตำรวจมาจับตัวไป จนชาวโซเชียลฯ ช่วยกันขุดว่าสาวคนนี้คือ อดีตนักร้องเพลงชื่อดัง และนางแบบเซ็กซี่ นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับทอม เอามาช่าไปแอบอ้าง ว่าเป็นแฟนของตนเอง ทำให้มาช่าต้องโพสต์เล่าเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้น ผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง เพื่อให้ปัญหาทุกอย่างจบลง

4 งอแงจนเป็นเหตุ

โจษจันไปทั้งบางเมื่อสาวน้อยนางเอกวิกหมอชิต ชิงชิง คริษฐา โพสต์ภาพในอินสตาแกรมคล้ายมุมเดียวกับพระเอกรุ่นพี่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ แถมสาวชิงชิง ยังเขียนแคปชั่นทำนองงอแงใส่หนุ่มเวียร์ จนทำให้หลายคนจับผิด คิดว่าสาวชิงชิง จะเข้ามาเป็นมือที่สามระหว่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์-เบลล่า ราณี จนแฟนๆ เข้าไปถล่มเละในอินสตาแกรมของเธอ แต่พอหนุ่มเวียร์ และสาวเบลล่า ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ว่าไม่มีอะไร ทุกอย่างก็จบลงได้ด้วยดี

5 แชร์ลูกโซ่แม่มณี

เป็นข่าวดังสุดๆ สำหรับ แชร์ลูกโซ่แม่มณี หรือ เดียร์ วันทนีย์ อดีตพิธีกรรายการ ผู้อำนวยการสร้างหนัง เจ้าของแบรนด์ของสำอาง ได้เชิญชวนดารา-คนดัง มาร่วมงานกับตนเองเพียบ จากนั้นก็มีข่าวในทำนองว่าเธอเป็นท้าวแชร์ลูกโซ่ และถูกดำเนินคดีในที่สุด ทำให้ดาราที่เคยร่วมงานกับเธอถูกมองว่ามีเอี่ยวในคดีนี้ ซึ่งดารา-คนดัง ก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับคดีดังกล่าว เพียงแค่ถูกเธอจ้างให้มาทำงานด้วยเท่านั้น      

6 โป๊ะแตก! ฟอเร็กซ์ ทรีดี

อีกหนึ่งคดีดังที่ดีเอสไอต้องเข้าไปตรวจสอบกับ ฟอเร็กซ์ ทรีดี ที่อ้างว่าเป็นการลงทุนแบบเทรนหุ้น แต่ทางดีเอสไอตรวจสอบแล้วพบว่า ฟอเร็กซ์ ทรีดี อาจจะแชร์ลูกโซ่ และมีรายชื่อดารา-คนดัง เข้าไปมีเอี่ยว ซึ่งทาง ดีเจแมน พัฒนพล-ใบเตย อาร์สยาม ที่สนิทสนมกับทางผู้บริหาร ก็โดนเรียกไปสอบปากคำ ในเรื่องของทรัพย์สินที่มี ซึ่ง ณ ตอนนี้เรื่องของ ฟอเร็กซ์ ทรีดี ยังอยู่ในขั้นตอนของการดำเนินคดี

7 เรื่องวุ่นๆ ของ BNK48

งานเข้าตั้งแต่ต้นปีสำหรับเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต BNK48 ที่สมาชิกบางคนโดนตัดต่อรูปไปในทางลามก หรือมีสมาชิกในวงใช้ของแบรนด์เนมปลอม จนโดนชาวโซเชียลฯ ออกมาแฉ นอกจากนี้สมาชิกในวงบางคน ยังมีภาพหลุดคล้ายอยู่กับผู้ชายสองต่อสอง จนเป็นข่าวโด่งดัง และต้องตัดสินใจลาออกจากวง ทำให้วง BNK48 เจอกระแสโจมตีอย่างหนักในปีนี้ และถูกมองว่ากระแสของวงเริ่มที่จะดรอฟลงแล้ว

8 แบคทีเรียกินเนื้อคน

ขนลุกมากๆ เมื่อพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี บอย ปกรณ์ ต้องเข้ารับการผ่าตัด และรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานร่วมเดือน สาเหตุมาจากไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น และโดนแมลงกัด ทำให้เกิดภาวะแผลติดเชื้อ และพบว่าเป็นแบคทีเรียกินเนื้อ นอกจากนี้ยังมีพิธีกรหนุ่ม แจ็ค ไรเดอร์ ที่เข้ารับการผ่าตัดรักษาตัว ด้วยอาการเดียวกับหนุ่มบอยนานถึง 3 เดือน

9 ตุ่มน้ำพอง

อยู่ๆ ร่างกายก็เป็นตุ่มน้ำใสๆ แบบไม่ทราบสาเหตุ สำหรับดารารุ่นใหญ่ เมฆ วินัย ไกรบุตร จนตอนนี้ลุกลามไปทั่วร่างกายอย่างรวดเร็ว และมีอาการแสบคันแบบทรมาน จนต้องเข้ารับการรักษาตัว และพบว่าโรคนี้คือ โรคตุ่มน้ำพอง หรือ โรคเพมฟิกัส (pemphigus) จนเพื่อนพ้องในวงการ และนอกวงการ แห่มาให้กำลังใจทั้งตัวหนุ่มเมฆ และทางครอบครัว

10 กลัวลูกติดเชื้อโรค

กลายเป็นเรื่องยาวขึ้นมาทันที เมื่อคุณแม่สุดเซ็กซี่อย่าง อุ้ม ลักขณา พาลูกสาวน้องดิสนีย์ ไปงานแต่งของสาวใบเตย และมีคนในงานเข้ามาจับ เข้ามาหอม จนคุณแม่อุ้มต้องโพสต์ระบาย ว่าลูกสาวอาจจะป่วยเพราะติดเชื้อโรคจากผู้ใหญ่ ที่เข้ามาหอม เข้ามาจับลูกของตนเอง ทำเอาชาวโซเชียลฯ แบ่งทีมเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย ว่าไม่ควรพาลูกออกไปงานตั้งแต่แรก จนทำให้เกิดกระแสดราม่าหนัก จนสาวอุ้มต้องลบโพสต์นั้นทิ้งทันที