ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ อาเล็ก ธีรเดช เต้ย จรินทร์พร เต้ย อาเล็ก เต้ย อาเล็ก วาเลนไทน์

ติ่งรอเก้อ! เต้ย กดดันวาเลนไทน์ปีแรกกับ อาเล็ก ทำไมไม่มีรูปคู่..!?

Home / Omgossip / ติ่งรอเก้อ! เต้ย กดดันวาเลนไทน์ปีแรกกับ อาเล็ก ทำไมไม่มีรูปคู่..!?

 

 

      ถือเป็นวาเลนไทน์ปีแรกหลังคบหาดูใจกันของนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร กับพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช แต่วาเลนไทน์ปีแรกต่างคนต่างติดงาน ไม่มีเวลาว่างมาเจอกัน เลยได้มาเจอกันอีกทีหลังวาเลนไทน์ ควงกันไปทานข้าวและมอบดอกไม้ย้อนหลังเล็กๆ น้อยๆ ให้ชื่นใจ ซึ่งแฟนๆ หลายคนรอที่จะได้เห็นภาพคู่หวานๆ และแล้วก็ต้องผิดหวังรอเก้อเพราะสุดท้ายก็ยังไม่มีออกมาให้ได้เห็นสักที งานนี้ สาวเต้ย เผยว่าแอบรู้สึกกดดันที่คนรอรูปคู่ ยอมรับว่ามีถ่ายรูปคู่กันบ้าง แต่ยังไม่มีโอกาสที่จะต้องลง และอีกอย่างทั้งคู่ไม่อยากให้หวือหวาหรือเป็นกระแสมาก ขอปกติเรียบง่าย ไม่ต้องหวานกันตลอดเวลาก็ได้

     

        “วันวาเลนไทน์ไม่ได้มีอะไรค่ะ มีให้ดอกไม้เมื่อวานค่ะ (15 ก.พ.) ต่างคนต่างทำงานด้วยค่ะ จริงๆ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากกับวันวาเลนไทน์ วันที่ 14 ทำงานเลยไม่ได้เจอกัน วาเลนไทน์ปีแรกก็ปกตินะคะ จริงๆ วาเลนไทน์ก็คือวันนึงที่คนให้ความหมายว่าเป็นวันแห่งความรัก ก็โอเคให้ดอกไม้ช่อหนึ่ง หรือแค่ดอกเดียวก็แฮปปี้แล้วค่ะ (คนจับตามองว่าอาเล็กจะจัดโปรโมชั่นใหญ่ไฟกระพริบให้?) ไม่ค่ะ ปกติค่ะ เราไม่ต้องไฟกระพริบตลอดเวลาก็ได้ค่ะ (เรามีทวงมั้ยว่าทำไมให้ช้า?) เค้าทำงาน เราก็เข้าใจค่ะ ดอกไม้สวยดีค่ะ ไม่มีอะไรพิเศษค่ะ แค่ไปกินนู่นนี่เฉยๆ ไม่ได้ถ่ายรูปคู่อะไรค่ะ”

   

        “เอาจริงๆ ก็เริ่มกดดันที่คนรอรูปคู่ ถ้าอยากลง ถ้ามีโอกาสที่ได้ลง ก็เดี๋ยวลงแน่นอนค่ะ แต่ตอนนี้มันยังไม่มีโอกาสยังไม่มีฟิลว่ามันจะต้องลงรูปคู่ ว่าเราต้องลงตอนนี้ วันนี้ พรุ่งนี้ ยังไม่ได้คิดแบบนั้นค่ะ รูปคู่มีอยู่แล้วปกติค่ะ แค่ยังไม่มีฟิลว่าจะต้องลง ก็ลงนิดๆ หน่อยๆ ดีกว่าค่ะ ไม่อยากหวือหวามาก เรื่องกระแสตอนนี้ไม่มีอะไรแล้วนะคะ ทุกอย่างโอเคดี ก็ใช้ชีวิตแฮปปี้ดี ไม่ได้มีอะไรไม่ดีค่ะ (เรียกแฟนได้รึยัง?) ไปถามคนนู้น เดี๋ยวคนนู้นก็ให้มาถามคนนี้ (หัวเราะ) ส่วนงานคู่ยังไม่มีค่ะ แต่ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ก็ต้องดูว่าเป็นงานคู่แบบไหน หลักๆ ก็ไม่ได้อยากรับงานคู่เพื่อเป็นกระแสอะไรแบบนี้ค่ะ”

   

        “(คนจับตางานบอลช่อง 3 อาเล็กกับอเล็กซ์อยู่ทีมเดียวกัน?) จริงๆ มันก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ ถ้าได้ติดตามข่าวอย่างเข้มข้น อเล็กซ์เค้าก็บอกว่าไม่ได้มีอะไร เบื้องหลังมันก็ไม่ได้มีอะไร พอทุกคนจับตาก็เอ๊ะเกร็ง แล้วเราต้องเกร็งมั้ย อาเล็กไม่ได้มีมาเล่ามาอะไรว่าอยู่กับใคร แต่ก็เห็นอยู่ว่าเค้าอยู่สีเดียวกัน ก็เป็นเพื่อนกันปกติ ไม่ได้มีอะไรค่ะ” เต้ย กล่าว

       

 

เต้ย จรินทร์พร
เต้ย จรินทร์พร

 

เต้ย จรินทร์พร
เต้ย จรินทร์พร

 

เต้ย จรินทร์พร
เต้ย จรินทร์พร

 

อาเล็ก ธีรเดช
อาเล็ก ธีรเดช

    

เต้ย จรินทร์พร
เต้ย จรินทร์พร

 

ดอกไม้วาเลนไทน
ดอกไม้วาเลนไทน์