กาณณ์ กณิณ นางเอกฮอต นาย ณภัทร มาริโอ้ เมาเร่อ เต๋อ ฉันทวิชช์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ โดม ปกรณ์ ลัม ใหม่ ดาวิกา

สวยให้สุดแล้วหยุดที่ เต๋อ !! ใหม่ ดาวิกา ซุปตาร์ผู้ไม่เคยมีรัก ???

Home / Omgossip / สวยให้สุดแล้วหยุดที่ เต๋อ !! ใหม่ ดาวิกา ซุปตาร์ผู้ไม่เคยมีรัก ???

 

         

          โดนครหาว่างานรุ่งแต่รักร่วงมาตลอดๆ สำหรับนางเอกฮอต ใหม่ ดาวิกา นั่นก็เพราะตลอดระยะเวลาที่โลดแล่นอยู่ในเส้นทางสายบันเทิง คุณเธอไม่เคยคบหาใครเป็นตัวเป็นตนให้เห็นเลยน่ะสิ จิ้นกับพระเอกรูปหล่อไปวันๆ แต่เรื่องดูใจจริงๆ จังๆ นั้น บอกเลยว่ายาก!! ปาปารัซซี่รัวชัตเตอร์ได้ทั้งทียังเห็นคุณเธอเดินควงแต่ผู้จัดการ เกล้า น้ำพราว หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ก็แค่จิ้นให้ฟินเบาๆ

          แต่ล่าสุดทำไมถึงได้ปิ๊งปั๊งปลูกต้นรักกับหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ ได้ก็ไม่รู้ เปิดตัวคบหาทำประชาชีเงิบไปตามๆ กัน เป็นซุปตาร์ที่สวยจัดแต่ไม่เคยมีรักให้เห็น แต่แล้วความโสดและสวยสุดๆ ก็มาสะดุดหยุดที่หนุ่มเต๋อซึ่งร่วมงานกันแค่ครั้งเดียว เอ…เขาไปจีบกันตอนไหนทำไหมชาวเราไม่รู้ เอาเป็นว่าวันนี้ย้อนไปดูผู้(ชาย)ที่เคยตกเป็นข่าวกับสาวใหม่สักหน่อยดีกว่า หลายคนที่ผ่านมาทำไมไม่เข้าตาคุณเธอคนนี้หนอ 

อ่านข่าว ใหม่ ดาวิกา เพิ่มเติมได้ที่ :

เจอแฉรอบ2 ไลน์หลุด กัสจัง ด่า ใหม่ ดาวิกา โง่ !!

เต๋อ ฉันทวิชช์ พูดเต็มปากชอบ!! ใหม่ ดาวิกา ขอบคุณที่เปิดใจคุยกัน

 

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา

1. กาณณ์ กณิณ

          ไม่มีเขาคนนั้นก็คงไม่มี ใหม่ ดาวิกา ในวันนี้ เรียกว่าเป็นคนผลักให้สาวใหม่ได้เกิด…เกิ้ด…เกิด ในแวดวงบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ กาณณ์ กณิณ นักแสดงและพิธีกรหนุ่มรูปหล่อ เมื่อครั้งเข้าวงการใหม่ๆ หนูใหม่ของเราก็ไม่ได้ฮอตปังดังเปรี้ยงเหมือนกับทุกวันนี้หรอก แต่พอมีภาพหลุดจูจุ๊บกับหนุ่มหล่อออกมา ความฮอตก็พุ่งใส่สาวเจ้าทันที มารู้กันอีกทีว่าหนุ่มในภาพก็คือเพื่อนชายคนสนิทของใหม่ที่มีนามว่า กาณณ์ นั่นเอง แหม่…ไม่จูบกาณณ์ เอ้ย!! ไม่มีกาณณ์ก็คงไม่มี ใหม่ ดาวิกา ในวันนี้ซินะ!!        

