ข่าวบันเทิง ซุปตาร์ตัวแม่ วาเลนไทน์ อั้ม พัชราภา โสด ไฮโซฟลุค

พูดเยอะน่าอาย!! อั้ม โสดไม่จริง วาเลนไทน์ควง ไฮโซฟลุค หม่ำข้าว!!

Home / Omgossip / พูดเยอะน่าอาย!! อั้ม โสดไม่จริง วาเลนไทน์ควง ไฮโซฟลุค หม่ำข้าว!!

 

 

        โสดมั่วไม่ชัวร์นี่นา สำหรับซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ที่ใครๆ ก็เข้าใจว่าเธอ ‘สวยแต่โสด’ ก็ว่าแล้วเชียวว่าคนสวยๆ อย่างคุณเธอจะโสดจริงเหรอ ถ้าคุณนายอั้มโสดผู้หญิงค่อนโลกก็คงลงจากคานไม่ได้น่ะแหละ ล่าสุดร่วมงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ Giffarine Sea Min Drink ให้บรรดาสื่อฯ ยิงคำถามใส่ว่าวาเลนไทน์ที่ผ่านมามีอะไรพิเศษบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบแบบสวยๆ ว่าควง ไฮโซฟลุค วรวุฒิ ไปหม่ำข้าว แถมแลกดอกไม้กันด้วย ว้ายๆๆ หวานหลบในไม่อายใครเหมือนกันนะเนี่ย แต่จุดนี้สาวเจ้าไม่ขอพูดเยอะเพราะเป็นผู้หญิง แต่ชี้แจงถึงกรณี ไฮโซกึ้ง เฉลิมชัย ที่ช่วงหลังคุยกันบ่อยขึ้นแทน ว่าจริงๆ แล้วเป็นแค่เพื่อนเท่านั้นเพราะรู้จักกันมานาน ว้าว!! ชัดเจนไม่ต้องถามซ้ำ ไม่ต้องโยกโย้สมเป็นตัวแม่จริงๆ

          “วาเลนไทน์ปีนี้ไม่ได้หวานอะไรค่ะ แต่ก็ได้ดอกไม้จากเพื่อนๆ ที่ส่งมาให้บ้าง ถามว่ามีหนุ่มๆ ส่งมาให้บ้างไหม พี่เขา(ไฮโซฟลุค)ก็ส่งมา และเราก็แลกกันค่ะ (ยิ้ม) คือเขาไม่ได้ง้อนะ เพราะเรายังเป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิม อาจจะไม่ได้เจอกันเท่าไหร่ อั้มพูดตรงๆ เลยนะคะว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเกือบ 2 ปี เราไปๆ มาๆ หลายครั้งอยู่เหมือนกัน ด้วยนิสัยที่อาจจะต่างกันมากเกินไป แต่ด้วยความที่พี่เขาเป็นคนดีเราก็เลยได้กลับมาคุยกันใหม่อีกครั้ง

          ส่วนเรื่องโสด เอ่อ…เป็นช่วงๆ มากกว่าค่ะ (ยิ้ม) คือไม่ได้อยากโสดนะ อยากสมบูรณ์แบบเหมือนคนอื่นเหมือนกัน แต่มันก็เป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ไง ถามว่าตอนนี้ใช้คำว่าโสดได้ไหม คือ…มันก็ไม่ได้เต็มขนาดนั้นนะคะ เพราะเรายังเจอยังคุยกัน เมื่อวานวันวาเลนไทน์เราก็ยังกินข้าวกันอยู่เลย มีความรู้สึกดีๆ ให้พี่เขาเหมือนเดิมค่ะ แต่อั้มขอไม่พูดอะไรแล้วดีกว่า พอแล้วเนอะ เราเป็นหญิง อาย (หัวเราะ)

          เพื่อนๆ อั้มไม่ได้ตื่นเต้นอะไร เชียร์ก็ไม่ได้เชียร์ เพื่อนจะบอกแค่ว่า ถ้าหากอั้มเหงาหรือมีอะไรไม่สบายใจก็ยังมีเพื่อนอยู่ตรงนี้ ไม่มีใครก็ยังมีเพื่อน อั้มว่าอั้มโชคดีอยู่อย่างหนึ่งตรงที่อาจจะไม่ได้ประสบความสำเร็จในเรื่องอื่น แต่เรื่องเพื่อนอั้มโชคดีกว่าคนอื่นมากค่ะ (ยิ้ม) ถ้าไม่มีเพื่อนก็ตายเลย

          (ความสัมพันธ์กับ กึ้ง เฉลิมชัย หลายคนสงสัยว่าช่วงนี้คุยกันบ่อย?) เราเป็นเพื่อนกันมา 10 กว่าปีแล้วค่ะ ไม่มีอะไรเลย เพื่อนกันไปเที่ยวกันได้หรือเปล่าคะ (ยิ้ม) เอาจริงๆ ก็ไม่ค่อยได้เจอกันหรอก นานๆ จะนัดเจอกันสักทีมากกว่า แถมเรารู้จักกันมา 10 กว่าปีแล้วเนอะ ไม่ใครเข้าใจผิดอะไรหรอก เรารู้จักกันในระดับหนึ่งเลยล่ะ

          (ถามถึงทริปดิสนีย์ซีกับหลานๆ เป็นยังไงบ้าง?) หลานน่ารักมากค่ะ ทั้งณิรินและมายู เอาจริงๆ อั้มไม่ค่อยชอบเที่ยวอย่างนั้นสักเท่าไหร่นะ เพราะมันเหนื่อยและก็หนาวด้วย แต่เมื่อหลานเราอยากไปเราก็ต้องไป ถามว่าตามใจหลานไหม คืออั้มไม่ได้ตามใจนะ แค่อยากให้หลานรักเพราะหลานไม่รัก หลานชอบแกล้ง (หัวเราะ) แต่หลังจบทริปเขาก็เรียกชื่อเราบ่อยขึ้น เรียกเราว่า ‘พี่อั้ม พี่อั้ม’ ตลอดเลย ไม่รู้ทำไมไม่ยอมเรียกน้า สงสัยเขาดูจากหน้าตาจริงๆ ทั้งๆ ที่อั้มก็เรียกแทนตัวเองว่าน้านะ (หัวเราะ) คือมายูจะเรียกพี่อั้มตลอด ต่อให้แม่เขาสอนให้เรียกน้า มายูเขาก็จะเรียกพี่อั้มอย่างเดียว ก็เลยรักมากเลย (หัวเราะ)” อั้มกล่าว

 

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

 

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

 

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

 

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

 

ไฮโซฟลุค - อั้ม พัชราภา
ไฮโซฟลุค – อั้ม พัชราภา