มุก วรนิษฐ์ รัก สุลักษมิ์

REBINA แบรนด์ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในหมวดสุขภาพและความงาม ดึง “มุก วรนิษฐ์” และ “รัก สุลักษมิ์” เป็นพรีเซ็นเตอร์ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / REBINA แบรนด์ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในหมวดสุขภาพและความงาม ดึง “มุก วรนิษฐ์” และ “รัก สุลักษมิ์” เป็นพรีเซ็นเตอร์ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ

REBINA แบรนด์ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในหมวดสุขภาพและความงาม ดึง “มุก วรนิษฐ์” และ “รัก สุลักษมิ์” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่เต็มที่กับการทำงานแต่ยังคงใส่ใจสุขภาพ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ หวังเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ คนทั่วไป และเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ พร้อมมุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงามในประเทศ รวมถึงในภูมิภาคอาเซียน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้คนในสังคมอย่างยั่งยืน

บริษัท เรบิน่า กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในหมวดสุขภาพและความงาม ภายใต้ชื่อ REBINA เปิดเผยถึงแบรนด์ REBINA ที่เริ่มต้นจากความตั้งใจที่จะเป็นทางเลือกใหม่เพื่อการดูแลตนเอง นำเสนอผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารคุณภาพที่ปลอดภัยต่อร่างกาย โดยเราได้มีการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างจริงจัง จนได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มากด้วยคุณค่า ดีต่อผิวพรรณ ช่วยสร้างประโยชน์ให้กับร่างกายเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถจะปลดล็อกเรื่องสุขภาพ รูปร่าง และความงามได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกันนั้นยังเป็นทางเลือกของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เรื่องสุขภาพและความงามของคนยุคใหม่หลายล้านคนทั่วประเทศได้อย่างครบครัน

และเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในหมวดสุขภาพและความงาม ภายใต้แบรนด์ REBINA จึงคว้า คุณมุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ มาสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ เนื่องจากเป็นสาวที่พกพาความสดใสและสุขภาพดี มีใจรักในการดูแลผิวพรรณ และเพื่อเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ไม่อ่อนข้อให้ตัวเองในการใส่ใจและดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง ขึ้นเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ C Peach Triple Collagen Jelly Dietary Supplement Product (Rebina Brand) และ Melon Triple Collagen Jelly Dietary Supplement Product (Rebina Brand)

พร้อมด้วย คุณรัก สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์ สาวสวยจากเวที มิสแกรนด์สุราษฎร์ธานี 2022 สะท้อนตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่เก่งรอบด้าน มีความฉลาดเลือก และใส่ใจตัวเองเป็นพิเศษ แม้ต้องเจอกับสภาวะกดดัน ความเครียด และการพักผ่อนน้อย แต่ก็ยังใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี ขึ้นเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ C Peach Triple Collagen Jelly Dietary Supplement Product (Rebina Brand), Melon Triple Collagen Jelly Dietary Supplement Product (Rebina Brand), Lemon L-Carnitine Plus Jelly Dietary Supplement Product (Rebina Brand) และ Pineapple Probiotics X-fiber Jelly Dietary Supplement Product (Rebina Brand) ซึ่งตรงกับความมุ่งมั่นตั้งใจของแบรนด์ที่อยากเป็นส่วนหนึ่งในการอยู่เคียงข้างผู้คนให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น โดยรายละเอียดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้ง 4 ชนิด ของทางแบรนด์คือ

C Peach Triple Collagen Jelly Dietary Supplement Product (Rebina Brand) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนรูปแบบซอง ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ อร่อยรสชาติดี รับประทานง่าย มีส่วนประกอบหลักเป็นคอลลาเจนถึง 3 สายพันธุ์ และยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอันทรงคุณค่านานาชนิด ทั้งลูกพีชและผลไม้ตระกูลเบอร์รีซึ่งเป็นประโยชน์ต่อร่างกายและดีต่อสุขภาพผิวในหลาย ๆ ด้าน ได้ประโยชน์ต่อร่างกาย พกพาไปทานได้ทุกที่ และอุดมไปด้วยคุณค่าที่อัดแน่นในทุกซองมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส เรียบเนียน และมีความยืดหยุ่น ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ รอยแดง และปัญหาเรื่องผิวคล้ำเสีย ชะลอความเสื่อมของเซลล์ ชะลอการเกิดริ้วรอยและปัญหาผิวแห้งกร้าน และช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย

