กระแต ศุภักษร กระแตเจ้าขาเจ้าคุณ วันเด็กแห่งชาติ

กระแต พา เจ้าขา-เจ้าคุณ ต้อนรับวันเด็ก 2020

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / กระแต พา เจ้าขา-เจ้าคุณ ต้อนรับวันเด็ก 2020

ช่วงเวลาแห่งความสุขของน้องๆ หนูๆ ใกล้เข้ามาทุกที “วันเด็กแห่งชาติ” ปีนี้ คุณพ่อคุณแม่ต่างหาสถานที่พาเด็กๆ ไปเที่ยว และร่วมสนุกกับกิจกรรม เช่นเดียวกับคุณแม่ยังสาว กระแต-ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ ที่ควงมากับลูกสาว น้องเจ้าขา และลูกชาย น้องเจ้าคุณ มาร่วมสนุกกับ ห้างเซ็นทรัล ในแคมเปญ “CENTRAL BABY & KIDS HAPPY DAYS 2020” (เซ็นทรัล เบบี้ แอนด์ คิดส์ แฮปปี้ เดย์ส 2020) แฮปปี้ทุกโมเม้นต์ พร้อมสนุกทุกจินตนาการ ระหว่างวันที่ 2-13 ม.ค. 63 ที่แผนกเด็ก ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา (ยกเว้นสีลมคอมเพล็กซ์)

โดยมีกิจกรรมไฮไลต์พิเศษมากมายในวันเสาร์ที่ 11 ม.ค.63 และวันอาทิตย์ที่ 12 ม.ค.63 ตื่นตาตื่นใจกับฟิกเกอร์ยักษ์ ขนาด 1.5 เมตร จากฟิกเกอร์หุ่นต่อ Playmobil (เพลย์โมบิล), ชวนน้องๆ ต่อ Playmobil พร้อมรับกลับบ้านได้เลย, สนุกกับจุดถ่ายรูปอาชีพในฝันของเด็กๆ อาทิ คุณหมอ คุณครู ทหาร ตำรวจ ฯลฯ กิจกรรมเล่านิทานเสริมสร้างจินตนาการ จากนิทานแต้มฝัน, เพลิดเพลินกับกิจกรรมบอดี้ เพ้นต์, ชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวง RedSpin เกิร์ลกรุ๊ป 6 สาว วัยทีน ได้แก่ พิมมี่ ปอเช่ เปเป้ ฟ้าพราว แพร และไดอะรี่ จากค่าย BH BrickHouse, โชว์พิเศษจาก Central Kids Club, แฟชั่นโชว์จากน้องๆ ในคอนเช็ปต์อาชีพในฝัน และChinese New Year 2020 จากแบรนด์ Brooklyn & Brighton, Melissa & Doug และพิเศษสุดๆ แจกฟรี! ป๊อบคอร์น สายไหม และลูกโป่งสุดคิวต์จากโบโซ่

ภายในงานได้รับเกียรติจาก ฌาน ชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล ภญ.ชุตินันท์ กังวานโอฬารรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซลิดเอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด ณิชนันทน์ ตันตสิรินทร์ ผู้บริหารฝ่ายขาย บริษัท โซลิดเอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด ร่วมงาน พร้อมกันนี้ยังมีเหล่าเซเลบริตี้ที่เตรียมพาลูกๆ มาร่วมฉลองวันเด็ก สิรัชชา พัชรโสภาชัย ควงมากับลูก 2 คน น้องอิชิ-สิรวิชญ์ ลูกชาย และน้องนินิ-สริศา เสรีธรณกุล และณธนพร เอื้อวันทนาคูณ มาพร้อมกับคุณสามี ชนินทร์ มธุรพร และลูกๆ น้องต้นไผ่-สิงหา มธุรพร พร้อมลูกฝาแฝด น้องต้นกล้า-สิทธิธัชต์ มธุรพร น้องต้นหลิว-สิริภานิ์ มธุรพร

กระแต-ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ คุณแม่คนสวยเผยถึงการพา น้องเจ้าขา และน้องเจ้าคุณ มาร่วมสนุกในกิจกรรมครั้งนี้ว่า “วันเด็กเป็นวันสำคัญของเขา กระแตต้องพาเขาเที่ยว ซึ่งปีนี้พาเขาไปญี่ปุ่น เพื่อไปเล่นหิมะกัน เจ้าขาลูกสาวคนโตอาจจะยังไม่รู้ว่าวันเด็กคืออะไร แต่จะบอกเขาว่าวันเด็กคือวันอะไร สำหรับการเลี้ยงดูระหว่างเจ้าขาและเจ้าคุณต่างกันนะคะ ความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน จะต่างกันเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่โดยรวมเขาเลี้ยงง่ายทั้งสองคนเลย ถามว่ากระแตเลี้ยงลูกแบบไหน เราเลี้ยงแบบให้เขาเรียนรู้ด้วยตัวเองด้วย ถ้าเวลาเขาเล่นอยู่คนเดียวต้องปล่อยให้เขาอยู่คนเดียวบ้าง ไม่ต้องไปยืนเฝ้า แต่ถ้าถามว่าสปอยล์ลูกมั้ย กระแตสปอยล์ลูกนะ(ยิ้ม) คืออยากได้อะไรหยิบเลยคนละ 1 ชิ้น ด้วยความที่เขาเป็นเด็ก ยังไงก็มีความอยากได้ แต่ไม่ได้ตามใจถึงขนาดซื้อให้หลายๆ ชิ้น อย่างถ้ามาห้างปุ๊บเขาต้องได้ของเล่น แต่เรื่องสปอยล์ต้องยกให้คุณสามี เพราะเขาเป็นมากกว่ากระแต

สำหรับวันเด็กถ้าไม่ได้ไปต่างประเทศ มาห้างก็แฮปปี้แล้ว เพราะห้างเซ็นทรัลทุกสาขาเขามีกิจกรรมสนุกๆ ให้เด็กๆ ได้เสริมทักษะ จริงๆ วันปกติ ถ้าไม่ได้มาแผนกเด็กคงเป็นเรื่องแปลกสำหรับคุณพ่อคุณแม่ แต่สำหรับวันเด็กจะมีความพิเศษหน่อย ห้างเซ็นทรัลมีกิจกรรม ฟิกเกอร์หุ่นต่อ เพลย์โมบิล ให้ได้ร่วมสนุก มีกิจกรรมเล่านิทาน กระแตเชื่อว่าเด็กจะแฮปปี้คูณสองไปอีก เรียกว่าห้ามพลาดเด็ดขาดค่ะ” กระแตกล่าวอย่างอารมณ์ดี

คุณพ่อคุณแม่ ชวนคุณหนูๆ มาร่วมสนุกกับกิจกรรม ฉลอง “วันเด็กแห่งชาติ” (11-12 ม.ค. 63) และร่วมช้อปฯ กับโปรโมชั่น “CENTRAL BABY & KIDS HAPPY DAYS 2020” (เซ็นทรัล เบบี้ แอนด์ คิดส์ แฮปปี้ เดย์ส 2020) สินค้าเด็กเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 30 % สินค้าคุณภาพลดสูงสุด 50 % สินค้าเฉพาะรุ่น/แบรนด์ ลด/รับเพิ่ม สูงสุด 30 % จากเดอะวัน และบัตรเครดิต ระหว่างวันที่ 2 – 13 ม.ค.63 ที่ แผนกเสื้อผ้า รองเท้า และของเล่นเด็ก ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา (ยกเว้นสาขาสีลมคอมเพล็กซ์) รวมทั้ง Build-A-Bear Workshop, Marks & Spencer และ Smiggle