ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ หมาก-คิม

หมาก เปย์ไม่อั้น คิม โทรขอซื้อของขวัญวันเกิดเอง หวั่นอาถรรพ์เล่น MV แล้วเลิก!!

Home / Omgossip / หมาก เปย์ไม่อั้น คิม โทรขอซื้อของขวัญวันเกิดเอง หวั่นอาถรรพ์เล่น MV แล้วเลิก!!

 

 

     หลังจากพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ ควงหวานใจสาว คิมเบอร์ลี่ ไปหวานแย่งซีนทริปฮันนีมูนของคู่ ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี แถมกลับมายังโพสต์หวานอวยพรวันเกิดออกสื่อให้ สาวคิม อีก ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มหมาก มาร่วมงาน “Maze Runner : The Death Cure Thailand Premiere” จึงได้เล่าบรรยากาศทริปหวานให้ฟังว่าสนุกมาก เป็นความทรงจำดีๆ แต่คู่ของตนยังไม่รีบเรื่องแต่งงาน ขอทำงานเก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัวก่อน ส่วนวันเกิดของ สาวคิม ที่ผ่านมาก็ให้ของขวัญพิเศษ แต่ไม่ขอบอกว่าเป็นอะไร เล่าช็อตน่ารักขณะที่ สาวคิม โทรศัพท์มาขอซื้อของขวัญวันเกิดเอง ซึ่งเจ้าตัวก็อนุมัติให้ไม่อั้น บอกดีเลยที่เจ้าของวันเกิดขอเองเพราะตนจะได้ไม่ต้องคิดว่าจะซื้ออะไร พร้อมฝากติดตามผลงานล่าสุดของทั้งคู่เป็น MV เพลงของ มัดหมี่ ไม่รู้อาถรรพ์คู่รักเล่น MV ด้วยกันแล้วจะเลิก ออกตัวเชื่อครึ่งๆ เพราะยังไงทุกอย่างอยู่ที่คนสองคน แค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอ

    

        “ทริปฮันนีมูนกับมาร์กี้ป๊อก ไปเที่ยวกันเฉยๆ นี่แหละ ก็จำไม่ได้แล้วว่าไปกับเค้าได้ยังไง ก็สนุกดี ความหวานเราก็เป็นปกติ ผมก็แค่ไปเที่ยวเฉยๆ ให้เค้าไม่เหงา (ความรู้สึกแตกต่างมั้ยระหว่างคู่ฮันนีมูนกับคู่ของเรา?) เราก็ถามกันด้วยนะว่ารู้สึกเป็นยังไง ก็เหมือนเดิม (หัวเราะ) แค่ไปเห็นอะไรใหม่ๆ มากขึ้นเท่านั้นเอง ได้เห็นความสวยงามของธรรมชาติอะไรแบบนี้ ไปไอซ์แลนด์ ไปฝรั่งเศส ไปเวนิช ไปมิลาน พี่ป๊อกก็ได้บอกคนไปทั่วแล้วนะว่าเราจะไปด้วย ปกติปลายปีเราก็ไปเที่ยวอยู่แล้ว ถือเป็นเรื่องปกติแล้วกัน คู่ของเราเจอกันทุกวันอยู่แล้ว เจอกันตลอดเวลา ไม่ค่อยมีความหวานอะไรหรอก ไปเที่ยวเป็นหมู่ก็สนุกดีและได้ไปกับคนที่สายลุยเหมือนกัน พร้อมลุย ก็ถือเป็นโอกาสที่ดี เป็นความทรงจำที่ดีมากๆ สำหรับคู่มาร์กี้-ป๊อก คู่นี้น่ารักเหมาะสมกันมาก เข้ากันดีมาก เห็นเค้าแต่งงานกันแล้วอยู่ด้วยกันก็น่ารักดี ของเราขอทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวก่อนครับ ไม่รีบ”

   

        “ที่พรางตัวไปเที่ยวงานฤดูหนาวลำปาง เราอยากไป พาคุณแม่ พาเพื่อนไปด้วย ก็ไม่อยากจะให้วุ่นวายอะไร อยากจะไปดูบรรยากาศเพราะเราไม่ได้ไปนานแล้ว คือน้องไม่เคยไป ก็ได้ไปเห็นอะไรที่ตื่นตาตื่นใจ คนก็มีจำได้ เพราะผมก็เปิดหน้าซื้อของ เล่นเกมส์อะไรปกติ ไม่ได้จะปิดบังขนาดนั้น เราก็ทำเป็นปกติอยู่แล้ว หลายคนเข้าใจและหลายคนไม่เข้าใจอันนี้ผมรู้นะ แต่เราก็ทำมาตั้งนานแล้วเพื่อความสบายใจของเราเองเท่านั้นเอง ไม่ได้ต้องการที่จะปิดนู่นนี่ ไม่ได้ถึงขนาดอยากเป็นส่วนตัวขนาดนั้น แค่อยากให้ทุกอย่างเป็นปกติ เวลาคนจำได้เค้าก็เข้ามาขอถ่ายรูป มีคนเดินเข้ามาขอเราก็ให้ เราไม่เคยปฏิเสธอะไรอยู่แล้วแหละ เพื่อความรวดเร็วในการไปเดินเที่ยวด้วย คุณแม่ก็ไป เพื่อนก็ไป เราก็ไม่อยากให้มันเอิกเกริกหรือวุ่นวายไป น้องก็รู้สึกดีมาก ได้ไปเล่นเกมส์ปาเป้า ไม่ได้ตุ๊กตาอะไรกับเค้าหรอก เสียเงินอย่างเดียวเลย”

