ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ หมาก-คิม

พยายามทำให้เค้ามีความสุข! คิม กดดันของขวัญวันเกิด หมาก มีครบทุกอย่างแล้ว

Home / Omgossip / พยายามทำให้เค้ามีความสุข! คิม กดดันของขวัญวันเกิด หมาก มีครบทุกอย่างแล้ว

 

 

      อายุครบ 28 ปีบริบูรณ์เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา สำหรับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ ซึ่งปีนี้หวานใจสาว คิมเบอร์ลี่ โพสต์ภาพกอดพร้อมแคปชั่นหวานฉ่ำผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวคิม ในงาน “THAITHAI Summer On Board 2018” เลยได้อัปเดตให้ฟังว่า วันเกิดของหวานใจมีเซอร์ไพรส์ยกเค้กเล็กๆ น้อยๆ ให้ของขวัญเป็นจักรยาน โดยเจ้าของวันเกิดเป็นคนเลือกเอง สาวคิม เอ่ยปากบอกยากมากกับการเลือกซื้อของขวัญให้ผู้ชายคนนี้ เพราะเป็นคนไม่ชอบแต่งตัว ไม่ติดแบรนด์ และมีครบทุกอย่างแล้ว คำอวยพรก็หวานเป็นปกติ มาจากความรู้สึกจริงๆ ที่อยากจะบอกและพยายามทำให้เค้ามีความสุขทุกปีอยู่แล้ว

    

        “วันเกิดพี่หมากกลับบ้านค่ะ ไปทำบุญกับที่บ้านค่ะ ก็มีเซอร์ไพรส์ให้เค้กเฉยๆ เพราะวันนั้นไปงานญาญ่าแล้วก็ไปต่ออีกร้านนึงโดยเฉพาะเพื่อที่จะไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์ที่ร้านนั้น ของขวัญก็มีค่ะ เค้าน่าจะเห็นแล้วมั้ง ยังไม่ได้ยื่นให้กับมือเป็นจักรยานพับได้ค่ะ ปีนี้เราก็ถามเลยค่ะว่าอยากได้อะไร เหมือนที่เค้าถามเรา เราให้เค้าเลือกค่ะ ก็สมน้ำสมเนื้อค่ะ ข้อความอวยพรหวานไปเหรอ ไม่รู้สิ ก็ดีค่ะ ก็เป็นความรู้สึกที่รู้สึกแบบนั้นจริงๆ ก็อยากจะบอกเค้า เค้าก็แค่คอมเม้นท์หัวใจแค่นั้นค่ะ เพื่อนๆ ก็มีแซวว่าอ้วกแตกอะไรแบบนี้ (หัวเราะ) จริงๆ ก็พิเศษทุกปีอยู่แล้วมั้ง เราก็พยายามทำอะไรให้เค้ามีความสุขทั้งนั้นค่ะ เราก็ไม่ได้เซอร์ไพรส์หรือมีปาร์ตี้อะไรใหญ่โต เพราะเค้าก็กลับบ้านด้วยค่ะ”

    

        “การซื้อของขวัญเอาจริงๆ คือกดดัน เพราะเราเริ่มไม่รู้จะซื้ออะไรให้แล้ว เค้าก็เป็นผู้ชายที่ไม่แต่งตัวด้วย และเป็นผู้ชายที่ไม่ติดแบรนด์อะไรด้วย ยากมากเลยผู้ชายคนนี้ ของเข้าป่าก็ครบแล้ว เราก็เลยถามเลยว่าอยากได้อะไร เค้าก็เลือกมา 2 อย่างคือ มอเตอร์ไซค์กับจักรยาน เราก็เลยซื้อจักรยานให้แล้วกัน ถ้าเค้าขอมอเตอร์ไซค์เราไม่ให้ ราคาด้วย (หัวเราะ) ก็เลยเอาจักรยานไปก่อนแล้วกัน คู่เราโรแมนติกมั้ยเหรอ ไม่รู้สิ เราก็ทำทุกอย่างด้วยความจริงใจค่ะ จักรยานก็ซื้อมาอีกคันนึงด้วย คู่กันค่ะ เค้าก็ไม่ว่ายังไง ไม่รู้เค้าเห็นหรือยังเพราะอยู่ท้ายรถ ให้คนรถไปเอามาค่ะ” คิม กล่าว

       

 

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

 

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

 

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

     

หมาก-คิม
หมาก-คิม

 

หมาก-คิม
หมาก-คิม

 

หมาก-คิม
หมาก-คิม