ข่าว อาเล็ก ธีรเดช ข่าว เต้ย จรินทร์พร

โรแมนติกเว่อร์!! อาเล็ก ซิ่งรถไปเซอร์ไพร์สวันเกิด เต้ย เขินเรียกไข่ต้ม

Home / Omgossip / โรแมนติกเว่อร์!! อาเล็ก ซิ่งรถไปเซอร์ไพร์สวันเกิด เต้ย เขินเรียกไข่ต้ม

 

  ต้องบอกว่าเห็นเงียบๆแต่ความหวานเพียบอยู่นะจ๊ะ สำหรับคู่รักมาแรงอย่างหนุ่มตี๋ อาเล็ก ธีรเดช กับนางเอกไซส์มินิสุดฮอต เต้ย จรินทร์พร ที่คบหาดูใจกันมาได้สักพัก หลายคนก็แอบลุ้นว่าเมื่อไหร่จะปล่อยรูปคู่ แต่ขอบอกว่าจุดนั้นปล่อยผ่านไปได้เลยจ้าเพราะถึงแม้รูปคู่ไม่มีแต่รูปกลุ่ม รูปครอบครัวเวลาที่หนุ่มอาเล็กไปทัวร์ทำบุญกับทางบ้านสาวเต้ยนั้นเด็ดกว่า และล่าสุดอย่างวันเกิดสาวเต้ยที่ผ่านมาที่หนุ่มอาเล็กก็ทำเซอร์ไพร์สด้วยการหอบเค้กและลูกโป่งไปให้กลางดึกมีความโรแมนติกไปอีกค่า ซึ่งเมื่อวาน (6 ก.พ. 60) ได้เจอตัวหนุ่มอาเล็กในงานเปิดวิกบิ๊ก3 fantastic 3 เปิดโผละครดี รายการเด็ดประจำปี 2561 เจ้าตัวก็แง้มให้ฟังว่า

                “ก็อย่างที่เห็นกันครับ ตอนนั้นเขาอยู่บ้านกำลังจะนอนแล้ว แต่เขาไปอาบน้ำอยู่เลยใช้ช่วงเวลานั้นซิ่งรถไปหาเขา ก็ไม่ได้วางแผนหรืออะไรเยอะแยะมากมาย ไม่ได้หวือหวา แล้วก็ให้ต่างหูน่ารักๆเป็นของขวัญ ไม่ได้เป็นของที่เขาอยากได้หรอกแต่ว่าผมอยากให้ จริงๆเวลาเราซื้อของให้ใครก็อยากจะให้เขาได้ใช้จริงๆ แล้วต่างหูก็เป็นอะไรที่ติดตัวดี ถามว่าสั่งทำพิเศษมั้ย ก็หามาครับแต่ไม่ถึงกับหายากอะไรให้ไปแล้วเขาก็ใส่เลย”

                “ส่วนที่เรียกเขาว่าไข่ต้มก็เป็นสรรพนามที่เรียกกัน เพราะว่าหน้าเขาเนียนๆ เด้งๆเหมือนไข่ต้ม (หัวเราะ) นี่ก็คิดว่าทุกคนน่าจะรู้เยอะเกินไปแล้วครับ (หัวเราะ) แต่หลังจากให้ของขวัญวันรุ่งขึ้นก็ไปทำบุญกัน” อาเล็กกล่าว

                ซึ่งพอถามว่าสาวเต้ยใช้สรรพนามเรียกกลับว่าอะไรหนุ่มอาเล็กก็บอกต้องไปถามสาวเต้ยเอง เอ๊ะๆแบบนี้แสดงว่าก็มีสรรพนามเรียกแทนกันน่ารักใช่ม๊ะๆ อิอิ…

 

ขอบคุณรูปจากIG: @alekteeradetch, @jarin_fanclub, @alektoey, @lekteeradetch_combodia_fan, @lektoey_myanmarfanclub

 

 

อาเล็ก ธีรเดช

อาเล็ก ธีรเดช

 

 

 

 

 

เต้ย-อาเล็ก

 

 

 

เต้ย-อาเล็ก

 

เต้ย-อาเล็ก

 

อาเล็ก ธีรเดช