ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ หมาก-คิม

เอาวันนี้ให้รอดก่อน คิม รับมีปัญหา หมาก ย้ำไม่เคยใช้คำว่าแฟน!!

Home / Omgossip / เอาวันนี้ให้รอดก่อน คิม รับมีปัญหา หมาก ย้ำไม่เคยใช้คำว่าแฟน!!

 

      หลังจากโดนบุคคลปริศนาป่วนไอจีคอมเม้นท์สร้างดราม่าให้คู่ของพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ว่าทำไมไม่ยอมรับว่าเลิกกันแล้ว บวกกับช่วงที่ผ่านมาไม่มีรูปคู่ออกมาให้เห็นเลย ฝ่ายหญิงไปทำงานต่างประเทศ ฝ่ายชายก็ไปเที่ยวกับครอบครัวจน หนุ่มหมาก ออกมายอมรับว่ามีงอนกันบ้าง ด้วยสาเหตุของเวลาที่กลับมาแล้วไม่ได้เจอกัน ยืนยันตอนนี้ความสัมพันธ์ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวคิม มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว “ฟิตเนส 24 เซเว่น ประเทศไทย” เลยได้เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าว เจ้าตัวยืนยันไม่ได้งอน เรื่องเวลาไม่ใช่ประเด็นเพราะต่างคนต่างทำงานหนักตลอดอยู่แล้ว แต่มีปัญหาคือความไม่เข้าใจกันบางอย่าง เป็นเรื่องธรรมดาที่คนสองคนต้องปรับจูน ไม่กลัวจะลามไปเป็นเรื่องใหญ่ ขอแค่เอาวันนี้ให้รอดก่อน และตอนนี้ก็โอเคแล้ว ไม่ได้เลิก ไม่มีเรื่องมือที่ 3 แน่นอน ย้ำที่ผ่านมาไม่เคยใช้คำว่าแฟน และไม่กลัวฝ่ายชายน้อยใจที่ให้สถานะคนสนิทด้วย

    

        “งานแฟนมีตติ้งจัดปีละครั้ง แต่ปีนี้มีออแกไนซ์มาช่วย ปีนี้เราตั้งใจทำเพื่อที่จะเซอร์ไพรส์แฟนคลับกลับบ้าง เพราะทุกปีแฟนคลับจะเป็นคนจัด ทำเซอร์ไพรส์ให้เรา แต่ปีนี้เราทำกลับ และมีโชว์ให้แฟนคลับได้เห็นเราเต็มที่ เก็บโทรศัพท์ของแฟนคลับทุกคนเพื่อที่เค้าจะได้ไม่ต้องมองเราผ่านเลนส์แล้ว ให้มองผ่านสายตาอย่างเดียว เป็นกฎเลยให้ทุกคนวางโทรศัพท์ไว้ คือเราเป็นคนเสนอกับพี่ออแกไนซ์ว่าอยากได้แบบนี้ๆ แล้วพี่เค้าก็ทำให้”

   

        “ที่เลือกเซอร์ไพรส์แฟนคลับก็เป็นปีที่ 7 แล้วด้วย ก็กลัวว่าจะเหมือนเดิมทุกๆ ปี ปีนี้คิมแต่งเต็มมากค่ะ (หัวเราะ) มีแต่งเป็นพี่ทาทา ยัง, พี่ติ๊นา คริสติน่า, บริทนีย์ สเปียร์ส ให้แฟนคลับได้เห็นในมุมที่เราไม่เคยทำมาก่อน คิมมีทำเป็น VTR บอกความในใจทั้งหมด คือถ้าให้พูดเองก็คงร้องไห้ตั้งแต่ประโยคแรกเลยทำ VTR (ต้องจัดใหญ่ขึ้นทุกปีมั้ย?) อยู่ที่โอกาสด้วย อย่างปีนี้เรามีเวลาที่จะจัดเลยจัดให้ใหญ่ พี่หมากไม่ได้ไปค่ะ อันนี้เป็นบ้านแฟนคลับเดี่ยว”

    

        “(มีข่าวว่างอนกันไปมากับหมากจนจะเลิกกันหลายรอบแล้ว?) ไม่มีค่ะ คือปัญหามันต้องมีอยู่แล้ว แต่ไม่ได้เลิกค่ะ คือเราไม่ได้งอน ไม่ใช่เรื่องงอน เพียงแต่เป็นเรื่องที่ไม่ค่อยเข้าใจกัน (เห็นว่าเราน้อยใจที่เค้าไม่มีเวลาให้?) เราทำงานหนักกว่าเค้าอีกตอนนี้ (หัวเราะ) ไม่จริงเลยเราไม่ได้งอนเรื่องเวลาที่มีให้ หรือเค้าไปไหน แต่เป็นเรื่องบางเรื่องที่ธรรมดา ที่คนสองคนต้องปรับกัน ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อะไร เค้าก็ง้อปกติ คือถ้าผิดก็ง้อ คือคู่เราไม่ค่อยง้องแง้งกัน แต่ปีนี้อาจจะไม่ค่อยมีเวลาด้วย คิมก็เพิ่งกลับจากต่างประเทศเพราะไปนาน แต่มีเรื่องบางเรื่องเข้ามา ซึ่งไม่ใช่เรื่องอะไรซีเรียสขนาดนั้น แต่คนเอาไปมโนกันเอง”

