คู่รักดารา ดาราเลิกรา พีท ศักดิเดช เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน

วิวาห์ล่ม !? เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน พักรัก พีท ศักดิเดช

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / วิวาห์ล่ม !? เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน พักรัก พีท ศักดิเดช

เป็นฝ่ายคุกเข่าขอแต่งงานแฟนหนุ่มอย่าง พีท ศักดิเดช จนฮือฮาทั่วโลกโซเชียลไปเมื่อต้นปี สำหรับนักแสดงสาวแซ่บ เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ล่าสุดวิวาห์(ส่อแวว)ล่มซะแล้ว เมื่อสาวเจ้าเผยว่าตอนนี้ห่างกับแฟนหนุ่ม พีท มาพักใหญ่

ได้เจอกับบรรดาเหยี่ยวข่าวในงานบวงสรวงละครเรื่อง วันทอง เฌอเบลล์ ก็เผยถึงสถานะหัวใจล่าสุดว่า ด้วยสถานการณ์ โควิด19 และอะไรหลายๆ อย่าง ทำให้ถอยความสัมพันธ์ออกมาคนละก้าว โฟกัสแค่เรื่องงานเท่านั้น ส่วนรูปคู่ในอินสตาแกรมที่ลบออกไป เพราะทำธุรกิจร่วมกัน และเธอเป็นดารานักแสดงอาจมีผลต่อภาพลักษณ์หรือไม่เหมาะกับสินค้าของลูกค้า จึงคุยกันว่าขอเอารูปออก

เรื่องแพลนแต่งงานที่เธอเป็นฝ่ายคุกเข่าขอแฟนเมื่อต้นปี คงต้องพักไว้ก่อนจนกว่าอะไรเข้าที่เข้าทาง ทุกวันนี้ยังคุยกันปกติเพราะมีธุระที่ยังต้องคุย ไม่ซีเรียสหากคนมองว่าออกตัวแรง และไม่เสียใจเพราะเป็นคนที่เวลารักทำอะไรเต็มที่ เคยปรับจูนกันแล้วแต่ต้องยอมรับว่าตอนนี้โฟกัสแค่เรื่องธุรกิจก่อน เพราะทุกอย่างมันค่อนข้างวิกฤต อนาคตจะกลับมารักกันหรือไม่ ยังตอบไม่ได้ ถามถึงสภาพจิตใจตอนนี้ เฌอเบลล์ เผยว่าโอเค แม้ช่วงแรกจะมีร้องไห้บ้างก็ตาม ยืนยันไม่มีเรื่องมือที่ 3 มาเกี่ยวข้อง เพราะทั้งเธอและแฟนหนุ่มไม่ใช่คนเจ้าชู้