กาละแมร์ พัชรศรี นก ศิขรินธาร นก ศิขรินธาร ปาร์ตี้สละโสด นก ศิขรินธาร แต่งงาน นก ศิขรินธาร แฟนฮ่องกง ปาร์ตี้สละโสด ปาร์ตี้สละโสดดารา วู้ดดี้ วุฒิธร หนิง ปณิตา แป้ง อรจิรา ไก่ วรายุฑ

ปาร์ตี้สละโสด นก ศิขรินธาร โดน ไก่ วรายุฑ แย่งซีนแซ่บ!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ปาร์ตี้สละโสด นก ศิขรินธาร โดน ไก่ วรายุฑ แย่งซีนแซ่บ!

ถึงแม้เจ้าสาวคนสวย นก ศิขรินธาร จะควงหวานใจหนุ่มชาวฮ่องกงที่อายุน้อยกว่าเธอถึง 12 ปีอย่าง ไรอัน เมอร์ซี (Ryan Merszei) มาจดทะเบียนสมรสที่เมืองไทยไปเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2562 หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปี แต่ก็เพิ่งได้ฤกษ์จัดปาร์ตี้สละโสดก่อนจะฉลองวิวาห์อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ปาร์ตี้สละโสดของคนอื่นแซ่บแค่ไหนไม่รู้ แต่งานนี้ของ นก ศิขรินธาร เรียกว่า..แซ่บเต็มเหนี่ยวส่งท้ายปีเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นการรวมตัวรุ่นใหญ่ของวงการมาไว้ทั้งนั้น

งานนี้ นก ศิขรินธาร ขนเอาบรรดาเพื่อนพ้องคนสนิทบินลัดฟ้าไปปาร์ตี้สละโสดไกลถึงเกาะบาหลี มีทั้งช็อตแต่งสวยหรูหรา ซีนซึ้งเรียกน้ำตา ท่ามกลางความรักความอบอุ่นของเพื่อนๆ ที่มาแสดงความยินดี ไม่ว่าจะเป็น วู้ดดี้ วุฒิธร , กาละแมร์ พัชรศรี , หนิง ปณิตา , น้ำฝน กุลณัฐ , แป้ง อรจิรา โดยเฉพาะ ไก่ วรายุฑ ที่ตอนแรกกล่าวไว้ว่า ไม่อยากลงน้ำ ไม่อยากโดนแดด แต่สุดท้ายแซ่บแย่งซีนเจ้าของงานไปเต็มๆ เพราะช็อตนัวเนียเต้นในสระกับเพื่อนสาว ทำเอาฮือฮาขนลุกเกลียวไปตามๆ กัน ปาร์ตี้นี้จะแซ่บไฟลุกขนาดไหน ไปชมกันเล้ยยย

ปาร์ตี้สละโสด นก ศิขรินธาร
อาบแชมเปญ
โดนรุม
ด้วยความรักจากเพื่อนๆ
ซึ้งน้ำตาซึม
แซ่บกันต่อ
ลงสระ
ไก่ วรายุฑ เปลี่ยนไป
เพื่อนแย่งซีนเจ้าสาวซะแล้ว
เปลี่ยนโหมดสวยๆ บ้าง
ทริปนี้จัดเต็มถึงบาหลี
นกกับเจ้าบ่าว

ขอบคุณภาพจาก IG @ nokkymerszei , orangedrama , ningpanita , pomchatupol , pang_ornjira , namfonkullanut