ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ออม สุชาร์ ออม แอมป์ อั้ม พัชราภา อั้ม แอมป์ แอมป์ พิธาน

ไม่บั่นทอน ออม ชินมาก! เพจแอนตี้ยังแท็กรูปคู่ อั้ม-แอมป์

Home / Omgossip / ไม่บั่นทอน ออม ชินมาก! เพจแอนตี้ยังแท็กรูปคู่ อั้ม-แอมป์

 

 

     เริ่มเปิดเผยความหวานมากขึ้นทุกวัน สำหรับคู่รักป้ายแดง ออม สุชาร์ และไฮโซหนุ่ม แอมป์ พิธาน ล่าสุดฝ่ายหญิงบินไปจัดงานมีตติ้งกับแฟนคลับที่ประเทศอินโดนีเซีย โดยมี หนุ่มแอมป์ ตามไปเฝ้าดูแลเป็นบอดี้การ์ดให้ถึงที่ และในเดือนหน้า สาวออม ก็จะเดินทางไปถ่ายละครที่ประเทศจีนนานร่วมเดือน ซึ่งยังไม่ชัวร์ว่าหวานใจจะว่างไปด้วยหรือเปล่า ในขณะที่ความรักกำลังไปได้ดี ก็มักจะมีเรื่อง มีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาอย่างเพจแอนตี้ที่ยังคงแท็กรูปคู่ หนุ่มแอมป์ กับอดีตคนรักอย่างซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา งานนี้ สาวออม บอกสิ่งที่เจอไม่เป็นการบั่นทอนความรู้สึก เพราะมีมานานจนรู้สึกชินแล้ว ฝ่ายชายไม่ค่อยได้เล่นโซเชียลจึงไม่ค่อยเห็นอะไรพวกนี้

     

        “ไปอินโดนีเซียมาก็เป็นครั้งแรกค่ะ แฟนๆ ให้การตอบรับดี บรรยากาศก็มีร้องเพลง เล่นเกมส์กับแฟนคลับ แฟนคลับก็น่ารักมีของขวัญมาให้เรา มีเซอร์ไพรส์ร้องเพลงไทยค่ะ เราก็ช็อคไปเลย คือเค้าร้องชัดมาก เพราะเค้าเรียนภาษาไทย พอเค้ามาร้องให้เรา เราก็เลยร้องเพลงร่วมไปกับเค้า ตอนนั้นงงไปเลยเพราะว่าเค้าร้องเหมือนคนไทย เค้าซ้อมมานานมาก เค้าร้องเพลง perharp love ซ้อมมาเป๊ะมาก ส่วนเราก็มีร้องเพลงให้เค้า แต่ว่าไม่รู้เพราะหรือเปล่า”

     

        “ส่วนมากจะเป็นเรื่องของการพูดคุย ก็มีการพูดคุยกัน คนเยอะประมาณนึงนะคะ แต่ว่าเป็น Exclusive Fan Meeting เพราะว่าเราก็ไม่ได้จัดที่สาธารณะ เราจัดในฮอลล์ (มีเสียงเรียกร้องอีกมั้ยว่าอยากให้มีอีก?) ใช่ค่ะ แต่ว่าที่นั่นแฟนคลับจากภาพยนตร์เรื่อง Yes Or No จะเยอะ เค้าจะเรียกร้องให้ไปกับติ๊นาหรือว่านักแสดงที่เล่นด้วยกัน ที่อื่นตอนนี้ยังไม่มีนะคะ เพราะว่าเดือนหน้าจะอยู่ที่ประเทศจีน ก็เลยยังไม่มีแผนเรื่องแฟนมีตติ้ง”

     

        “(แอมป์ไปที่อินโดด้วย?) ใช่ค่ะ ก็ไปด้วยกัน เค้ามีเพื่อนสนิทมากคนนึงอยู่ที่ประเทศนั้น จริงๆ เค้าก็ไม่ได้อะไรนะคะ เค้าก็ไปหาเพื่อน (หาข้ออ้างไปกับเราหรือเปล่า?) หรือว่าเค้าอ้างไปหาเพื่อน อาจจะเป็นข้ออ้างไปหาเพื่อน เวลาสวีทสองต่อสองไม่มีค่ะ เพราะว่าเค้าก็ไปอยู่กับเพื่อน ส่วนเราก็ไปทำงาน เพราะไปแค่วันเดียว เสร็จงานก็ดึกแล้วก็กลับเลย”

     