 

กาณณ์ - ใหม่
กาณณ์ – ใหม่

 

กาณณ์ - ใหม่
กาณณ์ – ใหม่

 

กาณณ์ - ใหม่
กาณณ์ – ใหม่

 

กาณณ์ - ใหม่
กาณณ์ – ใหม่

 

กาณณ์ กณิณ
กาณณ์ กณิณ

 

2. เวียร์ ศุกลวัฒน์

          พระเอกฮอตอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ถือเป็นพระเอกคนแรกๆ ที่ถูกจับจิ้นกับนางเอกคนสวยอย่าง ใหม่ ดาวิกา ตั้งแต่ร่วมงานละครกัน แฟนคลับหลายๆ คนฟินเคมีของคู่นี้ บ้างก็เชียร์ให้รักกันนอกจอ บ้างก็เชียร์ให้มีละครคู่กันอีก เพราะเวลาพระนางคู่นี้เข้าฉากโดยเฉพาะฉากเลิฟซีน ช่างเป็นอะไรที่เรียกเรทติ้งสุดๆ แต่แล้วก็ได้แค่จิ้นกันในจอ หมดสิทธิ์รักนอกจออย่างที่หลายๆ คนเชียร์ เพราะหนุ่มเวียร์มีสาวตัวจริงอยู่แล้ว หรือเพราะหนุ่มคมเข้มคนนี้ไม่ตรงสเป๊กหนูใหม่กันแน่ก็ไม่รู้

เวียร์ - ใหม่
เวียร์ – ใหม่

 

ใหม่ - เวียร์
ใหม่ – เวียร์

 

ใหม่ - เวียร์
ใหม่ – เวียร์

 

ใหม่ - เวียร์
ใหม่ – เวียร์

 
3. มาริโอ้ เมาเรอ

          มาต่อกันที่หนุ่มหล่อ มาริโอ้ เมาเร้อ พระเอกที่จูงมือ ใหม่ ดาวิกา คว้าตำแหน่ง พระนางพันล้าน มาครองจากการร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง พี่มาก…พระโขนง หนังผีปนฮาที่ทำรายได้พุ่งพรวดจนสาวใหม่กลายเป็นที่กล่าวขาน ซึ่งนอกเหนือจากกระแสหนังแล้ว กระแสคู่จิ้นระหว่างพระนางก็เป็นอีกประเด็นที่แฟนคลับและสื่อให้ความสนใจ ถึงขั้นเม้าท์มอยว่าใหม่เป็นมือที่สามทำมาริโอ้เลิกกับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ แฟนสาวในตอนนั้น แต่แล้วเรื่องราวก็ผ่านไปเมื่อความฮอตของพี่มากซาลง จนล่าสุดทั้งคู่มีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกครั้งในละครเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ ข่าวกิ๊กกันระหว่างทั้งคู่ก็เกิดขึ้นอีก ครานี้เม้าท์กันว่านายโอ้ย่องเข้าห้องหนูใหม่ ทำเอาสาวรู้ใจคนล่าสุดของมาริโอ้อย่าง จันจิ วงไกอา ยอมรับว่าถึงขั้นเอ่ยปากถามชายหนุ่มเรื่องความสัมพันธ์กับนางเอกฮอตเลยทีเดียว  

ใหม่ - มาริโอ้
ใหม่ – มาริโอ้

 

ใหม่ - มาริโอ้
ใหม่ – มาริโอ้

 

มาริโอ้ - ใหม่
มาริโอ้ – ใหม่

 

ใหม่ - มาริโอ้
ใหม่ – มาริโอ้

 

จันจิ
จันจิ วงไกอา

 

