ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ หมาก-คิม

ใจแป้ว หมาก พูดเต็มปาก! “เลิกแล้วครับ” ดราม่าลือเลิก คิม ..??

Home / Omgossip / ใจแป้ว หมาก พูดเต็มปาก! “เลิกแล้วครับ” ดราม่าลือเลิก คิม ..??

 

      กลายเป็นประเด็นตั้งแต่นางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ กลับมาจากถ่ายละครที่ต่างประเทศร่วมอาทิตย์แล้วก็ยังไม่เห็นภาพคู่กับหวานใจหนุ่ม หมาก ปริญ แถมในไอจีของฝ่ายชายยังมีคอมเม้นท์ดราม่าจากบุคคลปริศนาว่าทั้งคู่เลิกกันแล้วทำไมไม่ยอมรับ?? ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มหมาก ในงาน HOME AWARDS 2017 เลยได้เคลียร์ประเด็นดังกล่าว ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจเพราะเจ้าตัวพูดเต็มปากว่า “เลิกแล้วครับ” พร้อมทำหน้านิ่งซีเรียส ก่อนจะกล่าวต่อแบบติดตลกว่า เลิกสนใจดราม่าข่าวลือที่คนพูดถึง ยอมรับว่ามีงอนกันบ้าง เพราะ สาวคิม ไปถ่ายละครต่างประเทศ ส่วนตนไปเที่ยวกับครอบครัวและเข้าป่าไปเที่ยวกับเพื่อนต่อ เลยทำให้ไม่ได้เจอกัน แต่ยืนยันตอนนี้ความสัมพันธ์ทุกอย่างยังเหมือนเดิม แค่ไม่ได้โพสต์ภาพคู่ ซึ่งคนคิดกันไปเองทั้งนั้น

    

        “(มีข่าวว่าเลิกกับคิมเบอร์ลี่แล้ว?) เลิกแล้วครับ… (ทำหน้านิ่งซีเรียส) เลิกสนใจที่คนพูดถึง (หัวเราะ) ผมไม่ได้สนใจแล้ว (หัวเราะ) บ้าเหรอ จะไปเลิกกันได้ยังไง เราเจออะไรกันมาเยอะครับ ไม่เลิกๆ เอามาจากไหน จริงๆ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าเราไม่ควรมโนไปต่างๆ นานานะครับ เราก็เห็นคอมเม้นท์ต่างๆ นานา เราก็เอ๊ะ เป็นอะไรกันวะ ก็อยากจะบอกว่าเรื่องบางเรื่องมันไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดเสมอไปนะครับ ก็ยอมรับว่ามีงอนกัน แต่ว่าเราก็ไม่ได้เลิกกัน”

   

        “(ต่อเนื่องมาจากที่เราตั้งไอจีไพรเวทใช่มั้ย?) ผมรำคาญคนที่มาคอมเม้นท์ครับ มันจะมีอยู่คนนึงที่เปลี่ยนไอจีมาคอมเม้นท์ผม ผมก็รำคาญ ปิดแล้วก็เปิดใหม่เท่านั้น ผมบล็อกไปประมาณ 89 ล้านครั้งครับ มันก็ยังเป็นตัวเดิมนี่แหละที่เปลี่ยนแอคเค้าท์ แต่ผมจำสำเนียงการเขียนและสำเนียงอะไรเค้าได้หมด รำคาญ ก็เลยคิดว่าไม่บล็อกก็ไม่บล็อก ปล่อยให้มันพูดไป เค้าจะคอมเม้นท์ว่าหมากเลิกกับคิมแล้วทำไมไม่บอกคนอื่นอะไรอย่างเนี้ย เราก็เอ๊ะ จะไปบอกเค้าทำไม เค้าก็ไม่ได้อยากรู้อะไรเรื่องของเรา มาถึงวันนี้ผมก็เลยเลิกสนใจ ผมไม่ได้สนใจแล้ว”

   

        “ตอนแรกก็บั่นทอนนะ แต่จริงๆ แล้วมันก็แค่คนๆ เดียว เค้าเป็นใครก็ไม่รู้ แน่จริงก็มาเจอกันสิ แน่จริงมาคุยกันต่อหน้าเลยว่าคุณมีปัญหาอะไรกับผม ดีกว่ามาทำแบบนี้ ถ้าเจอตัวพร้อมเคลียร์แน่นอนครับ ขอแค่ให้เค้ากล้ามาเจอ คนนี้คอมเม้นท์ไม่นานครับ คือพอมันมีเรื่องน่ะ เวลาเรามีความสุข เวลาเราแฮปปี้ มีชีวิตที่ดี หรือบางทีเค้าอาจจะมีกลิ่นว่าเรามีปัญหาอะไรบางอย่างเค้าจะมากึกกักๆ”

   

        “(ตอนนี้ยังมีงอนกับคิมอยู่มั้ย?) ตอนนี้ไม่มีอะไรเลยครับ แต่ก่อนหน้านี้มี เราก็เห็นว่าน้องคิมเค้าไปถ่ายละครที่ต่างประเทศ ส่วนเราก็ไปเที่ยวกับคุณพ่อคุณแม่กลับมาก็อาจจะไม่ได้เจอกัน เพราะผมต้องเข้าป่า มันก็จะมีมาคอมเม้นท์ว่าทำไมไม่มาเจอกันอะไรแบบนั้น แล้วทำไมล่ะ (หัวเราะ) ก็เป็นเรื่องเล็กๆ น้อย แล้วทำไมล่ะ (เราไปกดไลค์คอมเม้นท์คำคม ฝั่งเค้าก็กดเหมือนกัน มีอะไรหรือเปล่า?) ผมกดไลค์เยอะมากครับในวันนึงนะ ชอบอะไรผมก็กดไลค์ แต่ไม่ได้ต้องการสื่อถึงใคร บางทีมันเป็นคำคม มันสอนอะไรเราบางอย่าง เราก็กดไลค์ อย่างรูปสวยๆ ผมก็ไปกดไลค์”

   

        “(ส่วนมากเวลางอนใครไปจะง้อ?) แน่นอนครับ ผมแน่นอน มันเหมือนเป็นหน้าที่ที่เราต้องทำอยู่แล้ว (ยิ้ม) และเราก็เต็มใจด้วย (แสดงว่าเค้างอนเราที่พอเค้ากลับมาแล้วเราไม่ไปเจอใช่มั้ย?) อาจจะหนีเข้าป่านานเกินไป (หัวเราะ) แต่ผมก็เข้าใจในความเป็นผู้หญิงนะ เข้าใจมากๆ เลยแหละ เข้าใจทุกอย่างครับ (ถ้าหลังจากนี้เจอเรื่องราวแบบนี้อีกล่ะ?) บอกแล้วไงว่าเลิกแล้ว เลิกสนใจ เลิกมโนไปไหน ทุกอย่างเหมือนเดิมครับ เราก็ยังไปกินข้าว ยังไปซื้อของ แค่ไม่ได้บอกแค่นั้นเอง คนก็คิดกันไปไกลแล้ว” หมาก กล่าว

      

 

ทำหน้าตาซีเรียสจริงจัง
ทำหน้าตาซีเรียสจริงจัง

 

หัวเราะร่าแกล้งคนสำเร็จ
หัวเราะร่าแกล้งคนสำเร็จ

 

หมาก ปริญ
หมาก ปริญ

 

หมาก ปริญ
หมาก ปริญ

 

หมาก-คิม
หมาก-คิม

 

หมาก-คิม
หมาก-คิม