        “(มีแฟนคลับที่นั่นได้ถ่ายรูปกับพี่แอมป์ด้วย?) เราก็งงเหมือนกันนะ (แฟนที่นั่นเค้ารู้มั้ยว่าสถานะเรากับพี่แอมป์เป็นอะไรกัน?) คือเค้าก็ดูข่าวที่นี่เหมือนกันค่ะ คือเราก็ไม่รู้ว่าพี่แอมป์ยังไงแต่เห็นหางตาไวๆ ว่ามีการถ่ายรูปคู่กัน ทำไมมีการเซลฟี่ เค้าเขินมั้ยเหรอ เราก็ไม่รู้นะคะแต่เห็นเค้าก็สู้กล้องมาก (หัวเราะ) ทำไมสู้กล้องจัง เราแซวเค้า เค้าก็ยิ้มไม่ได้พูดอะไรตามสไตล์”

     

        “เดี๋ยวออมต้องไปทำงานที่ประเทศจีน (เค้าจะไปส่งมั้ย?) ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนั้นเลยค่ะ ถ้าว่างก็คงไป แต่ถ้าไม่ว่างก็คงไม่ได้ไป (จะมีไปส่งข้าวส่งน้ำที่กองมั้ย?) ที่นั่นเหรอคะ คงไม่หรอกค่ะ ที่นู่นอาจจะลำบากกว่านี้ค่ะเพราะว่าไม่ได้ไปง่ายๆ เราไปนาน เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะอาจจะเป็นห่วงเรื่องความเป็นอยู่มากกว่า ไปเดือนหน้าค่ะ สัปดาห์ที่ 2 ของเดือนมีนาคม แล้วกลับมาอีกทีน่าจะสิ้นเดือนเมษายน แล้วเดี๋ยวเราเจอกันเดือนพฤษภาคมเลยนะคะทุกคน”

    

        “ไปถ่ายละครค่ะ ไม่มีบทเลิฟซีน ของเราเป็นโรแมนติกคอมเมดี้ใสๆ น่ารักๆ (เราหลีกเลี่ยงไม่อยากรับบทนี้หรือเปล่า?) หน้าออมอาจจะไม่เหมาะหรือเปล่า จริงๆ เราก็ไม่ค่อยมีบทแบบนี้ติดต่อมาเท่าไหร่ ถ้ามีจะเป็นแนวน่ารักมากกว่า ไม่ได้ดูภาพไม่ดีเท่าไหร่ (ถ้ามีบทแบบนี้ต้องเกรงใจพี่เค้ามั้ย?) จะตอบยังไงดีล่ะ ถ้าบอกก่อนก็น่ารักดี แต่มันเป็นเรื่องของการทำงานค่ะ จริงๆ ยังไม่เคยคุยกันเลยเรื่องนี้นะ กลับไปถามดีกว่า”

      

        “(เราไม่ได้กังวลใช่มั้ยเพราะว่าเราต้องห่างกัน?) ยังไม่ทันได้คิดตรงนั้นค่ะ ตอนนี้ที่คิดคือเรื่องงานเพราะเครียดมาก เห็นบทแล้วก็คิดว่าจะไหวมั้ย เค้าก็น่าจะเข้าใจนะคะ เพราะเดี๋ยวนี้เทคโนโลยีมันก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าไกลกันมาก แต่ก็ไม่รู้ว่าเค้าจะไปหาหรือเปล่า (หัวเราะ)”

    

        “(มีเพจแอนตี้แท็กหาเรา พี่อั้ม พี่แอมป์อยู่เลย?) เหรอคะ จริงๆ มันเหมือนผ่านการคุยมาแล้ว มากกว่าว่ามันเคยมีแบบนี้ ซึ่งตอนนี้เราก็ไม่ได้ติดตามเค้าว่าเค้าจะยังไงหรือเปล่า ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ (เป็นภาพอั้มกับแอมป์แต่ตัดต่อภาพเราใส่?) อันนี้ถ้าเป็นรูปตัดต่อ พวกนี้จริงๆ ออมเจอ มาตั้งนานแล้ว หลายปีแล้ว สมมติว่าเราร่วมงานกับคนนี้มีรูปคู่จิ้น มันก็มีบ้าง ก็ไม่ได้บั่นทอนขนาดนั้นเพราะเหมือนเราชินไปแล้วมากกว่า เพราะว่ามันจะมีรูปอะไรแปลกๆ มาตลอด แต่ว่าพี่เค้าเป็นคนไม่ค่อยเล่นโซเชียลก็อาจจะไม่เห็น สมมติว่าถ้าเราเห็นแล้วมันไม่สุภาพ เราก็อาจจะบล็อคไอจีเค้า เท่าที่พบเห็นไม่เยอะนะคะ” ออม กล่าว

      

   

ออม สุชาร์
ออม สุชาร์

 

ออม สุชาร์
ออม สุชาร์

 

ออม สุชาร์
ออม สุชาร์

 

ออม สุชาร์
ออม สุชาร์

      

 

ออม-แอมป์
ออม-แอมป์

 

ออม-แอมป์
ออม-แอมป์

 

อั้ม-แอมป์
อั้ม-แอมป์

 

อั้ม-แอมป์
อั้ม-แอมป์