เนย โชติกา เป้ย ปานวาด

ชุดชั้นใน “จินตนา” เปิดแผนรีแบรนด์ครั้งใหญ่ ครบรอบ 65 ปี ภายใต้คอนเซปต์ Solution Bra

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ชุดชั้นใน “จินตนา” เปิดแผนรีแบรนด์ครั้งใหญ่ ครบรอบ 65 ปี ภายใต้คอนเซปต์ Solution Bra

“จินตนา” มือวางอันดับ 1 ที่รู้ลึกรู้จริงในเรื่องการผลิตชุดชั้นใน ทุ่มเท รังสรรค์ “บรา” ทุกรุ่น เพื่อสยบทุกปัญหาคับอกคับใจ พร้อมรองรับทุกสรีระที่หลากหลาย

ครบรอบ 65 ปี ของชุดชั้นใน “จินตนา” ด้วยแผนรีแบรนด์ครั้งใหญ่ ปรับภาพลักษณ์ให้ทันสมัย ครอบคลุมถึงการพัฒนาชุดชั้นในที่จะตอบโจทย์ทุกสรีระได้จริง พร้อมวางแผนบุกตลาดและเสริมกิจกรรมต่างๆ ที่จะทำให้ DNA ของจินตนา มีภาพจำและได้การยอมรับในความเป็นตัวจริงของผู้ผลิตชุดชั้นในที่ดีที่สุด ด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 6 ทศวรรษและเป็นแบรนด์ชุดชั้นใน ชั้นนำ ของไทยตลอดมา ทั้งเป็นผู้นำการผลิตและส่งออก ซึ่งอยู่เบื้องหลังการผลิตชุดชั้นในให้กับแบรนด์ดังจากทั่วโลก สร้างเม็ดเงินหลักพันล้านเข้าประเทศตลอดมาอีกด้วย

จัดแถลงข่าวครั้งใหญ่กลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตัวแทนคุณสภาพสตรี ทั้งสวย ทั้งเก่ง ได้แก่ คุณสาวิตรี ธนาลงกรณ์ CEO ทายาทรุ่น 3 ของ “จินตนา” และ คุณเป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน, คุณเนย โชติกา วงศ์วิลาศ, เบนซ์ พรชิตา , คุณเปิ้ล จริยดี สเปนเซอร์, คุณจุ๋ย จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, คุณหมิว กมลพร วงศ์รักมิตร, คุณวิยะดา อุมารินทร์ และหลานสาว คุณชะเอม-ม.ล.เอวิตา ยุคล

เนย โชติกา และ เป้ย ปานวาด มาร่วมงานรีแบรนด์ครั้งใหญ่ ครบรอบ 65 ปีของจินตนาครั้งนี้ พร้อมขึ้นเวทีแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการเลือกชุดชั้นใน และร่วมค้นหาชุดชั้นในที่ใช่จาก Jintana Experience

โดย คุณเนย โชติกา วงศ์วิลาศ กล่าวว่า “ดีใจที่ได้เห็น จินตนาในความรู้สึกใหม่ๆและมีการเปลี่ยนแปลงที่ดียิ่งขึ้นไปอีก ทั้งนี้เนยให้ความสำคัญกับการสวมชุดชั้นในเป็นอย่างมาก ชุดชั้นในที่ดีจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้หญิง ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทใด ซึ่งชุดชั้นในของจินตนาช่วยเก็บรูปร่างได้ดี ทำให้สวยงาม กระชับ อีกทั้งมีความเรียบเนียนสามารถเข้ากับเสื้อผ้าต่าง ๆได้ดี เหมาะกับกิจกรรมต่าง ๆในชีวิตประจำวัน”

เช่นเดียวกับ คุณเป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน ที่กล่าวว่า “ชุดชั้นในจินตนามาช่วยตอบโจทย์และแก้ปัญหาของผู้หญิง ตลอดจนการใช้ชีวิตประจำวันอย่างมาก โดยเฉพาะการเป็นคุณแม่ลูกสองที่ต้องทำกิจกรรม ดูแลครอบครัวหลากหลาย อีกทั้งยังเหมาะกับความชอบออกกำลังกายและการปรับเปลี่ยนสไตล์การแต่งกายหรือปรับเปลี่ยนลุคใหม่ของตัวเอง ยินดีกับจินตนาที่มีการปรับรุ่นใหม่ๆให้เลือกใช้”