ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ญาญ่า อุรัสยา มาร์กี้ ราศรี มิ้นต์ ชาลิดา มิ้นต์ ญาญ่า

มาร์กี้ คนกลางพูดยาก! สัมพันธ์ ญาญ่า-มิ้นต์ ไม่ชวนฉลองวันเกิด

Home / Omgossip / มาร์กี้ คนกลางพูดยาก! สัมพันธ์ ญาญ่า-มิ้นต์ ไม่ชวนฉลองวันเกิด

 

        เป็นเรื่องน่าดีใจสำหรับแฟนๆ ที่ได้เห็นชาวแก๊งสี่หัวใจแห่งขุนเขามีภาพรวมตัวกันอีกครั้งในงานฉลองครบ 48 ปีช่อง 3 แต่ไม่นานก็มีประเด็นหลังจากที่นางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา ถูกจับตามองว่าไม่ไปร่วมปาร์ตี้วันเกิด ญาญ่า อุรัสยา ซึ่ง สาวมิ้นต์ ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า ไม่ได้รับเชิญ ทำเอาแฟนๆ มองทั้งคู่ว่าเหมือนคนไม่สนิทกัน ล่าสุดมีโอกาสเจอเพื่อนซี้อีกคนที่ได้รับเชิญไปงานปาร์ตี้วันเกิดอย่าง มาร์กี้ ราศรี โดยเธอในฐานะคนกลาง ยอมรับว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นเรื่องที่พูดยาก และไม่สามารถชี้แจงแทนใครได้ ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องปกติธรรมชาติเมื่อเวลาผ่านไปจะทำให้ความเป็นเพื่อนไม่สนิทกันเหมือนเดิม

    

        “ล่าสุดไปญี่ปุ่นมา ด้วยความที่เราทำรายการป๊อกกี้ออนเดอะรัน เราเลยต้องไปไหนบ่อยๆ เป็นข้อแก้ตัวหรือเปล่าไม่รู้ เราก็อยากไปเที่ยวด้วยแหละ ก็จะมีแฟนรายการรีเควสว่าอยากให้ไปที่นั่นไปที่นี่ เลือกตามเค้ารีเควสด้วย และเลือกตามความชอบเราด้วย คือเราค่อนข้างที่จะเปิดโลกกว้าง อยากไปดูวัฒนธรรมประเทศอื่นว่าเป็นยังไงบ้าง (เทปนี้อากาศเย็น เอะอะกอดกันให้อบอุ่น?) ใช่ค่ะ ก็โดนแซวๆ ก็มีบ้างนิดๆ หน่อยๆ เราก็ไม่ได้หวือหวาขนาดนั้น อย่างที่เห็นว่ามีงอนกันบ้าง อะไรบ้างปกติ ไม่ได้เรื่องใหญ่อะไรมาก คือเป็นรายการของเราทั้งคู่ กี้มีหน้าที่อยู่เบื้องหน้า พี่ป๊อกอยู่เบื้องหลัง ทำงานเยอะกว่าเรา (เรียกว่าไปเที่ยวมากกว่าทำงาน?) เรียกว่าไปทำงานแบบไปเที่ยวแล้วกัน เราผสมทั้งสองอยากให้เข้ากัน เราจะได้มีความสุขด้วย ถ้าเกิดเราทำงานแบบทำงานโดยที่เราไม่มีความสุขไม่สนุก ผลงานก็จะออกมาไม่ดีเนอะ อันนี้โชคดีที่เราได้ทำงานกับกิจกรรมที่เราชอบและรัก ที่สำคัญมีคนดูมีคนสนับสนุนเรายิ่งแฮปปี้เข้าไปใหญ่ครับ”

    

        “คนถามเยอะมากเรื่องทายาท ทุกครั้งที่ออกไปเจอใครก็จะถามตลอด เราก็ไม่รู้เหมือนกัน มาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น เราก็รับงานไปเรื่อยๆ (ตอนนี้คือปล่อยธรรมชาติ?) ประมาณนั้นค่ะ (จะเรียกว่าทริปปั๊มลูกก็ไม่ได้เนอะ?) ที่จริงมันไม่ได้จำเป็นต้องมีทริปสำหรับมีทายาท มันไม่ต้องคิดอะไรเยอะ มีคนแนะนำว่าไม่ต้องคิดเยอะ เราก็เป็นปกติ ทำงานไปด้วย ใช้ชีวิตปกติค่ะ (ไม่ได้เร่งใช่มั้ยว่าต้องมีภายในปีนี้?) ก็ไม่นะ คือกี้ไม่ได้ชอบดูดวงว่าจำเป็นต้องเกิดปีนี้หรือปีไหนถึงจะดี เค้าจะมาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ตามที่เค้าเลือกแล้วกัน ถ้ามีตอนนี้ก็มีได้ แต่มันก็ไม่เหมือนซื้อของเนอะ เข้าร้านไปซื้อ 5 บาท 10 บาทเอากลับมาบ้านได้เลย มันก็ต้องดูเรื่องสุขภาพด้วยอะไรหลายๆ อย่าง เดือนนี้เราทำงานเยอะแต่ก็สนุกดีนะ ยังไม่ได้ปรึกษาคุณหมอค่ะ”

