ข่าวบันเทิง นางเอกฮอต พิ้งค์กี้ สาวิกา เพชร อิทธิ เลิกราสามี แม่ม่าย

พิ้งค์กี้ ไม่ยอมรับเป็นม่าย!! ละคร 5 เรื่อง คือคุณค่าที่คู่ควร (คลิป)

Home / Omgossip / พิ้งค์กี้ ไม่ยอมรับเป็นม่าย!! ละคร 5 เรื่อง คือคุณค่าที่คู่ควร (คลิป)

          ยังคงใช้ชีวิตแฮปปี้ไปเรื่อยๆ สำหรับสาวสวย พิ้งค์กี้ สาวิกา ตั้งแต่เลิกรากับสามีเศรษฐีเมืองพัทยา เพชร อิทธิ ชีวิตก็ดูจะชิลเหลือเกิน ได้ทำงานในวงการที่รัก ได้เจอเพื่อนฝูง อยากทำอะไรก็ย่อมได้เมื่อไม่มีกรอบ ที่สำคัญโสดสวยๆ ไม่สนไม่แคร์หนุ่มหน้าไหนด้วย เพราะงานละครแน่นเวอร์ มะรุมมะตุ้มถึง 5 เรื่อง จะเอาเวลาที่ไหนไปมองหนุ่มล่ะ กลับมาคราวนี้ทำเอาเพื่อนพ้องพี่น้องร่วมวงการหวั่น เพราะไม่รู้จะมีงานตกถึงท้องบ้างอ๊ะเปล่า

          เรียกว่าเป็นม่ายสาวที่เวลานี้ชีวิตดี๊ดีสุดๆ อะๆๆ แต่เรียกม่ายคงไม่ได้หรอกมั้ง เพราะสาวกี้ She พูดเต็มปากเต็มคำว่าไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นม่าย เนื่องจากไม่ได้จดทะเบียนนสมรสกับอดีตสามี ก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่แต่งงานแล้วเลิกรากับเจ้าบ่าว โนสนโนแคร์กระแสวิจารณ์ ตั้งหน้าตั้งตาทำงานโกยทรัพย์เริ่ดกว่าเยอะ

         “ตอนนี้มีละครราวๆ 5 เรื่อง บางทีก็ถามผู้จัดนะว่าทําไมถึงให้เราเล่นเรื่องนี้เรื่องนั้น เขาบอกว่าจริงๆ เอาคนอื่นได้เขาก็คงเอา เเต่ว่ามันต้องเป็นเรา เพราะบทมันเข้มข้นอะไรแบบนี้ อีกอย่างกี้ไม่ได้ยึดติดบทนางเอกด้วย วัยของกี้มันโตเเล้ว ทุกวันนี้ไม่หยุดนิ่ง ไปเรียนการเเสดงอยู่ตลอด ถามว่าจำเป็นต้องเรียนไหมเรียน คือยังเรียนอยู่ เราได้มุมมองที่บางทีเรารู้สึกว่ามันมีแบบนี้ด้วยเหรอ เพราะเราใช้ประสบการณ์มาตลอด แต่เราไม่เคยรู้วิธีการ

          ส่วนเรื่องความรัก มีความสุขที่เกิดจากตัวเราเองเเละความสุขจากข้างในจริงๆ ค่ะ คนชอบพูดว่า ‘ม่ายสาว’ เขาให้สมญานามเราเเบบนั้น เเต่ปัจจุบันนี้กี้ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นม่ายเลย เพราะว่าหนึ่งไม่ได้มีการจดทะเบียนหรือหย่าเกิดขึ้น เเล้วก็สองคำว่าม่ายสาวเนี่ย อาจจะเป็นคำที่คนคุ้นเคยใช้กับคนที่เเต่งงานเเล้วเลิกกัน มันเป็นเหมือนคำคุ้นเคยมากกว่า ริงๆ เรายังไม่ได้เป็นม่าย’ แค่เเต่งงานเเล้วก็เลิกกัน มีคนเป็นเเบบเราเยอะเเยะ ซึ่งตอนนี้ก็ใช้นางสาวอยู่” พิ้งค์กี้กล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @pinkysavika

 

พิ้งค์กี้ สาวิกา
พิ้งค์กี้ สาวิกา

 

พิ้งค์กี้ สาวิกา
พิ้งค์กี้ สาวิกา

 

พิ้งค์กี้ สาวิกา
พิ้งค์กี้ สาวิกา

 

พิ้งค์กี้ สาวิกา
พิ้งค์กี้ สาวิกา

 

พิ้งค์กี้ สาวิกา
พิ้งค์กี้ สาวิกา

 

พิ้งค์กี้ สาวิกา
พิ้งค์กี้ สาวิกา