ข่าวบันเทิง ตี๋หล่อ บอย ปกรณ์ พระเอกหน้าตี๋ หนุ่มน่ากอด เจมส์ มาร์ โตโน่ ภาคิน

ส่อง 12 ซุปตาร์งานดี ตี๋หล่อแบบนี้สาวอยากกอด

Home / Omgossip / ส่อง 12 ซุปตาร์งานดี ตี๋หล่อแบบนี้สาวอยากกอด

          ยุคนี้สมัยนี้ดูเหมือนเทรนด์เกาหลีจะมาแรงกว่าสายฝอเนอะ เรียกว่าหันไปทางไหนก็เจอแต่ตี๋หล่อที่ล่อตาล่อใจสาวๆ เป็นที่สุด ในวงการบันเทิงบ้านเราก็เช่นกัน ซุปตาร์หนุ่มหน้าตี๋มีให้เห็นเกลื่อนวงการ แถมยังเป็นตัวท็อปๆ อีกต่างหาก จะนักร้อง, นักแสดง, นักดนตรี, ผู้ประกาศข่าว ก็ล้วนตี๋กันทั้งนั้น แต่ละคนมีสไตล์เป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นตี๋น้อย, ตี๋เกรียน, ตี๋ละมุน, ตี๋เนิร์ด ฯลฯ ว่าแต่ตี๋ไหนเป็นตี๋ไหน และตี๋แบบไหนที่สาวอยากกอดที่สุด วันนี้ไปไล่เรียงกันหน่อยดีกว่า

 

1. ตี๋เนิร์ด – ไก่ ภาษิต : เป็นผู้ประกาศขาวที่หน้าตี๋ม้าก…มาก สำหรับ ไก่ ภาษิต ยิ่งใส่แว่นยิ่งดูเป็นหนุ่มตี๋มาดเนิร์ด เห็นหน้าแล้วคำว่าวิชาการลอยมาแต่ไกล แต่ว่าไม่ได้นะจ๊ะ เพราะตี๋แบบนี้ก็ดูมีเสน่ห์ไปอีกแบบ

ไก่ ภาษิต
ไก่ ภาษิต

 

ไก่ ภาษิต
ไก่ ภาษิต

 

2. ตี๋เกรียน – บอย ปกรณ์ : ขึ้นชื่อเรื่องหล่อเกรียนต้องยกให้เขา สำหรับ บอย ปกรณ์ พระเอกฮอตที่เวลานี้ดีกรีความฮอตยังไม่มีสร่าง แม้จะหน้าหนวดแต่ก็เป็นหนวดของอาตี๋ หล่อแบบนี้แต่ยังโสด เชื่อเขาเลยจริงๆ

บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์

 

บอย ปกรณ์
บอย ปกรณ์

 

3. ตี๋เนี๊ยบ – เจเจ กฤษณภูมิ : หล่อตี๋ เกาหลี ฮ่องกง ญี่ปุ่น มาเก๊า เรียกว่ารวมอยู่ในตัวเขาคนเดียว สำหรับ เจเจ กฤษณภูมิ คนนี้ต้องบอกว่าเป็นตี๋เนี๊ยบ เพราะหล่อเนี๊ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า ดูดีสมเป็นลูกหลานเหลนอดีตนายก

เจเจ กฤษณภูมิ
เจเจ กฤษณภูมิ

 

เจเจ กฤษณภูมิ
เจเจ กฤษณภูมิ

 

 

4. ตี๋อ่อย – โตโน่ ภาคิน : กับคนนี้ต้องยกให้เป็นตี๋สายอ่อย สำหรับ โตโน่ ภาคิน เพราะตั้งแต่เป็นพ่อม่ายก็มีข่าวกับสาวๆ ไปทั่ว จะจริงจังหรือจะโปรโมตก็ไม่รู้หรอก แต่ชอบอ่อยให้สาวๆ ใจละลายเหลือเกินนะพ่อคุณ

โตโน่ ภาคิน
โตโน่ ภาคิน

 

โตโน่ ภาคิน
โตโน่ ภาคิน

 

 

5. ตี๋น้อย – เจมส์ มาร์ : เป็นตี๋น้อยที่น่าเอ็นดู๊…น่าเอ็นดู สำหรับพระเอกหน้าตี๋ เจมส์ มาร์ นาทีนี้ฝีมือเรื่องแอคติ้งกินขาดตี๋ทุกคน อีกทั้งความเป็นตี๋น้อยน่ารักยังมัดใจสาวๆ ให้เคลิ้มอีกต่างหาก