    

        “คุณแม่เค้าก็ชอบเด็กแหละ เค้าก็บอกว่าอยากเลี้ยงหลาน ทั้งเพื่อนและครอบครัวทุกคนอยากเลี้ยงหลานมาก ถ้ามีนี่คือกี้สบายแล้ว ไม่ต้องเลี้ยงแล้วเพราะมีคนเลี้ยงให้ เรื่องฝากไข่ คืออายุกี้ยังไม่ถึงเกณฑ์จำเป็นต้องไปฝากไข่ ยังสามารถมีเองได้อยู่ค่ะ (เผื่อทำแฝดเป็นจีเนียสเลย?) กี้ค่อนข้างเชื่อว่าแต่ละคนมีความพิเศษแตกต่างกันออกไป อาจจะไม่ได้เป็นจีเนียสเรียนเก่ง แต่เค้าจะมีความพิเศษ มีความสามารถแตกต่างกันออกไป ทุกคนมีความพิเศษไม่เหมือนกัน ก็ดีหมดค่ะ”

    

        “มีโอกาสได้ไปฉลองวันเกิดญาญ่า ส่วนมากจะเป็นเพื่อนมหาลัยญ่า เพราะญ่าเค้าจะสนิทกับเพื่อนที่มหาลัย ก็สนุกดีนะคะเพื่อนญ่าทุกคนตลกมาก ด้วยความที่เราไม่เคยมานั่งทานข้าวกับเพื่อนญ่าฝั่งมหาลัย ตอนแรกทุกคนก็จะเงียบๆ หน่อย หลังๆ เริ่มคุยกันก็สนุกสนาน น้องๆ บอกว่าเราต้องไปเที่ยวด้วยกันแล้วแหละ (แก๊งล่มกลับมาแล้ว แต่วันเกิดญาญ่า มิ้นต์ไม่ได้ไปเพราะไม่ชวน?) จะเรียกว่าแก๊งล่มกลับมาแล้วหรือไม่กลับมาอะไรยังไง กี้ว่ามันพูดยากนะ เพราะความสัมพันธ์ไม่ใช่ว่าจะเอามาวัดว่ากลับหรือไม่กลับ หรืออะไรยังไง แต่ละคนก็รู้ถึงความรู้สึกของตัวเองว่าเป็นยังไง กี้ว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้มันก็ดีมากแล้วนะคะ และที่สำคัญกี้ไม่สามารถตอบแทนญ่าหรือตอบแทนมิ้นต์ได้ว่าอะไรยังไง เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า เราก็ไม่อยากมาพูดแทนคนอื่นด้วย”

    

        “(ได้ชวนมิ้นต์ไปมั้ย?) กี้ไม่ทราบค่ะ เป็นเรื่องของเค้า กี้ไม่สามารถตอบแทนได้ แต่ถ้าถามกี้ที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ก็ดีมากพอแล้ว (เราสนิทกันเหมือนเดิมมั้ย?) กี้กับมิ้นต์ก็สนิทกันปกติเท่าที่เป็นอยู่ กี้กับญ่าก็สนิทกันเท่าเดิม เรื่องที่มิ้นต์ไม่ได้มางานวันเกิดญ่า คือที่จริงมันไม่จำเป็นต้องคุยกัน กี้เชื่อว่าทุกคนที่มีความสัมพันธ์กับเพื่อน ค่อนข้างรู้สถานะตัวเองว่าเป็นแบบไหน เราสนิทกันแบบไหน เราสนิทกันแค่ไหน บางทีมันไม่จำเป็นที่จะต้องออกสื่อด้วยซ้ำ แต่ละคนก็มีชีวิตของตัวเอง เอาง่ายๆ เลยกี้เองสนิทกับเพื่อนสมัยวัยเรียนผ่านมา 10 ปีเราก็ไม่ได้สนิทกันเหมือนเดิม ทุกคนน่าจะคล้ายๆ กันเนอะ คือเวลาผ่านไปเราก็ไม่ได้สนิทเหมือนเดิม บางคนอาจจะยังสนิทอยู่ บางคนอาจจะไม่ได้อยู่ในชีวิตเราแล้ว มันก็เป็นปกติธรรมชาติของคนทั่วไป” มาร์กี้ กล่าว

          

 

มาร์กี้ ราศรี
มาร์กี้ ราศรี

 

มาร์กี้ ราศรี
มาร์กี้ ราศรี

 

มาร์กี้ ราศรี
มาร์กี้ ราศรี

 

มาร์กี้ ราศรี
มาร์กี้ ราศรี

 

รูปอดีต มิ้นต์-ญาญ่า
รูปอดีต มิ้นต์-ญาญ่า

 

รูปอดีต มิ้นต์-ญาญ่า
รูปอดีต มิ้นต์-ญาญ่า

 

แก๊งสี่หัวใจแห่งขุนเขา
แก๊งสี่หัวใจแห่งขุนเขา

 

แก๊งสี่หัวใจแห่งขุนเขา
แก๊งสี่หัวใจแห่งขุนเขา