คู่รักดารา ทอย ปฐมพงศ์ มุก ทอย มุก ทอย เลิก มุก วรนิษฐ์

มุก วรนิษฐ์ ยอมรับเลิก ทอย ปฐมพงศ์ เคลียร์โพสต์แรง “อยากได้ก็เอาไป”

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / มุก วรนิษฐ์ ยอมรับเลิก ทอย ปฐมพงศ์ เคลียร์โพสต์แรง “อยากได้ก็เอาไป”

ทำเอาแฟนคลับเป็นงง เห็นหวานกันอยู่ดีๆ ไหงคู่รักวัยรุ่นอย่าง มุก วรนิษฐ์ และ ทอย ปฐมพงศ์ กลับโพสต์สถานะเหลือแค่เพื่อน แถมฝ่ายหญิงยังโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ด้วยว่า อยากได้ก็เอาไป จึงถูกโยงประเด็นมือที่ 3 ล่าสุดเจอ สาวมุก ในงานประกาศรางวัล KAZZ Awards 2020 เลยได้เปิดใจให้ฟังถึงประเด็นดังกล่าว

มุก วรนิษฐ์ ยอมรับว่า เลิกรากับ ทอย ปฐมพงศ์ สถานะกลับมาเป็นเพื่อนที่ยังรู้สึกดีต่อกัน เป็นการตกลงกันของทั้งคู่ ซึ่งคิดว่าการเป็นเพื่อนจะยืนยาวกว่าสถานะคนรัก ความรู้สึกค่อยๆ เปลี่ยนทั้งคู่ การที่เธอต้องออกสื่อมาให้สัมภาษณ์ก่อน ฝ่ายชายก็เป็นห่วง มีการส่งดอกไม้มาให้กำลังใจด้วย

สาวมุก ยืนยันเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะถ้ามีมือที่ 3 เราคงโกรธกันและจบไม่สวยแบบนี้ สาเหตุที่โพสต์ทวิตเตอร์ว่าอยากได้ก็เอาไป กลัวคนจับโยงเลยรีบลบออก เจตนาคือเรื่องอื่นไม่เกี่ยวข้องกับฝ่ายชายเลย

มุก ยอมรับว่าเป็นฝ่ายเอ่ยปากก่อน รู้สึกว่าเราไม่มีเวลาให้กันจนเคยชินกับแบบนี้ บ้างานทั้งคู่ ทุ่มเทเวลาให้งานมากกว่า ไม่อยากให้โทษเขาและก็ไม่ใช่ความผิดของเธอด้วย เป็นการตัดสินใจร่วมกัน ไม่อยากให้แฟนๆ มองว่าเป็นข่าวร้าย เพราะทั้งคู่ยังมีความรู้สึกดีๆ ยังเป็นห่วงกัน ไม่ใช่การเลิกแบบตัดขาดแยกย้าย แค่เปลี่ยนสถานะเป็นเพื่อน เพราะรู้สึกว่าเราเป็นเพื่อนกันมาตลอด เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคู่เราแล้ว แม้จะเป็นการตัดสินใจที่ยาก เพราะครอบครัวทั้งสองฝ่าย ไหนจะแฟนๆ ที่รักและคาดหวังกับคู่เรา ส่วนโอกาสรีเทิร์นยังไม่รู้อนาคต