ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ คิมเบอร์ลี่ วันเกิด คิมเบอร์ลี่ หมาก คิม วันเกิด หมาก ปริญ หมาก-คิม

คิม แฮปปี้วันเกิดซื้อของขวัญเอง เก็บเงินที่ พี่หมาก ชิ้นนี้ไม่รวมวาเลนไทน์!!

Home / Omgossip / คิม แฮปปี้วันเกิดซื้อของขวัญเอง เก็บเงินที่ พี่หมาก ชิ้นนี้ไม่รวมวาเลนไทน์!!

        แฮปปี้ข้ามปีกันเลยทีเดียว หลังจากนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ควงหวานใจหนุ่ม หมาก ปริญ ไปหวานแย่งซีนร่วมทริป #อ่าวนี่ฮันนีมูนปะละ กับคู่บ่าวสาวป้ายแดง ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี พอกลับมาถึงเมืองไทยก็จัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดกันต่อ โดยในปีนี้ สาวคิม ออกตัวว่าสงสารหวานใจที่เครียดทุกครั้งกับการเลือกซื้อของขวัญให้เธอ ก็เลยจัดการเลือกของขวัญที่ถูกใจและไปซื้อเองเสร็จสรรพ ซึ่งฝ่ายชายก็อนุมัติพร้อมเปย์เป็นผู้ออกเงินให้ แต่ของขวัญชิ้นนี้ยังไม่รวมวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่ง สาวคิม บอกวาเลนไทน์ไม่ต้องมีของขวัญให้ก็ได้ แค่ไปทานข้าวด้วยกันก็แฮปปี้แล้ว

    

        “ทริป #อ่าวนี่ฮันนีมูนปะละ ไม่ใช่ฮันนีมูนของคิมเลยค่ะ จริงๆ ก็เป็นของพี่ป๊อกกับกี้นั่นแหละ นางคงเหงาก็เลยชวนคู่เราไปด้วย (คนแซวว่าเราหวานไม่แพ้กัน?) ไม่หรอกค่ะ เราก็ตามถ่ายรูปให้สองคนนั้น ทริปนี้ค่อนข้างลุยและทรมานกับอากาศมากด้วย เพราะอากาศเปลี่ยนทุก 2 ชั่วโมงเลย ไม่รู้ว่าเป็นฮันนีมูนของสองคนนั้นได้ยังไง (หัวเราะ) ทริปนี้ก็คิดกันว่าจะใช้แฮชแท็กอะไรดี คิมก็ถามขึ้นมาว่าแล้วนี่ฮันนีมูนหรือเปล่าล่ะ พี่ป๊อกก็บอกอันนี้ไงแฮชแท็กอันนี้เลย ทริปนี้ไม่ค่อยมีเวลาหวานเลย เพราะว่าตื่นเช้ามาก็ต้องออกไปลุยแล้ว แถมกลับมาถึงที่พักก็ดึกแล้ว ตารางแต่ละวันค่อนข้างแน่น”

   

        “พี่หมากดูแลยังไงเหรอ ก็ต้องดูแลตัวเอง (หัวเราะ) ตอนขับสโนว์โมบิลคว่ำ ตอนแรกผู้ชายขับก่อนพอไปถึงก็สลับให้ผู้หญิงขับกลับ มันไม่เหมือนขับเจ็ตสกีหรืออะไรที่เราเคยขับมา หิมะสูงมากจะล้มหลายครั้งมาก หนูก็แหกโค้งเลย พี่หมากก็ช่วยอยู่ข้างหลัง หนูล้มแล้วนิ่งเลยขาติดเอาออกไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้เป็นแผลอะไรค่ะ พี่หมากเค้าก็กระโดดลงจากข้างหลังแล้วก็มาดูว่าทำไมเรานิ่งจัง เราพยายามเอาขาออกแต่ว่ามันเอาออกไม่ได้จริงๆ มันหนักมากเลย นางก็หัวเราะก่อนที่จะช่วย (หัวเราะ) ก็สนุกมากค่ะ ถึงอากาศจะโหดมาก แต่ก็ชอบที่สุดเลย อยากไปอีกค่ะ อยากไปหน้าร้อน”