เจมส์ มาร์
เจมส์ มาร์

 

เจมส์ มาร์
เจมส์ มาร์

 

 

6. ตี๋หล่อ – ต่อ ธนภพ : หล่อน้อยเสียเมื่อไหร่ สำหรับ ต่อ ธนภพ หนุ่มตี๋หัวเกรียนที่เคยทำให้สาวๆ เคลิ้มกันมาแล้วค่อนเมือง เวลานี้หัวไม่เกรียนแล้ว แต่ความเป็นตี๋หล่อยังคงอยู่ให้สาวๆ ใจระทวยกันต่อไป

ต่อ ธนภพ
ต่อ ธนภพ

 

ต่อ ธนภพ
ต่อ ธนภพ

 

 

7. ตี๋เด็กแนว – โทนี่ รากแก่น : เด็กแนวก็ตี๋ได้ ไม่เชื่อลองเบิ่งพระเอกหน้าตี๋อย่าง โทนี่ รากแก่น ดูสิ แฟชั่นการแต่งตัวชิคๆ คูลๆ แนวๆ ที่พ่อคุณชื่นชอบกลายเป็นสไตล์ของหนุ่มตี๋สายแนวที่สาวเห็นเป็นต้องปลื้ม

โทนี่ รากแก่น
โทนี่ รากแก่น

 

โทนี่ รากแก่น
โทนี่ รากแก่น

 

8. ตี๋ฮอต – พุฒ พุฒิชัย : เหมือนพระเอกเกาหลีมากขึ้นทุกวันๆ สำหรับ พุฒ พุฒิชัย เมื่อก่อนหน้าตี๋แต่เดี๋ยวนี้ชักหน้าสวย แต่ไม่ว่าจะหล่อตี๋แบบไหน ก็ฮอตมากมายในสายตาสาวๆ นะเออ

พุฒ พุฒิชัย
พุฒ พุฒิชัย

 

พุฒ พุฒิชัย
พุฒ พุฒิชัย

 

9. ตี๋น่ารัก – โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ : น่ารักละมุน แลดูอ่อนวัย สำหรับนักร้องและนักเปียโนรูปหล่อ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เป็นหนุ่มตี๋อีกหนึ่งหนุ่มที่สาวๆ กรี๊ดมาก ด้วยความเท่จากการเป็นศิลปิน และความเป็นหนุ่มตี๋ที่น่ารัก สาวๆ เลยฟินเป็นธรรมดา

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์
โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

 

 

10. ตี๋โกอินเตอร์ – คุณ นิชคุณ : ฮอตข้ามประเทศไปเลย สำหรับ คุณ นิชคุณ โกอินเตอร์ไปเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์แห่งแดนเกาหลี ทำสาวๆ ในไทยฟินไม่พอ ยังไปสร้างความฟินให้กับสาวที่โน่นอีก หล่อตี๋ได้คุ้มค่าจริงๆ นะพ่อคู้นนนน

คุณ นิชคุณ
คุณ นิชคุณ

 

คุณ นิชคุณ
คุณ นิชคุณ

 

 

11. ตี๋สายแดนซ์ – ฮั่น อิสริยะ : หล่อและเอวดีมากๆ สำหรับ ฮั่น อิสริยะ ก็แดนซ์เก่ง โยกเก่ง สเต็ปเทปซะขนาดนั้น ถ้าไม่ยกให้เป็นหนุ่มหน้าตี๋ขาแดนซ์แล้ว จะยกตำแหน่งอะไรให้เขาล่ะ เริ่ดน่ากอดไปแพ้ใครเลยจ้า

ฮั่น อิสริยะ
ฮั่น อิสริยะ

 

ฮั่น อิสริยะ
ฮั่น อิสริยะ

 

12. ตี๋ทะเล้น – อาเล็ก ธีรเดช : เอาความทะเล้นจีบสาวจนคว้าใจมาครองได้สำเร็จหรือเปล่าเนี่ย สำหรับ อาเล็ก ธีรเดช ต้องว่าเป็นหนุ่มตี๋ที่หล่อทะเล้นอีกหนึ่งคนของวงการ อารมณ์ขันน่ารักเวอร์แบบนี้ แปลกตรงไหนถ้าสาวๆ จะพากันเคลิ้ม

อาเล็ก ธีรเดช
อาเล็ก ธีรเดช

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @james_jamesma @boy_pakorn @mootono29