Melon Triple Collagen Jelly Dietary Supplement Product (Rebina Brand) ประกอบไปด้วยคอลลาเจน 3 สายพันธุ์ และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติแท้ ๆ ที่มีประโยชน์มากมาย ช่วยในเรื่องการควบคุมน้ำหนักและดีต่อสุขภาพผิว นับว่าเป็นคอลลาเจนที่พร้อมเป็นทางเลือกสำหรับคนที่กำลังต้องการควบคุมน้ำหนักและดูแลรูปร่างทุกคน คอลลาเจน เจลลี่ รูปแบบซอง ที่คัดสรรส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ จึงปลอดภัยทานง่าย ทานแล้วสดชื่นได้ประโยชน์ต่อร่างกาย อุดมไปด้วยสารอาหารและวิตามินมากมาย แถมยังรสชาติดีมีความอร่อยอีกด้วย

Lemon L-Carnitine Plus Jelly Dietary Supplement Product (Rebina Brand) แอล คาร์เนทีน เจลลี่รูปแบบซอง รสเลม่อน ที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ เหมาะเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ปลอดภัย ดีต่อระบบการทำงานของร่างกายและส่งผลดีต่อการดูแลผิวพรรณ ทานง่าย แค่ฉีกซองคุณก็จะพบรสชาติใหม่ที่ไม่เพียงอร่อยแต่ยังช่วยให้รู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย และได้ประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยให้รู้สึกอิ่มเร็ว อิ่มนาน ช่วยควบคุมความรู้สึกหิว ลดความอยากอาหาร ทำให้ลดการทานจุกจิก ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญและช่วยสลายไขมัน และช่วยปรับสมดุลระบบการขับถ่าย

Pineapple Probiotics X-fiber Jelly Dietary Supplement Product (Rebina Brand) โปรไบโอติกส์ เจลลี่รูปแบบซอง กลิ่นสับปะรด ที่มีส่วนผสมหลักเป็นจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์และสารสกัดจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปรับสมดุลร่างกายในเรื่องการขับถ่าย ผู้ที่มีปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย ท้องผูก ท้องอืด ลำไส้แปรปรวน ทานง่ายรสชาติดี ปลอดภัย แค่ฉีกซองคุณก็ทานได้เลย แค่นี้ก็จะพบคุณค่าดี ๆ ที่มีความอร่อยและได้ประโยชน์ เกราะป้องกันให้เยื่อบุลำไส้ ลดการติดเชื้อ ป้องกันไม่ให้เชื้อโรคหลุดเข้าสู่ระบบทางเดินอาหาร เป็นการช่วยเสริมภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงให้กับร่างกาย

“กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ REBINA ที่มากด้วยคุณค่าดีต่อผิวพรรณ ช่วยสร้างประโยชน์ให้กับร่างกายได้อย่างครบครัน พร้อมมุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงามในประเทศ รวมถึงในภูมิภาคอาเซียน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้คนในสังคมอย่างยั่งยืน ช่วยให้ทุกวันของคุณเป็นการเริ่มต้นใหม่ ที่สดใสเสมอ ผ่านผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่มีคุณภาพหวังว่าจะสามารถครองใจกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ ที่หันมาให้ความสนใจในเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น อีกทั้งยังสอดคล้องกับช่องทางการจัดจำหน่ายที่เราจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ที่สามารถเข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้ไม่ยาก” CEO แบรนด์เรบิน่า กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ Line OA : @rebina (มี @ ด้านหน้า), Shopee , Lazada , TIKTOK Shop , IG : rebina_thailand หรือ Facebook : Rebina Thailand