   

        “วันเกิดเราที่ผ่านมาได้ของขวัญสมใจค่ะ เพราะรูดเอง (หัวเราะ) เรารูดเอง แต่เค้าผ่อนให้เรา (ยิ้ม) สมมติว่าจะถึงวันเกิดเราอีก 3 วันข้างหน้า เค้าก็ต้องแบ่งผ่อนเราวันละเท่านี้ๆ จนครบยอดถึงวันเกิดเราพอดี ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมไม่จ่ายมาเลย (หัวเราะ) เราเลือกมาแล้ว คือเราเดินผ่านร้านพอดี รู้ว่าเค้าค่อนข้างเครียดในการเลือกของขวัญ เพราะมีทั้งคริสต์มาส ปีใหม่ วันเกิด เดี๋ยววาเลนไทน์อีก ก็สงสารเค้าก็เลยโทรไปบอกเค้าว่าจะเอาอันนี้ ซื้อเป็นของขวัญวันเกิดเลยได้มั้ย (หัวเราะ) เค้าก็บอกได้ๆ เพราะนางก็ขี้เกียจคิดเหมือนกัน บอกไม่ได้ว่าเป็นอะไร ก็เป็นอะไรที่จำเป็นต้องซื้ออยู่แล้วและไม่ได้แพงขนาดนั้นค่ะ ก็ได้ใช้ค่ะ (รวมเป็นของขวัญวาเลนไทน์ไปเลยมั้ย?) ไม่ได้สิ แต่ไม่ได้ขอ ไม่กล้าขอแล้ว ให้เค้าคิดเองดีกว่า ไม่ได้ลุ้นไม่ได้หวังอะไรเลย ไปทานข้าวด้วยกันก็แฮปปี้แล้ว ไม่ต้องมีของให้ก็ได้ค่ะ (ยิ้ม)”

   

        “โฟโต้บุ้คของเค้า เราไม่ได้ช่วยค่ะ เค้าแค่บังคับให้อ่านเฉยๆ ก็รู้สึกว่าเค้าก็มีมุมนี้เหมือนกันนะ เค้าค่อนข้างอินกับป่ามาก ค่อนข้างที่จะถ่ายทอดความเป็นพี่หมาก ปริญ มากๆ เลยค่ะ เราได้ฟรีเล่มที่ไม่ค่อยสวย เป็นเล่มที่มีตำหนิ (หัวเราะ) ไปเล่น MV คู่กันให้พี่มัดหมี่ หวานขนาดไหนให้รอดูดีกว่าค่ะ วันที่ 14 ก.พ. ก็จะออกแล้ว เป็น MV ตัวแรกตั้งแต่เข้าวงการมา พี่มัดหมี่โทรสายตรงมาเราก็โอเคเล่นก็ได้ เพราะไม่เคยเล่น MV เล่นกับพี่หมากไม่เขินค่ะ เพราะเราเล่นละครด้วยกันมาไม่รู้กี่เรื่องแล้ว (กลัวมั้ยอาถรรพ์คู่รักเล่น MV ด้วยกันแล้วเลิก?) เห็นข่าวอยู่เหมือนกันนะคะ คิดว่าไม่ได้อยู่ที่ MV แล้วมั้ง ไม่กังวลค่ะ (อีกกระแสบอกว่าคนที่เล่น MV ของเค้าแต่งงานไป 3 คู่แล้ว?) ก็เห็นข่าวอันนี้เหมือนกันค่ะ เราก็อ้าวเหรอ เราไม่ได้เชื่ออะไรเลย ไม่ได้เชื่อว่าเป็นอาถรรพ์อะไรทั้งนั้น ก็เป็นงานชิ้นนึงที่เราตั้งใจทำให้พี่มัดหมี่ (เราได้ดอกไม้งานแต่งมาด้วย?) รับปริญญาก่อนมั้ย (หัวเราะ) ยังๆ ไปถามพี่หมากก่อนค่ะ” คิม กล่าว

       

 

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

 

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

 

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

 

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

 

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

 

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

     

 

หมาก-คิม
หมาก-คิม

 

หมาก-คิม
หมาก-คิม