น้องปาลิน น้องโปรด เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด ควง น้องโปรด ซื้อของให้ น้องปาลิน ชวนคุณแม่มาช้อปฟินๆ ในงาน Central Baby Fair

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เป้ย ปานวาด ควง น้องโปรด ซื้อของให้ น้องปาลิน ชวนคุณแม่มาช้อปฟินๆ ในงาน Central Baby Fair

เป็นคุณแม่ลูกสองที่ยังสวยปิ้ง งานวิ่งเข้าหาตลอด สำหรับนักแสดงสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี   ที่ล่าสุดมีลูกสาว  “น้องปาลิน” ปรานปาลิน บุญยรัตกลิน มาเป็นโซ่ทองคล้องใจอีกหนึ่งคน งานนี้คุณแม่ลูกอ่อนเลยไม่พลาดงานช้อปฯ ขอควง “น้องโปรด” อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน ลูกชายขวัญใจของหลายๆ คนมาเลือกซื้อของให้น้องปาลินในงาน  Central Baby Fair(เซ็นทรัล เบบี้ แฟร์) งานที่รวบรวมสินค้าสำหรับเด็กมาให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกสรรมากที่สุด ครบที่สุด ด้วยส่วนลดสูงสุด 50 % พร้อมลด/รับเพิ่มสูงสุด 27% จากเดอะวัน และบัตรเครดิต ที่ BCC Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว วันที่ 6-16 ธ.ค.นี้ 

“งาน Central Baby Fair  ที่ผ่านมาเป็นงานที่ใหญ่มาก และมีสินค้าเยอะมาก ตอนนี้เป้ยลูก 2 แล้ว ดังนั้นของที่เราต้องใช้มีเยอะ  ซึ่งมีลิสต์อยู่แล้วว่าต้องไปเดินซื้ออะไรบ้าง โปรดบอกเป้ยว่าอยากซื้อของให้น้อง ตั้งใจพาเขาไปเลือกเองเลย เป้ยคิดว่าคุณพ่อคุณแม่ทุกๆ คน ที่กำลังหาของให้ลูก ไปงานนี้ได้เลย มีครบทุกอย่าง และมีโปรโมชั่นดีๆ ให้เราซื้อด้วย ตอบโจทย์เป้ยเลยค่ะ   

สำหรับการเลือกซื้อของให้ลูกคือต้องดี ไม่ซื้อของตามอารมณ์ตัวเอง เป้ยต้องหาข้อมูลก่อนว่าอันนี้ดีหรือเหมาะกับลูกเราหรือเปล่า และการซื้อของให้ลูกก่อนคลอดหรือหลังคลอด เป้ยมีการวางแผนค่ะ ไม่ใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย เสื้อผ้าจะซื้อเผื่อ หาซื้อกางเกงที่ปรับได้ อ้วนสามารถใส่ได้ ผอมสามารถใส่ได้ เพราะเด็กโตเร็ว ซึ่งเป้ยมองว่าคุ้มค่าในการใช้เงินค่ะ”

วิธีเลี้ยงลูกสไตล์เป้ยเป็นแบบไหน “อันดับแรก เป้ยเลี้ยงตามนิสัย สองคือเลี้ยงเหมือนเพื่อน เพราะแม่เป้ยเลี้ยงแบบนี้  เมื่อมีลูกเป้ยเลยเลี้ยงโปรดแบบเพื่อน สามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง แต่น้องปาลิน เขายังเล็กอยู่ เป้ยเลี้ยงตามแพทย์ครึ่งหนึ่ง และจากประสบการณ์ที่เลี้ยงโปรด หรือเพื่อนๆ แนะนำ มาใช้กับ   ปาลินต่อ  ไม่เลี้ยงแบบประคบประหงม ส่วนใหญ่จะเป็นคนอื่นมากกว่า(หัวเราะ)เป้ยเลี้ยงแบบธรรมชาติมากๆ ค่ะ” 

    ตอนนี้มีลูก 2 คน น้องโปรด และน้องปาลิน เลี้ยงง่ายไหม “เลี้ยงง่ายค่ะ  เป็นความโชคดีของเป้ย โปรดไม่งอแง ไม่ดื้อ และไม่ก้าวร้าว ส่วนใหญ่คุยกันด้วยเหตุผล ใช้เหตุผลคุยกัน ซึ่งเขารู้เรื่องเลยไม่จำเป็นต้องดุ หรือตี” เป้ยมีเคล็ดลับอะไรไหมที่ทำให้ “น้องโปรด” เป็นซุปตาร์ตัวน้อย รวมถึง “น้องปาลิน”  ที่ใครๆ ต่างเอ็นดู

    “ต้องขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูน้องค่ะ เป้ยไม่มีเคล็ดลับอะไรพิเศษ แต่เอาธรรมชาติเข้าใส่ ไม่ประดิษฐ์ปรุงแต่งให้เขา ถ้าเขาไม่โอเคเป้ยจะไม่บังคับ ถ้าโปรดบอกไม่อยากถ่ายรูปหรือถ่ายคลิป จะวางมือถือทันที อะไรที่ลูกไม่โอเค เป้ยจะไม่ทำค่ะ”

 

    คุณแม่ยังสาวชวนช้อปฯ ขนาดนี้ บรรดาคุณแม่ห้ามพลาด! พบกับงาน “Central Baby Fair” (เซ็นทรัล เบบี้ แฟร์) งานที่รวบรวมสินค้าสำหรับเด็กมาให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกสรรมากที่สุด ครบที่สุด ด้วยส่วนลดสูงสุด 50 % พร้อมลด/รับเพิ่มสูงสุด 27% จากเดอะวัน และบัตรเครดิต จัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษ ต้อนรับทุกครอบครัวให้ได้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ ขบวนพาเหรดสุดน่ารัก เล่านิทานเสริมสร้างจินตนาการ และกิจกรรม Workshops by OKMD ที่ช่วยกระตุ้นสมองและพัฒนาการเด็กเล็กอย่างสร้างสรรค์ โดยผู้เชี่ยวชาญ ฯลฯ พร้อมด้วยสินค้าหลากหลาย แบรนด์ร้านดังไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ของใช้ ไปจนถึงของเล่นเสริมพัฒนาการ ให้คุณพ่อคุณแม่ได้ช้อปฯ นอกจากนี้ยังมีสินค้านาทีทองทุกวัน พร้อมรับฟรีของสมนาคุณ มูลค่ารวมกว่า 2  ล้านบาท เมื่อช้อปฯ ครบตามเงื่อนไข และโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับทุกครอบครัวให้ได้ร่วมสนุกเฉพาะงานนี้เท่านั้น! ตั้งแต่วันที่ 6-16 ธ.ค.นี้ เวลา 10.0021.00 น. ที่ BCC Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว