ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ หมาก-คิม

คิม ถูกจับผิดย่องเสริมอึ๋ม พูดชัดต่อหน้า หมาก ระดับนี้ของแท้ไม่ต้องอัพ!!

Home / Omgossip / คิม ถูกจับผิดย่องเสริมอึ๋ม พูดชัดต่อหน้า หมาก ระดับนี้ของแท้ไม่ต้องอัพ!!

 

       คู่รักแสนหวาน หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่ ควงคู่ออกงานแรกของปีมาในชุดจีนโชว์กายกรรมเหินฟ้าผ่านม่านน้ำพุ โหนสลิงความสูงกว่า 10 เมตร ในงาน “King Power Chinese New Year The Endless Dynasty 2018” ไปอย่างอลังการงานสร้าง นอกจากนี้ หมาก-คิม ยังควงคู่ให้สัมภาษณ์ถึงแพลนวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ด้วยว่า วันที่ 14 ก.พ. สาวคิม มีคิวถ่ายละครที่ต่างประเทศ ก่อนวาเลนไทน์คงไปทานข้าวกันปกติ ทำทุกวันให้เป็นวันพิเศษได้อยู่แล้ว พร้อมเคลียร์ประเด็นภาพในงานเปิดวิกบิ๊ก 3 ที่หลายคนจับตามองว่า หนุ่มหมาก หน้าตาเปลี่ยนไป ดูแข็งทื่อเหมือนหุ่นขี้ผึ้ง ส่วน สาวคิม ก็ดูหน้าอกหน้าใจตู้มกว่าปกติ ทั้งคู่ยืนยันไม่ได้ทำอะไรมาทั้งนั้น ฝ่ายชายแค่เมคอัพล้วนๆ ส่วนฝ่ายหญิงก็มีเทคนิคพิเศษนิดหน่อย สาวคิม พูดชัดต่อหน้าหวานใจเลยว่าตัวเธอไม่ต้องทำ ถ้าคนรู้จักจะรู้ดีอยู่แล้วว่าของแท้แม่ให้มา ตอนนี้โตแล้วก็เลยโชว์มากขึ้นนิดหน่อยให้พอสวยงามแบบไม่โป๊จนเกินไป

     

หมาก “รับงานคู่กันตัดสินใจไม่นานเลยครับ ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ทำงานร่วมกันในปีนี้ แล้วก็ถือว่าเป็นการอวยพรตรุษจีนปีใหม่ของจีนด้วยครับ”

    

คิม “ต้องขึ้นสลิงสูง 10 เมตร ตอนมาซ้อมเมื่อวานเกร็งกว่าค่ะ วันนี้เหมือนมันชินแล้ว เพราะว่าซ้อมไปหลายรอบก็สนุกดีค่ะ”

    

หมาก “ซีนหวานกลางอากาศก็นิดหน่อยๆ ครับ เมื่อวานซ้อมไป 3-4 รอบครับ หลังจากไปงานบอลช่อง 3 เสร็จก็รีบมาซ้อมเลย”

     

คิม “ความสูงมีผลต่อความหวานมั้ยเหรอ (หันไปหาหมาก) มีมั้ย? ไม่มี (หัวเราะ)”

     

หมาก “(ใครกลัวมากกว่ากัน?) ผมชินแล้ว”

    

คิม “คิมลอยอยู่นานกว่าค่ะ ก็สนุกดีค่ะ แต่แอบได้ยินเสียงพี่หมากแอบกรี๊ดอยู่นะ”

     

หมาก “ไม่ได้กรี๊ดเพราะกลัวนะ แต่มันรัดครับ ล้อเล่นๆ (หัวเราะ) เรื่องค่าตัวงานหวาดเสียวแบบนี้ นี่ผมพยายามเรียกเพิ่มอยู่ ตอนนี้ได้เท่าเดิมเลยครับ (หัวเราะ) แต่เราก็เต็มใจครับ มันเป็นหน้าที่ที่เราต้องทำก็ตามนั้นครับ”

     

คิม “เรทปกติเลยค่ะ เรทขึ้นสลิงตามปกติเลย (หัวเราะ)”

     

หมาก “แพลนวาเลนไทน์ โอ๊ย…หวานมากปีนี้ วันที่ 14 นี้เตรียมดูเลยครับ ถ่ายละคร (หัวเราะ) เค้ามีคิวถ่ายละครที่ต่างประเทศ เพราะฉะนั้นเราอยู่คนเดียวคงเหงา เลยชวนที่บ้านไปเที่ยวต่างประเทศบ้างเหมือนกัน แต่ว่าคนละที่ (จะมีเซอร์ไพรส์ก่อนไปมั้ย?) มันก็คือวันวันนึง อย่างไปคาดหวังอะไรนะ ให้คิมตอบๆ”

     

คิม “ก็ไม่อยากได้แล้วค่ะ เดี๋ยวก็คงมีไปทานข้าวกันปกติอยู่แล้วค่ะ เพราะเดี๋ยวต้องเตรียมตัวไปกอง ค่อนข้างหนักอยู่เหมือนกัน”

    

หมาก “หูย อย่ามาหวังอะไรเลย เดี๋ยวดูก่อนว่าจองร้านทันหรือเปล่า (เราหมดมุกจะเซอร์ไพรส์หรือยัง?) มันมาเรื่อยๆ ครับ มันไม่ต้องรอวันก็ได้ เราอยากทำให้ก็ทำ ทุกๆ วันก็เป็นวันพิเศษได้ครับ”

    

คิม “พูดดีค่ะ พูดดี (ยิ้ม) เรามีเซอร์ไพรส์อะไรให้เหรอ เอิ่ม…ไม่อะค่ะ”

    

หมาก “นั่นสิ ถามผู้หญิงบ้างดีกว่า ว่าที่ผ่านมามีอะไรเซอร์ไพรส์บ้างมั้ย (หัวเราะ)”

    

คิม “เดี๋ยวๆ มีแค่ปีเดียวเหรอ หมายถึงว่ามันมีแต่ปีเดียวเหรอจะให้เซอร์ไพรส์ ก็รอดูไปสิ ดูพฤติกรรมดูอะไรหลายๆ อย่าง”

    

หมาก “ครับอาจารย์ๆ (ยิ้ม) เข้าใจครับ”

    

คิม “ไม่หรอกค่ะ จริงๆ วันวาเลนไทน์ก็เหมือนเดิมทุกปีแหละ ก็ไปทานข้าวเหมือนทุกวัน เป็นแค่วันนึงค่ะ”

     

หมาก “มันเป็นแค่วันนึงที่ต้องไปกินข้าวเยอะผิดปกติแค่นั้นเอง (หัวเราะ)”

    

คิม “แต่อาจจะไปกินร้านที่อร่อยกว่าทุกวันแค่นั้นเองค่ะ”

    

หมาก “(ในงานเปิดวิกบิ๊ก3 มีภาพหมากเฉดดิ้งหนักจนหน้าดูแข็ง?) ผมเป็นคนบอกให้ช่างแต่งหน้าเฉดดิ้งเองแหละ วันนั้นเป็นอะไรไม่รู้ในห้องแต่งตัวมึนมาก ผมเลยบอกช่างแต่งหน้าว่าเฉดให้ผมอีกนิดได้มั้ย ไม่ค่อยมั่นใจ แต่จริงๆ ผมโอเคมากเลยนะ”

    

คิม “แต่รูปอื่นก็ปกตินะ มีรูปนั้นรูปเดียวที่ดูเหมือนทำหน้ามา เห็นรูปนั้นก็รู้สึกว่าแปลก เราเห็นก่อนจะเป็นข่าวอีก แต่ตอนเค้าออกมาจากห้องแต่งหน้าก็ปกตินะ ทุกคนก็ชมว่าหล่อ มีรูปนั้นรูปเดียวจริงๆ ใครเป็นคนถ่ายนะ”

    

หมาก “ไม่เสียเซลฟ์เลยครับ มองเป็นเรื่องขำๆ ครับ ตอนอ้วนก็ว่าไม่ดูแลตัวเอง ตอนผอมก็โดนว่าไปทำหน้า ก็ไม่รู้เหมือนกันต้องทำยังไงนะครับ แล้วแต่ทุกคนจะคิดครับ”

    

คิม “(ส่วนคิมวันนั้นดูเซ็กซี่มากเลย?) ก็นิดนึงค่ะ แต่ปิดหมดเลยนะ (หัวเราะ)”

    

หมาก “(คิดว่าชุดโป๊ไปมั้ย?) ทักคำแรกเลยครับ ชุดอะไรเนี้ย ฟิตติ้งก่อนมั้ย แต่เค้ามั่นใจครับ ใส่แล้วก็สวยจริงๆ ก็ตามนั้นครับ (แอบหวงมั้ย?) บางทีก็นิดนึง ไม่ต้องขนาดนั้นครับ”

    

คิม “ชุดนั้นไม่ได้ดันอะไรเลยนะ (ยิ้ม) ที่หลายคนมองว่าคิมไปอัพอึ๋มมาหรือเปล่า คิมไม่ต้องค่ะ ถ้าคนรู้จักคิมดีจะรู้อยู่แล้วว่าเรามีแต่ดันออก (ยิ้ม) ไม่ได้ทำค่ะ คือจริงๆ มันแล้วแต่งานด้วยค่ะ ถ้างานไหนชุดต้องผ่าลึกจะสวยกว่า ดูไม่ตันเราก็ยอมค่ะ ถามว่าถ้ามีชุดแนวนี้อีกเราโอเคมั้ย ก็โตแล้ว โชว์ได้นิดนึงค่ะ แต่ก็ไม่ได้ต้องส่งชุดให้พี่หมากดูค่ะ”

    

หมาก “เราก็ไม่ได้ว่าอะไร เค้าก็ไม่ได้ถามอยู่แล้ว (หัวเราะ) ทำตามหน้าที่ครับ”

    

คิม “พอสวยค่ะ ไม่ได้โป๊เยอะมาก”

      

 

หมาก-คิม
หมาก-คิม

 

หมาก-คิม
หมาก-คิม

 

หมาก-คิม
หมาก-คิม

     

 

หมาก-คิม
หมาก-คิม

 

หมาก-คิม
หมาก-คิม

 

หมาก-คิม
หมาก-คิม