งานบอลช่อง 3 ทาทา ยัง น้องโสน น้องสวรรค์ ลูกมอส นิวเคลียร์ หรรษา มอส ปฏิภาณ เป้ย ป๊อป น้องโปรด เป้ย ปานวาด แบงค์ ธิติ แพนเค้ก เขมนิจ แม่โบว์ น้องมะลิ โควิด-19 ไวรัสโคโรน่า

คนบันเทิง! เสี่ยงติดไวรัสโควิด-19 พร้อมใจ รับผิดชอบต่อสังคม

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / คนบันเทิง! เสี่ยงติดไวรัสโควิด-19 พร้อมใจ รับผิดชอบต่อสังคม

กลับเข้าสู่ภาวะวิกฤตอีกครั้งสำหรับประเทศไทย กับโรคระบาด โควิด-19 หรือ ไวรัสโคโรนา ที่ตอนนี้ประเทศไทย มีผู้ที่ติดเชื้อไวรัสนี้ และรักษาหายไปจำนวนหนึ่ง แต่ล่าสุดกลับพบว่ามีคนไทยจำนวนหนึ่ง ที่กลับมาจากฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น และตรวจพบว่ามีผู้ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมาด้วย แต่ได้ทำการปกปิด ทำให้หลายๆ คนเริ่มวิตกกังวลว่าเชื้อโควิด-19 ในประเทศไทยอาจจะมีคนติดเชื้อเพิ่มขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งงานนี้ก็มีคนบันเทิงไม่น้อยในช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ที่เดินทางไปประเทศที่เสี่ยงต่อการรับเชื้อไวรัสโควิด-19

แม่โบว์-น้องมะลิ ที่เพิ่งกลับมาจาก กลับมาจากฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เมื่อไม่กี่วันก่อน แต่ทางคุณแม่โบว์ น้องมะลิ และทุกๆ คนที่ไป ก็ทำตามขั้นตอนด้วยการกักตัว 14 วัน เพื่อรอดูอาการ หลังจากนั้นจะไปพบคุณหมอ เพื่อตรวจเช็คร่างกายอีกครั้ง

นักร้องหนุ่ม มอส ปฏิภาณ ก็ออกมาโพสต์ว่าตนเอง และลูกสาวคนโต น้องโสน เพิ่งเดินทางกลับมาจากญี่ปุ่น และขอรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการกักบริเวณตนเอง กับลูกสาว พร้อมยกเลิกงานที่รับไว้

ซุปตาร์ตัวแม่ ทาทา ยัง ก็โพสต์ขอกักบริเวณตัวเอง หลังจากกำลังเดินทางกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น และขอยกเลิกงานที่ได้รับไว้เช่นเดียวกัน

คุณแม่ยังแซ่บ เป้ย ปานวาด ก็เป็นอีกคนที่พาลูกชาย อย่างน้องโปรด ไปเที่ยวที่ฮอกไกโก ประเทศญี่ปุ่น และเพิ่งจะกลับมาได้ไม่กี่วัน ทางแฟนๆ ก็เข้าไปคอมเมนต์ว่าทาง คุณแม่เป้ย-ลูกชาย และคนที่ไปร่วมทริปด้วย ต้องกักบริเวณตัวเอง และรอดูอาการ ซึ่งทางคุณแม่เป้ย เองก็โพสต์ตลอดในช่วงที่ไปทริป ว่าดูแลลูกชาย และป้องกันเป็นอย่างดี

ทางฝั่งค่าย นาดาว บางกอก ก็ออกมาประกาศ ว่าทางค่ายมีการแจ้งเตือนให้ศิลปินในค่ายระมัดระวัง และดูแลตนเอง หากต้องเดินทางไปประเทศที่มีความเสี่ยง และของดรวมพลแฟนคลับหากศิลปินมีงานอีเว้นท์ที่ไหน ซึ่งหนึ่งในนักแสดงของค่ายอย่าง แบงค์ ธิติ ที่เดินทางไปญี่ปุ่น กับทางครอบครัว หลังจากกลับมาแล้ว ทางค่ายก็มีคำสั่งให้หนุ่มแบงค์ เข้าตรวจร่างกายอย่างละเอียด และกักตัวเพื่อเฝ้าระวัง

ฟากครอบครัวของ นิวเคลียร์ หรรษา ก็เจอมรสุมไวรัสโควิด-19 ทำให้ต้องยกเลิกทริปที่จะไปเที่ยวญี่ปุ่นกับทางครอบครัว และเสียเงินในการจองที่พัก ค่าตั๋วเครื่องบิน และอื่นๆ ไปร่วมล้านกว่าบาท จนเกิดกระแสดราม่าว่าที่พักจะไม่คืนเงินดังกล่าวให้ หรือเลื่อนให้ไปพักในช่วงอื่นๆ ซึ่งล่าสุดทางนิวเคลียร์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้เคลียร์เรื่องค่าใช้จ่ายกับทางที่พักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ที่ตอนนี้ทำงานอยู่ที่ประเทศอิตาลี่ ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศสุ่มเสี่ยงโรคระบาดโควิด-19 เช่นเดียวกัน ซึ่งหลังจากกลับมา สาวแพนเค้ก และทางครอบครัว คงต้องกักบริเวณเพื่อรอดูอาการเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ยังมีหลายๆ งาน ที่ได้ยกเลิก และเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด อาทิ งานมหกรรมฟุตบอลฉลองครบรอบ 50 ปี ของช่อง 3 และหมายงานอีเว้นท์ต่างๆ ของคนบันเทิงที่เกิดภายในสัปดาห์นี้ และสัปดาห์หน้า ก็เลื่อนไปแบบไม่กำหนดเช่นเดียวกัน