คู่รักดารา นางเอกฮอต ไฮโซกับดารา

วงการเดียวกัน! พาเหรด 11 คู่รัก นางเอก VS ไฮโซ

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / วงการเดียวกัน! พาเหรด 11 คู่รัก นางเอก VS ไฮโซ

กำลังตกเป็นที่พูดถึงอย่างมาก สำหรับความรักครั้งใหม่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร หลังเลิกรา ต้น อาชว์ ล่าสุดแหล่งข่าวเผยว่าเธอกำลังปลูกต้นรักต้นใหม่กับ ไฮโซณัย ทายาทตระกูล พรประภา เพราะประเด็นนี้ชาวเน็ตจึงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมันส์ปากว่า ‘ดารา กับ ไฮโซ’ ส่วนใหญ่เป็นของคู่กัน เพราะหลากหลายคนในแวดวงบันเทิงมีไฮโซเป็นหวานใจทั้งนั้น โดยเฉพาะเหล่านางเอก ที่ต้องบอกว่าถูกตาต้องใจหนุ่มไฮโซนักเชียว วันนี้ Gossipstar จะพาไปยล 11 คู่รัก นางเอก vs ไฮโซ มีใครบ้างตามไปดูกันเลย

อั้ม พัชราภา – ไฮโซพก : นางตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่าง คุณนายอั้ม แม้จะยังไม่ได้แต่งงานมีครอบครัวเหมือนเพื่อนนางเอกคนอื่น แต่ความรักไม่เคยว่างนาน มีหนุ่มๆ มาทำให้กระชุ่มกระชวยหัวใจเสมอ หวานใจคนล่าสุดของเธอคือ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ทายาทรุ่นที่ 3 ของ สยามกลการอุตสาหกรรม บริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรม ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยก เวลานี้ยังคงหวานชื่นแม้สถานการณ์โรคระบาด โควิด-19 จะทำให้ได้เจอกันน้อยลงก็ตาม

อั้ม – ไฮโซพก

ชมพู่ อารยา – ไฮโซน็อต : ใครๆ ก็อิจฉาชีวิตของนางเอกตัวแม่อีกคนของวงการอย่าง สาวชมพู่ คุณแม่สุดชิคของฝาแฝด สายฟ้า – พายุ นั่นเพราะได้สามีที่ดี๊ดีอย่าง ไฮโซน็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ นักธุรกิจหมื่นล้านมาเป็นหัวหน้าครอบครัว ผู้ชายที่รักเดียวใจเดียว ไม่เจ้าชู้ และโรแมนติกเป็นที่สุด แบบนี้จะไม่ให้อิจฉาได้ยังไงกัน

ไฮโซน็อต – ชมพู่

มาร์กี้ ราศรี – ไฮโซป๊อก : ได้ฟังเรื่องราวความรักของ มาร์กี้ กับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ทายาท เซ็นทรัลกรุ๊ป แล้ว บอกเลย! ใช้คำว่า ‘ดาราเป็นของเล่นไฮโซ’ ไม่ได้จริงๆ เพราะโรแมนติกอย่างกับนิยาย เหมือนเกิดมาเพื่อคู่กัน จากคนที่ไม่ชอบหน้า จู่ๆ ก็มารักกันเฉย ปัจจุบันทั้งคู่แต่งงานและมีทายาทฝาแฝดชายหญิง มีก้า – มีญ่า

ไฮโซป๊อก – มาร์กี้

มิว นิษฐา – ไฮโซเซนต์ : ไม่ชอบให้ใครเรียกว่า ไฮโซ แต่ห้ามไม่ได้เพราะโปรไฟล์มันใช่มากๆ สำหรับสามีของนางเอกสาว มิว นิษฐา อย่าง ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ หนุ่มตี๋ทายาท ธุรกิจค้าทองคำ ตระกูลเศรษฐีหมื่นล้าน หลายคนเสียดายที่มิวไม่หวงความโสด ตัดสินใจแต่งงานว่องไว แต่เชื่อเถอะ! ใครๆ ก็ต้องแฮปปี้ไปกับนาง เพราะคุณสามีโปรไฟล์ดีและน่ารักมากเวอร์

มิ้นต์ ชาลิดา – ไฮโซภูผา : เป็นอีกหนึ่งคู่รัก นางเอก – ไฮโซ ที่น่าอิจฉา ถ้าหากว่า มาร์กี้ – ป๊อก จะมีเรื่องราวความรักที่โรแมนติกแล้ว สาวมิ้นต์ กับหวานใจ ไฮโซภูผา เตชะณรงค์ แห่ง โบนันซ่าเขาใหญ่ ก็ไม่น้อยหน้าไปกว่ากัน เพราะคบหามานานหลายปี ความหวานค่อยๆ เพิ่มขึ้นๆ มีลุ้นแต่งอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันค้าาา

