เป้ย ปานวาด

เป้ย ล็อคความหน้าเด็ก ด้วย Bloss Jeli Moist Bosster คอลลาเจนเจลลี่ ไอเท็มเพื่อผิวใส ที่ต้องมีติดกระเป๋า

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เป้ย ล็อคความหน้าเด็ก ด้วย Bloss Jeli Moist Bosster คอลลาเจนเจลลี่ ไอเท็มเพื่อผิวใส ที่ต้องมีติดกระเป๋า

ล็อคความหน้าเด็ก ตั้งแต่เข้าวงการ จนมาถึงปัจจุบัน ณ บัดนาว สำหรับ คุณแม่ลูกสองสุดแซ่บ “เป้ย ปานวาด” ถ้าให้เดาอายุกันแบบไม่รู้ พ.ศ. ปีเกิด เชื่อว่าต้องมีคนตอบว่าเธออายุประมาณ 20 ปลายๆ แน่นอน เรียกว่าใบหน้าสวยๆ ของเธอ ไม่สามารถสะกดคำว่าแก่ได้เลย ยิ่งเรื่องสุขภาพผิว คุณแม่เป้ย เขาดูแลตัวเองเป็นพิเศษ จนค้นพบว่าตัวช่วยที่ดีที่สุดสำหรับผิวคือ “คอลลาเจน” ที่ผิวพรรณอย่างคนเราต้องการมากที่สุด และความสวยจากภายในสู่ภายนอก เป็นการตอบโจทย์ที่ชัดเจนที่สุดสำหรับสุขภาพผิวที่ดี

งานนี้คุณแม่เป้ย เลยขอส่งต่อความหน้าเด็ก ความสวยใส และสุขภาพผิวดีๆ ให้กับทุกๆ คน ด้วยการลุยพัฒนาสูตรคอลลาเจน จนได้เป็น “Bloss Jeli Moist Bosster” คอลลาเจน ที่กินง่ายที่สุดในยุคที่ชีวิตหลายๆ คนอาจจะเร่งรีบ ไม่ต้องหาแก้ว ไม่ต้องหาน้ำ ให้ยุ่งยาก เพราะ Bloss Jeli Moist Bosster เป็นคอลลาเจน ที่มาในรูปแบบของ “เจลลี่” แค่ฉีกซอง ก็กินได้ทันที เรียกว่าพกพาง่าย สะดวกสุดๆ ไอเท็มเพิ่มความสวย เพื่อผิวใส ที่ของมันต้องมีติดกระเป๋า

สำหรับ “Bloss Jeli Moist Bosster” คอลลาเจนเจลลี่ ที่กินง่าย พกง่าย มาพร้อมกับส่วนผสม ที่ดูแลสุขภาพผิวจากภายในโดยตรง อาทิ คอลลาเจนไตรเปปไทน์ ช่วยปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง, ซิงค์ ช่วยควบคุมปัญหาในการเกิดสิว และเซราไมด์ ตัวช่วยในการลดการสูญเสียน้ำ ทำให้ผิวสวยแบบฉ่ำน้ำ ดูมีความกระจ่างใส นอกจากนี้ยังสารพัดวิตามิน ที่สกัดจากธรรมชาติแบบ 100% ไม่แปลกใจเลย! ที่คุณแม่เป้ยจะล็อคความเด็ก เพิ่มแต่ระดับความสวย จนเดากันไม่ถูกว่าจริงๆ แล้ว เธออายุเท่าไหร่กันแน่

แต่สมัยนี้อายุเท่าไหร่ ก็ไม่สำคัญ ถ้าเราดูแล และบำรุงตัวเองให้เป็น อายุจะมากแค่ไหน แต่ถ้าสุขภาพดี ผิวพรรณดี อารมณ์ดี ทุกอย่างก็จะดีไปเองตามธรรมชาติ และยิ่งได้ตัวช่วยดีๆ แบบที่คุณแม่เป้ย เขาส่งต่ออย่าง “Bloss Jeli Moist Bosster” คอลลาเจนเจลลี่ บอกเลยว่าความสวย ผิวพรรณที่สดใส เปลี่ยนแปลงได้แบบง่ายๆ เพราะอยู่ใกล้แค่เอื้อมนิดเดียว!

ใครที่อยากรู้เรื่องราวดีๆ เคล็ดลับดีๆ โปรโมชั่นดีๆ ส่งท้ายปี แบบลดแลกแจกแถม ของคุณแม่เป้ย กับ “Bloss Jeli Moist Bosster” สามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง Instagram : @blossnatura / www. blossnatura.com / Line : @blossnatura