น้ำหวาน เดอะเฟซ รัศมีแข ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์

น้องไม่ใช่เดอะเฟซค่ะ! น้ำหวาน วูบแรง! เสียดายโอกาสที่หลุดลอย

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / น้องไม่ใช่เดอะเฟซค่ะ! น้ำหวาน วูบแรง! เสียดายโอกาสที่หลุดลอย

กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง ในแบบไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ สำหรับ น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ ที่แฟนๆ เดอะเฟซ ในซีซั่น 2 ยังจำดราม่าได้ดีในรายการ หลังจากที่เธอ โดนเมนเทอร์ บี น้ำทิพย์ เขี่ยออกจากรายการ จนเมนเทอร์บี โดนถล่มด่าเละในไอจี ว่าทำไมถึงตัด น้ำหวาน เดอะเฟซ ออกจากการแข่งขัน ทั้งๆ ที่ น้ำหวาน สวย ครบเครื่อง และมีโอกาสที่จะเป็นเดอะเฟซ จนกลายเป็นซุปตาร์ชั่วคราว ที่ถูกพูดถึงในช่วงที่เดอะเฟซ ซีซั่น 2 กำลังออนแอร์

งานนี้ ชีเต้ เลยขอสยบดราม่าด้วยการ ดันน้ำหวาน ให้ขึ้นเป็นนางเอกของค่ายกันตนา ด้วยการป้อนละคร ปะการังสีดำ (ช่อง 3) ที่ถ่ายทำเสร็จสรรพเรียบร้อยแล้ว ประกบกับพระเอก แฟร์ กันต์ดนย์ ที่ตอนนี้ก็หายจากวงการไปเลย หลังจากที่ถ่ายละครเรื่องนี้เสร็จ แต่สุดท้ายทางช่อง 3 ก็ไม่เอาละครเรื่องนี้ออกมาฉาย จนน้ำหวานตัดสินใจแต่งงาน และเปอร์เซ็นต์ที่ทางช่อง 3 จะเอามาฉายเท่ากับศูนย์

จากนั้นบทบาทในวงการของ น้ำหวาน ก็ดรอฟลงมาเรื่อยๆ งานละครที่ได้รับ บทบาทก็ไม่โดดเด่น ไม่เป็นที่จดจำ เป็นนางร้าย ก็เงียบกริบ ไม่เป็นที่พูดถึง แต่น้ำหวานก็เหมือนจะรู้ตัว ว่าตัวเอง คงจะไม่รอดแล้วในวงการนี้ เลยเลือกที่จะรีบสละโสดทันที แต่ชีวิตคู่ก็มีลุ่มๆ ดอนๆ มีดราม่าปัญหาครอบครัวให้คนสงสัยอยู่ตลอด แต่สุดท้ายชีวิตคู่ของเธอก็พังลง พร้อมดราม่าเลิกรากับสามี ด้วยการโพสต์ด่าผ่านทางโซเชียลฯ กันไปมา

ล่าสุดแม่ม่ายพราวเสน่ห์อย่าง น้ำหวาน ก็หันไปคบหากับ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ แต่ก็อยู่ในสถานะนิ่งๆ เงียบๆ ไม่เปิดตัว แต่สายเผือกก็จับพิรุธได้จากไอจีสตอรี่ทั้งคู่ ว่าลงรูปเหมือนๆ กัน อยู่ในสถานที่เดียวกัน จนเรื่องมาแดง เพราะความวู่วามของไฮโซแชมป์ ที่เอาขวดไปฟาดหน้า รัศมีแข หลังเกิดความหึงหวง จากการที่เข้าใจผิด จนคนค่อนวงการฯ ต้องออกมาให้กำลังใจ รัศมีแข แต่เรื่องก็จบลงด้วยการที่ไฮโซแชมป์ โพสต์ขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ส่วนชีวิตของ น้ำหวาน ในตอนนี้ ก็ปิดคอมเม้นท์ในไอจีเป็นที่เรียบร้อย เพราะกลัวว่าทัวร์จะลงเข้ามาถล่ม และเธอก็เลือกจะนิ่งเงียบ ไม่พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เรียกว่าเป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของเธอ ที่หลายๆ คน ไม่มีวันลืมเรื่องนี้แน่นอน เพราะรัศมีแข เป็นคนที่ใครๆ วงการก็รัก และเอ็นดู ผิดจากน้ำหวาน ที่ตอนนี้คงต้องยอมรับ ว่าชื่อเสียงของเธอ ได้เสียหายไปกับเหตุการณ์นี้ เสียดายโอกาสที่หลุดลอยหายไป ที่แฟนๆ เคยคาดหวังว่า เธอน่าจะโด่งดังกว่านี้ ถ้าได้งานดีๆ ที่ทำให้เธอได้พัฒนาฝีมือ หลังจากที่ออกมาจากรายการเดอะเฟซ