    

        “เวลาไม่ใช่สาเหตุหลัก เพราะเราทำงานหนักกันมาตลอดนานแล้ว แต่เป็นเรื่องที่เราไม่เข้าใจอะไรบางอย่างมากกว่า (กลัวจะลามไปเรื่องใหญ่มั้ย?) เราไม่ได้คิดเรื่องในอนาคตค่ะ เราเอาแค่วันนี้ให้รอดก่อน (ยิ้ม) และตอนนี้ยังรอดอยู่ค่ะ พอมีปัญหาเราจะพยายามอยากคุย อยากเคลียร์ค่ะ แต่ไม่ใช่เรื่องผู้หญิง ไม่มีมือที่ 3 อะไร”

    

        “(หมากค่อนข้างฉุนที่มีคนมาคอมเม้นท์ว่าเราเลิกกัน?) เห็นค่ะ คือเค้าโพสต์สองแง่สองง่ามไง คนก็เลยเข้าไป แต่มันไม่ได้เป็นเรื่องอะไรของเราค่ะ ความสัมพันธ์คู่เรายังโอเคค่ะ (ยังเรียกแฟนได้เหมือนเดิมมั้ย?) ไม่เคยใช้คำนั้น (หัวเราะ) (แต่หมากพูดชัดเจนแล้วว่าแฟนนะ?) ก็แค่ไม่พูดแล้วกันค่ะ แต่รู้กันหมด คิมไม่พูด ให้สถานะคนสนิทค่ะ (กลัวเค้าน้อยใจมั้ย?) เราไม่ได้ใช้คำว่าแฟนเลย อย่ามาหลอกถามนะ (หัวเราะ)”

    

        “(ถามถึงเพื่อนสนิท ญาญ่า ก็ห่างกับ ณเดชน์แล้วจริงหรือเปล่า?) อันนี้อาจจะมโนกันเองอีกหรือเปล่า ต้องไปถามเค้าเอง คิมไม่ถามค่ะ (คู่เค้ามีปัญหาแอบห่วงมั้ย?) ไม่ค่ะ เอาตัวเองให้รอดก่อน แต่เราก็ยังโอเคอยู่ คู่ญาญ่ากับณเดชน์ก็โอเคค่ะ”

    

        “(ที่เราโพสต์คำคมในใอจีสตอรี่ เราทะเลาะกับหมากหรือเปล่า?) ตัดพี่หมากออกไปเลยค่ะ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวเลย เป็นเรื่องส่วนตัวของคิมที่มีอะไรบางอย่างกับบุคคลคนนึง ซึ่งไม่เกี่ยวกับคนดูแลค่ะ ตัดออกค่ะ ตอนนี้คนดูแลโอเคมากค่ะ มันเป็นเรื่องการเข้าใจผิดซึ่งตอนนั้นเราค่อนข้างอารมณ์เสีย รู้สึกว่าไม่โปรเฟสชั่นนอล ไม่ได้เคลียร์ค่ะ ไม่อยากพูดถึงแล้ว เราก็คิดว่าโพสต์ไปก็ไม่ถึงเค้าอยู่ดี ใช้วิธีทำบุญเอาแล้วกัน ด้วยความที่เราอยู่ตรงนี้ คนพร้อมเข้ามาหาเรื่องเราตลอดเวลา ทั้งที่เราไม่ได้ตั้งใจทำอะไรที่ไม่ดี ก็เลยเป็นเรื่องที่เซ้นซิทีฟ เราว่าเราทำความเข้าใจกับตรงนี้ได้ ก็ปล่อยวางค่ะ ถามว่าเรื่องใหญ่มั้ย ก็รู้สึกว่าทำไมกับเราถึงเบากว่านี้ไม่ได้ มันเป็นเรื่องการทำงานค่ะ ที่ไม่เป็นโปรเฟสชั่นนอล แต่ก็ข้ามเรื่องนี้ดีกว่า ก็ไปทำบุญมาแล้วค่ะ เพื่อความสบายใจ แต่ไม่ได้ทำให้เค้า ก็ทำบุญให้ตัวเองค่ะ” คิม กล่าว

      

   

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

 

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

 

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

 

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

     

 

หมาก-คิม
หมาก-คิม

 

หมาก-คิม
หมาก-คิม

 

หมาก-คิม
หมาก-คิม

 

หมาก-คิม
หมาก-คิม