มิ้นต์ – ไฮโซภูผา

แมท ภีรนีย์ – ไฮโซสงกรานต์ : อ่วมอรทัยมากหน่อย สำหรับความรักของ แมท ภีรนีย์ กับพ่อม่ายอย่าง ไฮโซสงกรานต์ เตชะณรงค์ ทายาท โบนันซ่าเขาใหญ่ พี่ชายของ ไฮโซภูผา หวานใจของ สาวมิ้นต์ นั่นเอง แม้หลายคนจะไม่ปลื้มกับจุดเริ่มต้นในความรักของคู่นี้ เพราะดราม่าที่ฝ่ายชายเลิกรากับภรรยาหน้าหวาน แอฟ ทักษอร และ สาวแมท ก็เพิ่งเลิกรากับหนุ่มมาดเซอร์ ไฮโซแพท ทวิรัส อมาตยกุล แต่เรื่องรักห้ามกันไม่ได้จริงๆ ถ้าคน 2 คนแฮปปี้ ก็ลุยต่ออย่าได้แคร์คนรอบข้างจ้าาา

แพทริเซีย – ไฮโซโน้ต : ดราม่าร้อนแรงไม่แพ้คู่ไหนสำหรับความรักของสาวน้อย แพทริเซีย กับ ไฮโซโน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ น้องชายของ ไฮโซน็อต สามีของ แม่ชมพู่ ด้วยเพราะเลิกรากับ พีช พชร ทายาทอีกคนของตระกูล จิราธิวัฒน์ เจ้าของ เซ็นทรัลกรุ๊ป แบบมีเงื่อนงำ หลายคนมองว่าเธอคบซ้อน และด้วยดีกรีความเจ้าชู้ของ หนุ่มโน้ต ผู้ที่เคยเป็นอดีตแฟนของ อั้ม พัชราภา และ ปู ไปรยา ทำให้ชาวเน็ตหลายๆ คนไม่อวยพรให้รักครั้งนี้ของ แพท – โน้ต

ไฮโซโน้ต – แพทริเซีย

ออม สุชาร์ – ไฮโซแอมป์ : โมเม้นต์หวานเยิ้มหยดย้อยมีให้เห็นตลอดๆ ในพักหลังๆ เรียกว่าความรักดีงามมากสำหรับสาวร่างเล็ก ออม สุชาร์ กับอดีตหวานใจของ คุณนายอั้ม อย่าง ไฮโซแอมป์ พิธาน องค์โฆษิต นักธุรกิจพันล้านแห่งวงการผลิตและส่งออกแผ่นพิมพ์วงจรอิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ รักนี้ไม่หวือหวาแต่หวานเวอร์ จนหลายคนมองว่าหวานเย้ยอดีตแฟนซุปตาร์อ๊ะเปล่า

ไฮโซแอมป์ – ออม สุชาร์

ศรีริต้า – ไฮโซกรณ์ : ตำแหน่งพ่อม่ายของ ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช ไม่เป็นอุปสรรคต่อความรัก เพราะเอาชนะใจนางเอกลุคเจ้าหญิงอย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น เข้าไปพิธีแต่งงานไปแล้วเรียบร้อย ตำแหน่งผู้บริหาร เครือเคพีเอ็น กรุ๊ป ทำให้หลายคนมองว่า สาวริต้า เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่คว้าใจไฮโซมาครอง ได้เห็นโมเม้นต์หลังแต่งงานของทั้งคู่แล้ว บอกเลยว่าหวานมากมาย

ไฮโซกรณ์ – ศรีริต้า

มิน พีชญา – ไฮโซโอ๊ต : หวานกันมาหลายปีแล้วสำหรับนางเอกลูกหม้อวิกหมอชิต มิน พีชญา กับ ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม นักธุรกิจหนุ่มที่ปรึกษาทางการเงินที่มีรายสุดอลัง เล่นละครมาก็หลายเรื่อง จิ้นกับพระเอกในละครก็หลายคน แต่ดูท่าว่าคนที่จะคว้าใจสาวเจ้าเข้าประตูวิวาห์ คงหนีไม่พ้นหนุ่มไฮโซมาดเนี๊ยบเป็นแน่

ไฮโซโอ๊ต – มิน

แต้ว ณฐพร – ไฮโซณัย : กลายเป็นคู่รัก นางเอก – ไฮโซ เบอร์ล่าสุดของวงการสำหรับ แต้ว ณฐพร กับ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ทายาทธุรกิจพันล้านน้องชายของ ไฮโซพก หวานใจคนปัจจุบันของ อั้ม พัชราภา อีกทั้ง ไฮโซณัย ผู้นี้ยังเป็นอดีตแฟนของม่ายสาวคนสวย วุ้นเส้น วิริฒิพา อีกด้วย ความรักครั้งนี้เพิ่งเริ่มต้น จะหวานชื่นและยาวนานถึง 14 ปี เหมือนรักครั้งเก่ารึเปล่า คงต้องติดตามกันต่อไป

ก็เรียกว่ามากมายจนนับไม่ไหว นี่แค่นางเอกเท่านั้น ยังไม่นับรวมบรรดานางร้ายและดาราสาวอีกมากมายหลายคน แต่จุดนี้ต้องมองเป็นกลาง เพราะจะว่าไปแล้วสาวสวยในวงการบันเทิง นอกจากพระเอกหรือเพื่อนนักแสดงแล้ว ก็มีแต่นักธุรกิจไฮโซนี่แหละที่ต้องพบเจอและร่วมงานกันเป็นส่วนใหญ่ ถือเป็นคนในแวดวงเดียวกัน หากจะปิ๊งปั๊งรู้สึกดีจนถักทอเป็นความรัก ก็คงไม่ใช่เรื่องผิดแปลกอะไรหรอกเนอะ!

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก L’ Official Hommes