PAPANIN GEMS & JEWELRY กระแต ศุภักษร ชิงชิง คริษฐา ลีน่า ลลินา หนิง ปณิตา แคร์ ฉัตรฑริกา

หนิง ปณิตา นำทีมดารายินดี งานเปิดร้านใหม่ PAPANIN GEMS & JEWELRY ชมเพชรแววระยับแบบตาแตก!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หนิง ปณิตา นำทีมดารายินดี งานเปิดร้านใหม่ PAPANIN GEMS & JEWELRY ชมเพชรแววระยับแบบตาแตก!

เป็นแบรนด์เครื่องเพชรที่รังสรรค์มาจากแรงบันดาลใจจริงๆ สำหรับ “PAPANIN GEMS & JEWELRY” (ปภาณิน เจมส์ แอนด์ จิวเวลรี่) แบรนด์เครื่องเพชรคุณภาพในราคาจับต้องได้ ที่เริ่มต้นบนเส้นทางเครื่องประดับระดับเลอค่าในโลกออนไลน์ เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว มาจนถึงวันนี้ ได้เปิดบ้านหลังใหม่ที่ครบครันที่สุด กับ “PAPANIN GEMS & JEWELRY @ THE CRYSTAL SB RATCHAPRUEK” ถนนราชพฤกษ์ โดยได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

งานนี้เหล่าคนบันเทิง อาทิ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ, ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี, กระแต-ศุภักษร เรืองสมบูรณ์, แคร์-ฉัตรฑริกา สิทธิพรม, ชิงชิง-คริษฐา  สังสะโอภาส และ ลีน่า-ลลินา ชูเอ็ทท์ ฯลฯ ต่างมีโอกาสได้ร่วมแสดงความยินดี พร้อมทั้งได้ลองเพชรคอลเลกชั่นพิเศษในร้าน โดยทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “ตาแตก”! สวยระยับ

โดย หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ บอกเล่าถึงความรักในการเลือกเครื่องเพชรและเก็บสะสมว่า “เพชรกับผู้หญิงถือเป็นสิ่งที่คู่กันอยู่แล้ว เรามีความชื่นชอบในการซื้อใส่ จนได้มาเจอกับแบรนด์นี้ ก็รู้สึกชอบในดีไซน์ และบวกกับเจ้าของแบรนด์ที่เรามั่นใจในการบริการและคุณภาพ จึงเป็นลูกค้าของทางแบรนด์มายาวนาน เรียกได้ว่าคอลเลกชั่นไหนออกมาใหม่ เราจะขอเล็งไว้ก่อนเป็นคนแรกๆ” (หัวเราะ)               

สำหรับใครที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและเข้าชมเพชรคอลเลกชั่นต่างๆ ได้ที่ “PAPANIN GEMS & JEWELRY @ THE CRYSTAL SB RATCHAPRUEK” ถนนราชพฤกษ์ ได้ทุกวัน รายละเอียดเพิ่มเติมทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ PAPANIN GEMS & JEWELRY