กระแต ศุภักษร เนย โชติกา

คุณแม่คนสวย เนย-กระแต ร่วมเปิดโมเมนต์ดีดี..ไม่มีเฟล..กับซอฟเฟล รณรงค์ป้องกันไข้เลือดออก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / คุณแม่คนสวย เนย-กระแต ร่วมเปิดโมเมนต์ดีดี..ไม่มีเฟล..กับซอฟเฟล รณรงค์ป้องกันไข้เลือดออก

ซอฟเฟล ในฐานะผู้ผลิตสเปรย์และโลชั่นทากันยุงอันดับหนึ่งในประเทศไทย และในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครองใจผู้บริโภคมายาวนานกว่า 20 ปี ตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาการแพร่ระบาดของยุงและโรคไข้เลือดออก ได้จัดแคมเปญหนึ่งในโครงการรณรงค์ป้องกันการระบาดของยุงและโรคไข้เลือดออก กับกิจกรรม “Quality Moment with Soffell” โมเมนต์ดีดี..ไม่มีเฟล..กับซอฟเฟล” พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่!! 3 เวอร์ชั่น เพื่อย้ำเตือนถึงอันตรายการระบาดของยุงลายและไข้เลือดออกต่อชีวิตของทุกคนในครอบครัว โดยงานจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566 ณ ชั้น 5 เอสเคป ดิ เอ็มควอเทียร์

ภายในงานได้รับเกียรติจาก น.ส.เมนาท มีสมมนต์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ประจำประเทศไทย กลุ่มบริษัท เอเนซีส กรุ๊ป ผู้ผลิตสเปรย์และโลชั่นทากันยุงซอฟเฟล ร่วมพูดคุยถึงแนวคิดภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ที่มีด้วยกันถึง 3 เวอร์ชั่น และไฮไลท์พิเศษพบกับ 2 นักแสดงคุณแม่สาวสวย เนย โชติกา วงศ์วิลาศ มากับ น้องอคิน และ กระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ มากับ น้องเจ้าคุณ-น้องเจ้าขา วัยกำลังน่ารักสดใส ร่วมพูดคุยและทำกิจกรรม “ARTS & MUSIC WORKSHOP” จิบเครื่องดื่มยามบ่ายร่วมกับ 15 ครอบครัวผู้ร่วมกิจกรรมกับซอฟเฟล โดยการให้ศิลปะและดนตรีเป็นกิจกรรมดีๆที่สื่อถึงความสัมพันธ์ที่น่าประทับใจระหว่างคนที่คุณรัก โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาเรื่องยุงที่จะเป็นพาหะนำโรคต่างๆ และก่อให้เกิดความรำคาญใจในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์อย่างมีความสุขทั้งครอบครัว โดยมี ดีเจดาด้า วรินดา รับหน้าที่พิธีกร

น.ส.เมนาท มีสมมนต์ เผยว่า สำหรับแคมเปญใหม่ “โมเมนต์ดีดีไม่มีเฟล กับซอฟเฟล” นี้ ซอฟเฟลขออาสาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยดูแลสังคม รณรงค์ถึงอันตรายของการระบาดของยุงและโรคไข้เลือดออกที่คร่าชีวิตคนไทยในทุกปีแบบเงียบๆ แคมเปญนี้มีวิดีโอโฆษณาออกมาใหม่ 3 เวอร์ชั่น ให้ผู้บริโภคได้รับรู้เรื่องการป้องกันตัวเองจากยุง สร้างการรับรู้เป็นวงกว้างและทั่วถึงกัน ซึ่งผู้บริโภคยังสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ มีโมเมนต์ดีดีได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นเวลากับคนในครอบครัว กับคนรัก หรือกลุ่มเพื่อน ซอฟเฟลยังมีการใช้สื่อโฆษณาออกไปตามหัวเมืองต่างๆ รวมถึงการส่งผ่านแคมเปญผ่าน Influencer ในทุกภูมิภาคของไทย และยังมีการแจกสินค้าตัวอย่างอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้บริโภคใหม่ๆ ได้ทดลองใช้”

สำหรับผลิตภัณฑ์ “ซอฟเฟล” ทั้งแบบสเปรย์และโลชั่น ที่ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยเลือกใช้เพราะเชื่อมั่นในประสิทธิภาพ สามารถป้องกันการรบกวนจากยุงได้ยาวนาน 7 ชั่วโมง อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว และมีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ จนทำให้ซอฟเฟลเป็นผลิตภัณฑ์สเปรย์และโลชั่นทากันยุงเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทยมาตลอดระยะเวลายาวนาน ซึ่งครองส่วนแบ่งตลาดมากถึง 70% (ข้อมูลปี 2565) และ ซอฟเฟลมีให้เลือกทั้งแบบสเปรย์และโลชั่น ซอฟเฟลแบบสเปรย์มี 3 กลิ่น คือ กลิ่นฟลอร่า กลิ่นเฟรช และกลิ่นเนเชอรัลหรือกลิ่นตะไคร้หอม (กลิ่นนี้มีส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อเด็ก) ส่วน ซอฟเฟลแบบโลชั่นมี 2 กลิ่น คือกลิ่นฟลอร่า และกลิ่นเฟรช กลิ่นห๊อมหอม…พร้อมปกป้องผิวกายจากยุงตัวร้ายอย่างถูกวิธี

สามารถติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ซอฟเฟล กลิ่นหอมที่คนรัก..ยุงเกลียด ได้ทุกช่องทาง Youtube , Facebook Page และเลือกช้อปได้ทางช่องจัดจำหน่าย อาทิ ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป 7-Eleven Lotus Big-C Tops Watson และอื่นๆ รวมถึงช่องทางออนไลน์ LAZADA Shopee และร้านค้าทั่วประเทศ