ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ พี่เกล้า ผจก. ใหม่ ดาวิกา เกล้า น้ำพราว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ใบเฟิร์น ใหม่ ใหม่ ดาวิกา

ใบเฟิร์น ไม่ได้รับเชิญงานวันเกิด พี่เกล้า ห่างเพื่อนซี้ ใหม่ คุยน้อยลงมาก!!

Home / Omgossip / ใบเฟิร์น ไม่ได้รับเชิญงานวันเกิด พี่เกล้า ห่างเพื่อนซี้ ใหม่ คุยน้อยลงมาก!!

 

 

      เห็นจะจริงที่เวลาทำให้คนห่างกัน เพราะตั้งแต่นางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ออกจากสังกัดผู้จัดการส่วนตัวอย่าง เกล้า น้ำพราว ก็ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ห่างกันมากขึ้น รวมทั้งเพื่อนซี้ร่วมสังกัดอย่าง ใหม่ ดาวิกา ก็ห่างไปด้วยอีกคน และเพิ่งผ่านวันเกิดของ พี่เกล้า มาหมาดๆ ไม่ได้เห็นภาพ สาวใบเฟิร์น ร่วมปาร์ตี้วันเกิด ยิ่งเป็นการตอกย้ำว่าจบไม่สวย งานนี้ สาวใบเฟิร์น มองเป็นเรื่องธรรมดาที่คนจะคิดแบบนั้น ยอมรับพูดคุยกันน้อยลงเรื่อยๆ ตัวเธอติดงานในวันเกิดของอดีตผู้จัดการและอีกฝ่ายก็ไม่ได้เชิญ ส่วนความสัมพันธ์กับเพื่อนซี้อย่าง สาวใหม่ ต่างคนต่างทำงาน ถึงจะไม่ได้คุยแต่ความเป็นเพื่อนยังคงอยู่ ถ้าว่างจะไปยินดีกับเพื่อนในงานรับปริญญาด้วย

     

        “(มีคนจับตามองว่าเราไม่ได้ไปร่วมงานวันเกิดพี่เกล้าอดีตผู้จัดการ?) ทำงานค่ะ (พี่เกล้าเชิญไปร่วมงานมั้ย?) จริงๆ พี่เกล้าก็ไม่ได้พูดอะไรเนอะ ก็มีอวยพรย้อนหลังเหมือนกันค่ะ (ยิ้ม) ก็ยังไม่ได้คุยกันเป็นชิ้นเป็นอันขนาดนั้นค่ะ (เหมือนเป็นการตอกย้ำว่าจบกันไม่ดี?) ไม่นะ พูดจริงๆ ว่าพอไม่ได้ร่วมงานกัน ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ก็ไม่ได้ไปมาหาสู่กันเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ทุกคนก็ทำงานทำการของตัวเอง (ซีเรียสมั้ยคนมองมีปัญหากัน?) ไม่นะ เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ การพูดคุยกันน้อยมากค่ะ น้อยลงเรื่อยๆ มากๆ”

   

        “(เห็นไปแสดงความยินดีกับ ใหม่ ดาวิกา ที่เรียนจบ?) ใช่ค่ะ ตามโอกาสเนอะ เรามีโอกาสจะได้แสดงความยินดีก็ดีใจกับเพื่อนปกติค่ะ กับใหม่ก็มีคุยกันบ้างนะคะ แต่พอหลังๆ ทุกคนต่างทำงานมันก็ต้องรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองเนอะ ก็เป็นธรรมดาเหมือนเด็กผู้หญิงสองคน วันรับปริญญาจริงถ้าไม่ติดอะไรก็ไปแน่นอนค่ะ (ก่อนหน้านี้เราสนิทกันมาก พอห่างออกมาก็ห่างกันเลย?) ใช่ค่ะ คือมันเป็นเรื่องธรรมดา เฟิร์นว่าพอความสัมพันธ์มันเกิดขึ้นตามรูปแบบนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าเราต้องแสดงความเป็นเพื่อนกัน คนเป็นเพื่อนกันได้คุยหรือไม่คุยก็เป็นเพื่อนกันค่ะ (ยิ้ม)”

    

        “งานที่จีนเซ็นสัญญาแล้วค่ะ ระยะเวลาก็ประมาณหนึ่งค่ะ จริงๆ เราไม่ได้ซีเรียสอะไรขนาดนั้น ให้ใจกันมากกว่า คุยกันน่ารัก คุยกันรู้เรื่อง ยังไม่มีงานค่ะ เพราะเราบอกเค้าเองว่าทางเราจะเริ่มได้ปีหน้า เพราะว่าปีนี้เราค่อนข้างแน่น คุยรายละเอียดก็ตามความเหมาะสมนะ เราก็ไม่ได้ว่าไปรีเควสว่าเฟิร์นต้องได้อันนั้นอันนี้ มันเป็นแค่โอกาสได้ทำอะไรใหม่ๆ เฉยๆ ค่ะ ก็สบายๆ ทั้งคู่เลยค่ะ (ยิ้ม) หนูก็ยังไม่ค่อยมีความรู้เรื่องทางนั้นนะคะ ยังไม่เคยได้ลองเต็มตัวจริงๆ จังๆ เราก็บอกเค้าว่าอะไรก็ได้ถ้ามีโอกาสได้ลองเจอคนใหม่ๆ ทำงานใหม่ๆ”

    

        “ข้อจำกัดการแสดงไม่มีนะคะ แค่เรื่องคิวอาจจะสำคัญ (ต้องไปอยู่ที่นู่นเลยมั้ยปีหน้า?) อาจจะไม่ต้องใช้เวลาทำงานนานขนาดนั้น คืออยากไปลองดูก่อนค่ะ เค้าก็มีบทให้ดูบ้างค่ะ แต่ยังไม่ใช่ช่วงนี้ เฟิร์นไม่ได้คาดหวังอะไรเลยนะ หนูเป็นคนไม่กล้าคาดหวังอะไร แค่อยากลองจริงๆ อยากเรียนรู้เฉยๆ เลยค่ะ (ได้ปรึกษาเพื่อนๆ ที่ไปทำงานที่จีนบ้างมั้ย?) ไม่มีเลยค่ะ ส่วนใหญ่จะถามคุณพ่อคุณแม่ว่าอยากให้ไป อยากให้ลองกันมั้ย เราไปแล้วจะเป็นยังไงก็ไม่รู้ ตื่นเต้น ก็ลองดูค่ะ (ยิ้ม) การเตรียมตัวยังไม่รู้อะไรเลย เหมือนมันยังอีกนาน คือมันปีหน้าเลยค่ะ ปีนี้ก็ทำงานที่ได้รับมาตอนนี้ให้มันโอเคก่อนดีกว่า แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากเรียนภาษาจีนเพิ่มเติมค่ะ งานที่ไทยปีหน้าจะน้อยลงมั้ยเหรอ อย่าน้อยสิ (ยิ้ม) ก็เอาเท่าที่ได้ค่ะ ควบคู่กันไปได้ค่ะ” ใบเฟิร์น กล่าว

        

 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

    

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

 

พี่เกล้า-ใหม่
พี่เกล้า-ใหม่

 

ใหม่-พี่เกล้า
ใหม่-พี่เกล้า