คู่รักดารา ต้น อาชว์ เจ้าแม่นาคี แต้ว ณฐพร แฟนเก่า ไฮโซณัย ประณัย

แต้ว ณฐพร ไม่ห้ามชาวเน็ต! คบ ไฮโซณัย ยอมรับผลในอนาคต

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / แต้ว ณฐพร ไม่ห้ามชาวเน็ต! คบ ไฮโซณัย ยอมรับผลในอนาคต

เจอมรสุมชีวิตครั้งใหญ่เมื่อต้องสูญเสียคุณพ่อไปอย่างกะทันหันสำหรับ แต้ว ณฐพร อีกทั้งยังโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนัก หลังจากเผยโมเม้นต์หวานกับรักครั้งใหม่ ไฮโซประณัย พรประพา เพราะก่อนหน้านั้นติดสถานการณ์โรคระบาด โควิด-19 จึงไม่มีโอกาสออกงานเพื่อชี้แจง ล่าสุดร่วมงาน Central International Watch Fair 2020 แต้วก็สบโอกาสได้พูดถึงเรื่องราวต่างๆ

โดยในส่วนของการสูญเสียคุณพ่อ แต้ว เผยว่าโอเคขึ้นมาก หลายคนชมว่าเธอเข้มแข็ง คงเพราะได้รับคำสอนจากคุณพ่อมาเยอะเรื่องการมองโลกในความเป็นจริง มีสติ ไม่ประมาทกับชีวิต และตระหนักอยู่เสมอว่าเกิดการเปลี่ยนแปลงได้แม้กระทั่งเรื่องของชีวิตเราเอง ล่าสุดกลับมาทำงาน ทำให้เธอโฟกัสเรื่องงานและไม่จมอยู่กับความเศร้า ตอนนี้จับมือกันทั้งคุณแม่ พี่สาว และพี่เขย ช่วยพยุงสภาพจิตใจให้ดีขึ้น

ล่าสุด ไฮโซณัย ไปกินข้าวกับครอบครัว สาวแต้ว เล่าว่าคุณแม่ไม่ค่อยออกไปไหนเลยชวนไปเปลี่ยนบรรยากาศ ไม่ได้เป็นการเปิดตัว เพราะไม่ใช่การกินข้าวกันครั้งแรก และวันนั้นภาพหลุดผ่านไอจีสตอรี่คนอื่น แต้ว มองว่าเป็นเรื่องที่ต้องค่อยๆ เรียนรู้กัน มันไม่ใช่งานอีเว้นต์ที่จะต้องมีแกรนด์โอเพนนิ่ง กับ ไฮโซณัย ตอนนี้ค่อยๆ เรียนรู้ อีกฝ่ายไม่ได้ซีเรียสเรื่องภาพหลุด เพราะไม่ได้พูดอะไร เชื่อว่าเขาหวังดี จึงอยากพาไปรู้จักกับคนที่เธอรู้จัก ตอนเป็นแฟนกับ หนุ่มต้น ก็ยังต้องอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด เธอจึงรู้สึกว่ามันคงไม่มีคำว่าไฟเขียวไฟแดง ด้านเพื่อนๆ แก๊งเฟอร์บี้ คุยกันปกติไม่มีนอกรอบ

หลายคนมองว่าช่วงที่ แต้ว เศร้าเรื่องพ่อ ไฮโซณัย อยู่ข้างๆ ตลอด เธอชี้แจงว่ามีหลายคนที่อยู่ข้างๆ ทั้งพี่ในวงการ พี่ในกองถ่าย ทุกคนมาเป็นกำลังใจให้เธอหมด พี่ต้น เจมส์จิ ทุกคนอยู่ข้างๆ เธอตั้งแต่วันแรกซึ่งเธอซาบซึ้งมาก สำหรับ ต้น อาชว์ เธอมองเขาเป็นคนในครอบครัว เวลามีงานอะไรพี่สาวเธอก็จะชวน หนุ่มต้น มาด้วยตลอด ซึ่งเธอเองก็อยากให้มา เพราะ หนุ่มต้น ผูกพันกับคุณพ่อมาก ซึ่งอีกฝ่ายก็มาด้วยความเต็มใจ เขาเปรียบเสมือนเป็นคนในครอบครัว เป็นคนที่หวังดีกับเธอและเธอก็หวังดีกับเขา นั่นคือความรู้สึกของ แต้ว

เสียงวิพากษ์วิจารณ์จากโซเชียล สาวแต้ว ลั่นว่าเห็นหมดแต่ไม่ได้เก็บมาคิดมาก เข้าใจว่าทุกคนมีสิทธิ์ในการที่จะพูด แต่แค่เธอมองว่ามันเป็นการตัดสินใจของเธอในทุกๆ เรื่อง กว่าจะมาถึงวันนี้ มันใช้เวลานาน ทั้งตอนที่มีปัญหาหรือตอนที่ใช้เวลาในการแก้ปัญหา ยอมรับว่าก็เสียใจ แต่ทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นความทุกข์หรือความสุข เราต้องเรียนรู้ที่จะก้าวออกมาให้ได้ เรื่องที่ทุกข์มากๆ อย่างการสูญเสียคุณพ่อ เธอยังต้องมูฟออนออกมาให้เร็ว เวลามีความสุขมากจึงอย่าไปยึดติด ทุกข์ก็อย่าไปทุกข์นาน

แต้ว ทิ้งท้ายว่าพยายามอยู่กับปัจจุบัน เพราะเธอไม่มีทางรู้อนาคต ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้ และมันเกิดขึ้นเร็วมาก พยายามมีสติ เวลาคนพูดอะไรเธอจะไม่ไปตัดสิทธิ์ ไม่ไปพูดกับเขาว่ามันไม่ควรพูดนะ ตัวเธอไม่สามารถห้ามใครได้ และไม่มีใครห้ามเธอได้เหมือนกัน มันคือการตัดสินใจในชีวิตที่เธอจะต้องรับผลเอง จึงไม่ไปหงุดหงิดกับคำวิจารณ์ ใครพูดอะไรพูดได้เต็มที่ เพราะเธอก็ใช้ชีวิตของเธอ สิ่งที่เธอทำวันนี้มันจะไปมีผลในอนาคตของเธอเอง ไม่มีคำพูดของใครมาทำให้มีผลได้ ส่วนใครที่มองว่าสุดท้ายเธอก็คบไฮโซตามเพื่อน แต้ว มองว่ามันเป็นคำสรุปสั้นๆ ที่ตื้นเกินไป กว่าจะมาถึงวันนี้มันผ่านการแก้ไขมาเยอะมากแล้ว