4. โดม ปกรณ์ ลัม

          หนุ่มหล่อหน้าใสอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ตกเป็นข่าวกิ๊กกับนางเอกฮอต ใหม่ ดาวิกา จากการร่วมงานกันในละครเรื่อง ตะวันทอแสง สวยหล่อด้วยกันทั้งคู่อีกทั้งเลิฟซีนจัดหนัก ก็เป็นธรรมดาที่แฟนละครจะจับคู่จิ้น แต่ที่หนักกว่าการจิ้นคือการที่เรื่องราวมันกลายเป็นเรื่องจริง(มั้ง)น่ะสิ ว่ากันว่าทั้งคู่แอบกิน เอ้ย!! แอบปิ๊งกันจริงๆ จังๆ เพราะสาว กัสจัง ที่เวลานั้นเป็นคนรักหนุ่มโดมทำแชทไลน์หลุดจนโลกรู้ถึงความสัมพันธ์ของแฟนหนุ่มกับนางเอกสาวที่ร่วมงานด้วยอย่างใหม่ กลายเป็นดราม่าตัวเบ้อเร่อ แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปเงียบๆ โดยที่โดมไม่ได้สานสัมพันธ์อะไรกับใหม่ต่อ และฐานะคนรักกับสาวกัสจังก็ขาดสะบั้นลง ไอหยะ!! แซ่บกันถ้วนหน้าว่าใครไม่ได้เลย

โดม - ใหม่
โดม – ใหม่

 

โดม - ใหม่
โดม – ใหม่

 

ใหม่ - โดม
ใหม่ – โดม

 

โดม - กัสจัง
โดม – กัสจัง

 

5. นาย ณภัทร

          กรุ๊บกริบๆ กับหนุ่มรุ่นน้องอย่าง นาย ณภัทร กันบ้าง คู่นี้แฟนคลับก็จิ้นและเชียร์กันน่าดู ผลพวงมาจากการร่วมงานอีกเช่นเคย แต่ไม่รู้ว่าหนุ่มนายจะออกอาการปลื้มพี่สาวคนคนสวยอย่าง ใหม่ ดาวิกา จริงๆ จังๆ หรือทำไปตามสคริปท์เพื่อโปรโมทและเรียกเรทติ้งให้กับทั้งคู่กันแน่ เพราะสัมภาษณ์สื่อที่ไรเห็นตอบเป็นนัยๆ และมีอาการขวยเขินให้แฟนๆ ได้จิกหมอนตลอด แต่เมื่อมีโอกาสถามไถ่นางเอกฮอต คุณเธอกลับตอบชัดเจนว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งนั้น ดับฝันแฟนคลับชนิดไปต่อไม่ได้เลย 

ใหม่ - นาย
ใหม่ – นาย

 

นาย - ใหม่
นาย – ใหม่

 

นาย - ใหม่
นาย – ใหม่

ใหม่ - นาย
ใหม่ – นาย

 

6. เต๋อ ฉันทวิชช์

          มีข่าวกับหนุ่มๆ มากมาย สุดท้ายก็ยังครองตัวเป็นโสด เพราะแบบนี้แหละใครๆ ถึงบอกว่า ใหม่ ดาวิกา เป็นนางเอกไร้หัวใจเพราะยังไม่คิดรักใครและไม่มีผู้เป็นตัวเป็นตน แต่ล่าสุดเปลี่ยนคำครหาได้เลยเพราะพระเอกมาดทะเล้นอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ คว้าใจนางเอกฮอตคนนี้ไปครองแล้ว เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันจนชาวโซเชียลอึ้งว่าไปจีบไปรักกันตอนไหน ทั้งที่เพิ่งจะร่วมงานกันในละครเรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้ เป็นเรื่องแรก แต่คิดไปคิดมาก็คงเป็น ปิ๊งรักกลางกอง นั่นแหละ แม้หลายคนจะสงสัยว่ารักกันจริงเหรอ โปรโมทอะไรหรือเปล่า ข่าวปลอมใช่ไหม แต่ล่าสุดของล่าสุดหนุ่มเต๋อออกมายืนยันเอง พร้อมเอ่ยประโยคชวนฟินที่ว่า “ผมชอบ” อุ๊ตะ!! คำเดียวจบสยบทุกข่าวเม้าท์ค้าาา    

เต๋อ - ใหม่
เต๋อ – ใหม่

 

ใหม่ - เต๋อ
ใหม่ – เต๋อ

 

ใหม่ - เต๋อ
ใหม่ – เต๋อ

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG : @davikah, ch7, polyplus