ข่าว ตั๊ก บงกช

ตั๊ก ส่งตัวแทนแจ้ง ปอท.โดนอ้างชื่อขายกางเกงลดน้ำหนัก ยัน เอาเรื่องถึงที่สุด!!

Home / Omgossip / ตั๊ก ส่งตัวแทนแจ้ง ปอท.โดนอ้างชื่อขายกางเกงลดน้ำหนัก ยัน เอาเรื่องถึงที่สุด!!

 

  จากกรณีที่นักแสดงสาว ตั๊ก บงกช ถูกแอบอ้างชื่อไปใช้ในการขายสินค้ากางเกงลดน้ำหนักทำให้ได้รับความเสียหายนั้นทาง พตอ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.3 ออกมาแถลงว่าตั๊กได้เข้ามาแจ้งความแล้ว ทาง ปอท. ได้รับเรื่องไว้ และยืนยันว่าคุณตั๊กไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เตือนผู้ประกอบการที่หวังรวยทางลัดแอบอ้างบุคคลที่มีชื่อเสียงทำการค้าขาย ถือว่าขาดจรรยาบรรณและผิดกฎหมาย พรบ. คอมพิวเตอร์ มีอัตราโทษทั้งจำและปรับ ซึ่งตอนนี้ฝ่ายสืบสวนกำลังดำเนินการตรวจสอบ

  ซึ่งในวันนี้ (26 มี.ค) เวลา 14.00 น. นายอภิวัฒน์ รันนาคินทร์ ตัวแทนผู้รับมอบอำนาจจากนักแสดงสาวได้เข้ามาดำเนินคดีแจ้งความต่อผู้กระทำความผิดกล่าวว่า “วันนี้ผมเป็นตัวแทนผู้รับมอบอำนาจ จากคุณตั๊กในการแจ้งความผู้กระทำความผิด เนื่องจากมีเว็บไซต์เผยแพร่โฆษณาขายกางเกงลดน้ำหนักโดยมีภาพและข้อความให้ประชาชนได้หลงเชื่อว่าคุณตั๊กเป็นคนใช้ผลิตภัณฑ์ มีผู้ที่ใช้ประโยชน์จากการที่น้ำหนักเธอลด ซึ่งคุณตั๊กไม่ได้ทราบเรื่องไม่มีส่วนรู้เห็น เป็นการกระทำจากบุคคลไม่หวังดี ซึ่งอาจจะมีคนหลงเชื่อว่าคุณตั๊กใช้จริง เกิดซื้อไปแล้วลดน้ำหนักไม่ได้อย่างที่โฆษณา จะทำให้คุณตั๊กได้รับความเกลียดชังและมีคนคิดว่าร่วมมือกับเจ้าของโฆษณา วันนี้ก็เลยมาแจ้งความเพื่อให้พนักงานสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้กระทำความผิด ตามสำเนาแจ้งความที่เราแจ้งความไว้แล้ววันนี้นะครับ เบื้องต้นได้ให้พนักงานสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดก่อนครับ แล้วเราจะดูว่าสืบไปแล้วมีประชาชนหลงผิดซื้อไปแล้วเกิดความเสียหายกี่คน แล้วจะว่าด้วยความแพ่งต่อครับตอนนี้แจ้งความเป็นคดีอาญาก่อน”

  

  (คุณตั๊กจะเรียกค่าเสียหายยังไงบ้าง?) “ยังครับยังขอดูอีกทีว่ามีประชาชน หลงเชื่อซื้อไปกี่คนแล้วรับผลกระทบยังไง เรื่องของความผิดทางแพ่งและการเรียกค่าเสียหายเดี๋ยวทางทนายจะขอประชุมกันอีกครั้งหนึ่ง”

  

  (ตอนทราบเรื่องคุณตั๊กรู้สึกยังไง?) “ก็คงจะโกรธนะครับก็เลยติดต่อผม และมอบอำนาจให้ผมมาแจ้งความในวันนี้ครับ คดีแบบนี้เกิดขึ้นกับนักแสดงและดาราหลายท่านนะครับ เราคุยกันแล้วว่าเราจะดำเนินการให้ถึงที่สุด เพื่อให้เป็นแบบอย่างที่จะไม่เอาเปรียบกับดารานักแสดงท่านอื่นๆด้วยครับ เมื่อสักครู่เจ้าหน้าที่สืบสวนก็ได้เข้าไปดูในเว็บไซต์โฆษณานั้นก็ยังคงอยู่ ตอนนี้ก็อยู่ในกระบวนการของตำรวจนะครับ”

  

  (ฝากถึงประชาชนที่หลงเชื่อ?) “ก็ขอให้ระมัดระวังนะครับ ดูให้ดี ไม่ใช่เห็นภาพดาราใช้แล้วหลงซื้อตาม มันกระทบหลายอย่างคงมีกรณีแบบนี้เกิดขึ้นหลายกรณี การซื้อสินค้าออนไลน์ต้องตรวจสอบกันให้ดีว่าใช้ประโยชน์ได้จริงไหมนะครับ ซึ่งถึงตอนนี้ก็ยังไมไ่ด้รับการติดต่อจากทางเพจดังกล่าว”

นายอภิวัฒน์ รันนาคินทร์  ผู้รับมอบอำนาจ ตั๊ก บงกช
นายอภิวัฒน์ รันนาคินทร์ ผู้รับมอบอำนาจ ตั๊ก บงกช

 

 

พตอ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.3
พตอ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.3

 

 

 

 

ตั๊ก บงกช
ตั๊ก บงกช

 

ตั๊ก บงกช
ตั๊ก บงกช