   

        “วันเกิดน้องที่ผ่านมาก็ให้ของขวัญครับ ขออนุญาตไม่บอกแล้วกันว่าเป็นอะไร ก็เป็นของชิ้นนึง น้องโทรมาบอก อ้วนๆ เค้าขอซื้ออันนี้หน่อยนะ ขอเป็นของขวัญวันเกิดนะ เราก็ตอบ อ่าวเหรอ ได้ๆ เอาสิ ดีจะได้ไม่ต้องคิด เอาเลยซื้อเลย เดี๋ยวจ่ายให้ (หัวเราะ) แล้วก็ไปกินข้าวกับครอบครัวอย่างที่เห็นในภาพครับ ของขวัญเค้าขอเอง วงเงินของขวัญจริงๆ ก็ดูอยู่เหมือนกัน แต่อยู่ในความพอเหมาะก็โอเค มันก็เป็นสิ่งสำคัญสิ่งจำเป็นด้วย ไม่ถึงแสน น้องเค้าก็มีเงินเองไม่ต้องมาขอผมหรอก ถือเป็นของที่เค้าอยากได้และได้ใช้จริง ส่วนคลิปอวยพรวันเกิดที่โพสต์ก็ทำเอง ถ่ายเอง ถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่ตั้งใจทำให้ ตอนแรกก็ถ่ายไว้เล่นๆ แต่ตอนหลังไม่มีของขวัญวันเกิดในวันเกิดไง ก็เลยทำคลิปแล้วกันครับ พอเค้าเห็นก็ถามว่านี่ทำเองเหรอเหมือนแฟนคลับตัดเลยเนอะ เราก็บอกทำเองๆ”

    

        “ล่าสุดไปถ่าย MV เพลงของพี่มัดหมี่ จะปล่อยวันที่ 14 ก.พ. เล่นด้วยกันครั้งแรก และเป็นครั้งแรกของน้องคิมด้วยที่เล่น MV ที่ตัดสินใจเล่นด้วยกันเพราะได้เล่นด้วยกันและเป็นเพลงของพี่มัดหมี่ ซึ่งเราสนิทกันอยู่แล้วและไว้ใจครับ ไปทำด้วยใจ เราก็ทำงานให้เค้า ผมเชื่อว่ามันจะออกมาดี (ไม่กลัวอาถรรพ์คู่รักเล่น MV แล้วด้วยกันแล้วจะเลิก?) กลัวครึ่งไม่กลัวครึ่งแล้วกัน เราก็จะทำวันนี้ให้ดีที่สุดในทุกวัน จริงๆ ก็ไม่รู้มาก่อน ผมก็เพิ่งรู้เนี่ย แต่ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ตัวเราทั้งนั้นแหละครับ ถ้าเราทำดีมันก็จะดี ส่วนโฟโต้บุ้คทำเสร็จแล้ว รอเวลาประกาศปลายเดือนนี้จะวางแผงแล้ว เป็นเล่นแรกในชีวิตที่ผมเขียนขึ้นมาเอง เป็นทริปที่ไปลาวตอนนั้น ก็มีช็อตถอดเสื้อบ้าง แซบๆ นิดหน่อยๆ ตอนไปเล่นน้ำตก เป็นเรื่องราวของผมตั้งแต่เดินทางว่าไปยังไง เล่าในนั้นทั้งหมดจนกลับ” หมาก กล่าว

     

 

หมาก ปริญ
หมาก ปริญ

 

หมาก ปริญ
หมาก ปริญ

 

หมาก ฉลองวันเกิด คิม
หมาก ฉลองวันเกิด คิม

 

งานปาร์ตี้ฉลองวันเกิด คิม
งานปาร์ตี้ฉลองวันเกิด คิม

 

หมาก-คิม เล่น MV คู่กันครั้งแรก
หมาก-คิม เล่น MV คู่กันครั้งแรก

 

ทริปเที่ยวกับคู่ฮันนีมูน ป๊อก-มาร์กี้
ทริปเที่ยวกับคู่ฮันนีมูน ป๊อก-มาร์กี้

 

หมาก-คิม พรางตัวเที่ยวงานฤดูหนาวลำปาง
หมาก-คิม พรางตัวเที่ยวงานฤดูหนาวลำปาง