ธัญญ่า ธัญญาเรศ หนิง ปณิตา เป้ย ปานวาด

แปลกแต่จริง! เมียหลวงยืนหนึ่ง ธัญญ่า-หนิง-เป้ย อยู่หมู่บ้านเดียวกัน

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / แปลกแต่จริง! เมียหลวงยืนหนึ่ง ธัญญ่า-หนิง-เป้ย อยู่หมู่บ้านเดียวกัน


ละครก็คือละคร แต่ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร โดยเฉพาะๆ เรื่องผัวๆ เมียๆ ของดาราคนดังมักจะเป็นที่สนใจเสมอ ยิ่งเป็นเมียหลวง-เมียน้อย ด้วยแล้ว สายเผือกได้ตาลุกตาวาวกันแน่นอน ล่าสุดคดีเด็ดตกเป็นของ เมียหลวงลวงสังหาร อย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ ผู้สร้างตำนานฆ่ากิ๊กเล็กกิ๊กน้อน จนคุณสามี เป๊ก สัญชัย กลับมาตายรังเหมือนเดิม แต่มาทุกวันนี้ ธัญญ่า ขอปลงชีวิต ต่างคน ต่างอยู่ ในพิ้นที่ของตัวเอง แต่ก็ไม่วาย มีเด็กสาวอย่างปีนเกลียว เข้ามาตีบทเสมอตน จนลามปามลากยาวมานานหลายปี จนสาวธัญญ่าไม่ทน ต้องจัดการสังหารให้เรื่องนี้จบ แต่ดูเหมือนว่าสาวน้อยคนนี้ ก็ไม่ค่อยจะกลัวสักเท่าไหร่

ซึ่งก่อนหน้านี้ นางร้ายแม่ลูกสองอย่าง เป้ย ปานวาด ก็เพิ่งจะได้เคลียร์กับสามีตัวเอง หลังมีคนสงสัยว่าสถานะครอบครัวช่วงนี้ไม่ปกติ จากนั้นชาวเน็ตก็ค่อยสืบจนรู้ความจริง แต่สาวเป้ย ก็โพสต์ว่า ขอเลือกที่จะเงียบ และอยากให้เรื่องนี้ยุติลง

คนสุดท้าย เมียหลวงยืนหนึ่ง อีกหนึ่งตำนานที่คนจำไม่ลืม อย่างนางร้ายตัวแม่ หนิง ปณิตา ที่ปราบคุณสามีอยู่หมัด และแฉแหลก แบบไม่แคร์หน้าแคร์หลัง หลังจากที่แอบจับได้ว่าสามีไปมีสาวอื่น จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง เรียกว่าใครคนไหน มีปัญหาเรื่องสามีมีเมียน้อย ก็ต้องโร่มาปรึกษา ศิลาหนิง แว่วๆ มาว่าสาวหนิง เตรียมจะทำละคร แฉชีวิตตัวเอง บอกเลยที่เห็นในข่าวมันแค่ 10% ของเรื่องราวที่เกิดขึ้นเท่านั้นจ๊ะ

และที่แปลกมากคือ เมียหลวงทั้ง 3 นาง ธัญญ่า-หนิง-เป้ย พวกชีๆ ก็อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันนะจ๊ะ แถมบ้านก็อยู่ใกล้ๆ กันอีก ถ้าเปิดชมรมเมียหลวงกลางหมู่บ้านได้ ก็คงจะเปิดไปแล้ว อ้าว!ใครที่คิดจะเป็นเมียน้อย ก็เลิกซะนะ เพราะถ้าคิดว่าตัวเอง สวยจริง มั่นจริง มันก็ต้องมีผัวเป็นของตัวเองนะจ๊ะ ฝากไว้ให้คิดค่ะ