ธัญญ่า ธัญญาเรศ

ธัญญาเรศ เมียยืนหนึ่ง! เผยเคล็ดลับ นางพญาหน้าเด็ก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ธัญญาเรศ เมียยืนหนึ่ง! เผยเคล็ดลับ นางพญาหน้าเด็ก

ปังปุริเย่!! สุดจริงสำหรับ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” เจ้าของแฮชแทคสุดฮิตติดเทรนด์ทวิต #เมียยืนหนึ่ง ที่มาพร้อมกับอาหารเสริม ขจัดทุกปัญหาสำหรับผู้หญิงอย่าง “Margenta26” (มาเจนต้า26) ซึ่งล่าสุดเมคอัพอาร์ติสชื่อดังอย่าง “น้องฉัตร” จัดชุดใหญ่เนรมิตให้สวยสมมงสุดปังในลุค “นางพญาหน้าเด็ก” พร้อมกับเอ่ยปากว่าผิวดีจนไม่ต้องแต่งอะไรเพิ่มเติม โดยลุคในครั้งนี้คือแต่งยังไง? ให้ดูอ่อนกว่าวัยและต้องเป็นเมียในแบบฉบับใหม่ 2021 ชนิดที่ว่านอกจากคนรอบข้างจะชื่นชมแล้ว สามีคนดีจะต้องหลงอีกแน่นอน

“พอได้รับคอนเซ็ปท์ในการแต่งหน้าของคุณธัญญ่าในวันนี้ จาก “บอสหน่อย-ปนันท์ชิตา” ว่าแต่งยังไงก็ได้ให้ดูสวยสมเป็นนางพญา ตามคอนเซ็ปท์ #เมียยืนหนึ่ง เลยอยากเนรมิตลุคในวันนี้ว่าต้องเป็น ‘นางพญาหน้าเด็ก’ โดยเราต้องแต่งหน้ายังไงให้รู้สึกว่าแม้จะใส่เต็มทุกอย่าง แต่ก็ยังดูเบาไม่หนาเกินไป ส่วนคิ้วก็จะเขียนแบบเป็นเส้นๆ ส่วนลิปสติกก็จะเน้นชมพูนู้ดหรือส้มนู้ด ซึ่งโจทย์ที่เราได้รับคือพอผู้หญิงที่ผ่านประสบการณ์มากขึ้น แต่ทำยังไงให้ดูน่าเชื่อถือ ดูสวยแบบอ่อนวัย แต่สำหรับคุณธัญญ่าเป็นคนที่ดูแลตัวเองอยู่แล้ว เป็นคนที่ผิวดี พอผิวดีมันเลยทำให้การเมคอัพ การแต่งหน้าง่ายขึ้น ริ้วรอยต่างๆ รอยฝ้า กระด่างดำคือผิวคุณธัญญ่าไม่มีเลย ดังนั้นพอไม่มีสิ่งเหล่านี้ มันเลยสะดวกกับการรองพื้น เพียงเลือกโปรดักซ์ให้เข้ากับสีผิว พอปัญหาผิวน้อย ปัญหาการแต่งหน้าก็จะน้อยลงไปด้วย เราไม่ต้องแต่งแบบถมลงไปหมด ส่วนมากผู้หญิงจะเน้นการลงเมคอัพเยอะๆ ลงปกปิดริ้วรอย แต่การแต่งหน้าให้คุณธัญญ่าครั้งนี้ เราไปเน้นจุดอื่นแทน”

“โดยรวมรูปใบหน้าของคุณธัญญ่าคือสวยหมดทุกอย่าง แต่ที่ชอบมากที่สุดคือจมูก มีการผสมผสานกันจะลูกครึ่งก็ได้ หรือจะมีความเป็นไทยก็ใช่ และพอจมูกสวยอยู่แล้ว เราก็จะเน้นคิ้วกับตาแทน แต่งให้ดูโดดเด่นขึ้นมารับกับจมูก บวกกับสโลแกน #เมียยืนหนึ่ง ที่แต่งแล้วต้องให้สามีหรือคนข้างๆ เห็นแล้วหลงรัก เพราะการที่เราจะยืนหนึ่งได้ เราต้องมีอะไรมัดใจ ดึงดูดเขา ถ้าเราปล่อยตัวเองให้ดูโทรมแล้วจะมายืนหนึ่ง มันดูไม่เมคเซ้นส์ ในฐานะที่เราเป็นเมีย เราต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อเวลาคนที่เขามองมา เขาจะได้สบายตา แต่เราก็ไม่ได้จำเป็นต้องแต่งหน้าในโทนดุ แค่ใช้วิธีเขียนหางตาให้กระชากเชิ่ดขึ้นไป ซึ่งเขียนเฉพาะตาบน ทำให้ตาดูเบิกกว้างมากขึ้น แต่ไม่ได้ทำให้ดูดุ ซึ่งจะดูทรงพลังมากขึ้น และอย่างที่บอกว่าคุณธัญญ่าดูแลผิวตัวเองดีมาก เลยทำให้การแต่งหน้าด้วยสีม่วงลาเวนเดอร์ดูสดชื่นขึ้นตาม #ม่วงครองเมือง บวกกับคุณธัญญ่าให้อิสระในการดีไซน์ออกแบบว่าจะให้ออกมาในรูปแบบไหน ยิ่งแต่งก็ยิ่งดูเด็กลงจริงๆ”

ด้าน “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ได้กล่าวเสริมว่า “วันนี้เรารู้สึกดีใจ เราได้ลองทำอะไรใหม่ๆ มาในลุคใหม่ๆ บวกกับว่าเราได้ทำผลิตภัณฑ์เพื่อคุณผู้หญิงจริงๆ เพราะ “Margenta26″ (มาเจนต้า26) เป็นอาหารเสริมสำหรับขจัดสารพันปัญหาของผู้หญิงแบบเราๆ ซึ่งตอนนี้ได้รับการตอบรับดีเยี่ยม ถือว่าประสบความสำเร็จมาก สนใจร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายกับเรา ทักไลน์แอด @tc26 มาร่วมเป็นทีม #เมียยืนหนึ่ง #ม่วงครองเมือง กับเราได้เลยนะคะ”