หนิง ปณิตา ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์

คนทั้งวัดไอ้ไข่ อึ้ง! หนิง ลุกขึ้นรำมโนราห์ ใบหน้าคล้ายคนแก่ (มีคลิป)

Home / Hot Gossip / คนทั้งวัดไอ้ไข่ อึ้ง! หนิง ลุกขึ้นรำมโนราห์ ใบหน้าคล้ายคนแก่ (มีคลิป)

ทำเอาก๊วนร่วมทริปทำบุญ และพระเอกลูกเลิฟอย่าง เข้ม หัสวีร์ ถึงกับเป็นงง!!! สำหรับผู้จัดละครสุดแซ่บ โซ่เวรี อย่าง หนิง ปณิตา ที่ล่าสุดชวนก๊วนคนสนิท ไปร่วมทำบุญที่ วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งงานนี้สาวหนิง ก็ได้เชิญทีมมโนราห์ มาร่ายรำภายในวัด เจดีย์ หลังจากที่เคยตั้งใจหากสิ่งที่ตนเองขอพรไว้ประสบความสำเร็จตามที่ปรารถนา

ซึ่งเดิมทีจะมีนางมโนราห์ มารำ 5 นาง แต่พอทีมนางรำมโนราห์มาถึง ก็มีมารำเพียงแค่ 4 นางเท่านั้น แต่เมื่อนางรำมโนราห์รำกันไปได้สักพัก จู่ๆ สาวหนิงก็ลุกขึ้นมาร่ายรำมโนราห์ จนก๊วนสมาชิกที่ไปร่วมทริป ถึงกับแปลกใจ ว่าทำไมสาวหนิง ถึงสามารถร่ายรำมโนราห์ตามได้เกือบทุกท่า จนผู้คนที่เดินทางมาวัดเจดีย์ ต่างพากันหยุดดู พอสาวหนิงรำเสร็จ พ่อครูที่มาเล่นดนตรีให้นางรำมโนราห์ ถึงกับมาถาม ว่าสาวหนิงรำมโนราห์เป็นด้วยหรอ???

ส่วนก๊วนร่วมทริปทำบุญ ทุกคนถึงกับพร้อมใจกันถาม ว่าตอนที่รำมโนราห์รู้ตัวหรือเปล่า??? เพราะหน้าตาตอนที่ร่ายรำ ใบหน้าสาวหนิงละม้ายคล้ายคนแก่กำลังเคี้ยวหมาก ซึ่งสาวหนิงเผยว่า

“ตอนรำมโนราห์รู้ตัวทุกอย่าง แต่อยู่ๆ หนิงก็นึกอยากลุกขึ้นรำตามพี่ๆ ที่มารำ ไม่ได้หลบหลู่ หรือรำล้อเลียนใดๆ แต่อยู่ๆ ไม่รู้ว่าอะไรดลใจ ให้ลุกขึ้นมารำตามพี่ๆ และเป็นครั้งแรกที่ได้ลองรำมโนราห์ แต่ส่วนตัวมีพื้นฐานในการรำไทยมาก่อน แต่ที่แปลกใจคือพ่อครูที่เล่นดนตรีมาถามว่า หนิงรำมโนราห์เป็นด้วยหรอ? ซึ่งในชีวิตหนิง ไม่เคยรำมโนราห์มาก่อนเลย ส่วนประทัดที่เห็นเป็นคันรถกระบะ ต้องบอกก่อนว่า ไม่ใช่ของหนิงทั้งหมดนะคะ พวกเราที่ไปไม่ได้จุดประทัดกันเยอะขนาดนั้นค่ะ จริงๆ เขามีหลายทีม มีหลายครอบครัวมากๆ ที่เดินทางมาที่วัด และเวลาเขาจะจุดประทัด เขาจะขนไปจุดเป็นรอบๆ พร้อมๆ กันทีเดียวค่ะ”