ดร.ณัฐวุฒิ ดาราเลิกรา ธัญญ่า ธัญญาเรศ น้องลียา น้ำหวาน รักษ์ณภัค อิงอิง อิงณภัสร์ เป๊ก สัณชัย ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์

น้ำหวาน – ธัญญ่า ครอบครัวสั่นคลอน ใครเป็นคนทำ ?!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / น้ำหวาน – ธัญญ่า ครอบครัวสั่นคลอน ใครเป็นคนทำ ?!

มีรักก็มีเลิก ถึงไม่เลิกก็สั่นคลอน สำหรับชีวิตรักของคนในแวดวงบันเทิง ที่ช่วงนี้มีดราม่าให้เห็นเกลื่อน ไม่ว่าจะเป็นคู่ของสาวแซ่บแห่ง เดอะเฟซไทยแลนด์ อย่าง น้ำหวาน รักษ์ณภัค ที่ล่าสุดเลิกรากับสามี ดร.ณัฐวุฒิ ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังใช้ชีวิตแต่งงานร่วมกัน 2 ปี และอีกหนึ่งครอบครัวตัวแม่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ก็ถึงกับองค์ลงอีกครั้งในรอบหลายปี หลังเจอนักศึกษาสาวคุกคามแก้วตาดวงใจอย่าง น้องลียา

ที่ใดมีรักที่นั่นมีดราม่าคงจะจริง โดยเฉพาะชีวิตคู่ของ น้ำหวาน ที่ก่อนเลิกราต่างฝ่ายต่างสาดน้ำลายใส่กันผ่านโซเชียล จนล่าสุดจบชีวิตคู่อย่างถาวรเมื่อ ดร.ณัฐวุฒิ โพสต์ไอจีสตอรี่ใจความประมาณว่า ‘น้ำหวานไม่ใช่ภรรยาของเขาอีกต่อไป’ แต่ดูเหมือนดราม่าไม่จบง่ายๆ เพราะประเด็นมือที่ 3 ผุดขึ้นมาให้ชาวเน็ตได้ตามขุดคุ้ย ว่ากันว่า น้ำหวาน สนิทสนมกับ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ แม้กระทั่งช่วงเวลาที่ ‘อดีตสามี’ โพสต์จบความสัมพันธ์ เธอกับไฮโซยังควงกันไปกินอาหารญี่ปุ่น พร้อมอัปรูปลงโซเชียลเวลาไล่เลี่ย

งานนี้ไม่รู้ ไฮโซแชมป์ เป็นแค่เพื่อนสนิทหรือเป็นมือที่ 3 อย่างที่หลายคนสงสัย แต่เมื่อมีผู้หวังดีชี้เป้าว่าทั้งคู่หม่ำๆ อยู่ด้วยกัน ดร.ณัฐวุฒิ ก็ตอบกลับชาวเน็ตผู้มีน้ำใจไปว่า ‘ขึ้นสวรรค์ หรือขึ้นต้นงิ้ว ก็ให้เขาคิดเองครับ ผม ชิวๆ’ ก่อนหน้านั้นช่วงหลังแต่งงานใหม่ๆ ดร.ณัฐวุฒิ ก็เคยมีประเด็นซุกกิ๊ก แต่เจ้าตัวชี้แจงในภายหลังว่าไม่จริง ที่ไม่ได้อธิบายในตอนแรกเพราะเห็นว่าภรรยากำลังมีชื่อเสียง แต่ตอนนี้ตนถูกกระทำแล้วโดนด่าว่ากรรมตามสนองมันรู้สึกเจ็บ จึงขอปกป้องตัวเอง!! ก็เรียกว่ายังมีดราม่าผุดมาเรื่อยๆ แม้สถานะสามีภรรยาจะจบลงแล้วก็ตาม

ด้านครอบครัวของนักแสดงรุ่นเก๋า ธัญญ่า ช่วงนี้ก็มีมรสุมอีกครั้ง เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเจ้าตัวเกิดอาการปรี๊ดแตก โพสต์โซเชียลประมาณว่าจะไม่ทนเมื่อมีคนมายุ่งกับลูกสาวอย่าง น้องลียา ภายหลังจึงได้ทราบกันว่าสาเหตุที่ แม่ญ่า องค์ลงนั้นเพราะมีนักศึกษาสาวนางหนึ่ง ส่งข้อความหาลียา โดยมีจุดประสงค์บางอย่างแอบแฝง ตัวเธอมองเป็นการคุกคามจึงต้องจัดการขั้นเด็ดขาด ปรึกษาทนายชื่อดังเพื่อเดินหน้าฟ้องร้องทันที!!

ซึ่งภายหลังชาวเน็ตขุดคุ้ยจนทราบว่านักศึกษาสาวผู้นั้นคือ อิงอิง อิงณภัสร์ สาวสวยที่มีผลงานโฆษณามากมาย รู้จักกับครอบครัวของนางเอกรุ่นเก๋ามาราวๆ 2 ปี เคยเข้านอกออกในที่บ้านในฐานะทีมงาน และมีภาพร่วมเฟรมกับ ธัญญ่า และ เป๊ก สัณชัย (สามีของธัญญ่า) ด้วย! โดย อิงอิง ชี้แจงผ่านคอมเม้นท์ซึ่งตอบกลับชาวเน็ตรายหนึ่งว่า เธอเป็นแค่คนธรรมดา ไม่จำเป็นต้องมาแถลงข่าว ยืนยันความบริสุทธิ์ใจไม่มีเจตนาคุกคาม น้องลียา

กลายเป็น 2 ดราม่าเรื่องรัก ที่ความรักอาจจะหนักแน่นไม่พอจนทำให้ชีวิตครอบครัวสั่นคลอน ซึ่งเรื่องราวที่แท้จริงจะเป็นยังไง คงมีแต่คนในครอบครัวและบุคคลที่ 3 เท่านั้นที่รู้ ชาวเราคงได้แต่เสพย์ข้อมูลอยู่ห่างๆ และเป็นกำลังใจให้พวกเขาเท่านั้นเอง

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : tanya_liyah, ing_ingnapat, namwan_raknapak, dr.nutz, champ_fabrique