สกาย the face หมาก ปริญ หมาก-คิม

สกาย The Face ไม่ได้ใส่ใจ! ข่าวช้อปปิ้งกับ หมาก

Home / Omgossip / สกาย The Face ไม่ได้ใส่ใจ! ข่าวช้อปปิ้งกับ หมาก

 

 ทางฝั่งของพระเอก หมาก ปริญ ได้เคลียร์ประเด็นควงช้อปปิ้งไปแล้ว ล่าสุดทางฝ่ายหญิง สกาย The Face ได้ยืนยันอีกเสียงที่งาน แถลงข่าวเปิดตัวรายการใหม่ล่าสุด! “THE NEXT BOY/GIRL BAND” ว่าไม่ใช่เรื่องจริง บอกเจอหนุ่มหมากแค่ครั้งเดียวตอนทำงาน และไม่เคยติดต่อกันเลย ไม่รู้เจตนาคนทำไอจีเต้าข่าว ไม่ซีเรียสที่มาเป็นข่าวกับรุ่นพี่ในวงการ เพราะคนไทยลืมง่าย… ดังนี้

  ”บอกไว้ก่อนว่า หนูกับพี่หมากเคยเจอกันแค่งานอีเว้นท์ที่เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมกันงานเดียว แล้วเราก็ไม่ได้มีไลน์กัน ไม่ได้ติดต่อ ไม่ได้คุยกัน แล้วก็ไม่เคยไปไหนด้วยกันด้วย งงเหมือนกันอยู่ดีๆ ก็มา หนูก็แบบเฮ้ยอะไรอ่ะ มาได้ยังไง มีคนทำไอจีขึ้นมาไฝว้ให้เรา ใช่ค่ะ แต่ถามว่าซีเรียสมั้ย หนูก็ไม่ได้ซีเรียสค่ะ ก็ถามความรู้สึก ก็กลัวว่าพี่เขาจะมีปัญหากันหรืออะไรหรือเปล่า แต่ก็คือตัวเราไม่ได้รู้เรื่อง ไม่ได้อะไร”

  ”แฟนคลับเขาเข้ามาโจมตีเราในไอจี ก็มีค่ะ แต่มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ตอนนี้ใครจะมาคอมเม้นท์อะไรเรา หรือว่าอะไรเราก็ได้ เราก็แบบอ่านผ่านๆ ไปไม่ได้ไปสนใจอะไร ก็แรงนะ ก็มีคำหยาบคาย มีคำอะไรมาบ้าง ถ้าเกิดเราไม่สนใจมันก็นั่นล่ะค่ะ ไม่ได้ตอบ เราก็ลบไปค่ะ เพราะว่าถ้าเราเจอก็เหมือนกลับมาอ่านอีก มันก็ไม่โอเคอ่ะ”

  ”พอมีข่าวกับเขาแล้วกลัวคนจะหาว่าเกาะเขาดัง อันนี้ก็กลัว แต่ก็คือไม่ได้รู้เรื่องอะไร มันเป็นข่าวที่เกิดขึ้นมาเองโดยที่เราแบบไม่รู้เรื่องอ่ะ แต่ก็กลัวเขาจะเข้าใจผิดเราว่าแบบอยู่ดีๆ เพิ่งมาก็มีข่าวกับผู้ชายแล้ว คือหนูยืนยันว่ามันไม่เป็นความจริงเลยค่ะ”

“ไม่ได้ติดต่อ เพราะว่าเราก็ไม่ได้มีอะไรอย่างงั้น เพราะมันไม่ใช่ความจริง เราก็ไม่จำเป็นจะต้องทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่ ไม่ได้ตอบโต้อะไรค่ะ”

  ”คนที่ทำไอจี ก็ไม่รู้ว่าเป็นใครอ่ะค่ะ แต่ก็เหมือนกับว่าเขาชอบมาแบบใส่ร้าย มาอะไร ประมาณนี้อยู่แล้วอ่ะค่ะ สืบหามั้ย ก็ไม่ได้สนใจเลยอ่ะค่ะ เขาดูเข้าข้างเรา หรือดิสเครดิต อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ไม่แน่ใจ ปรึกษาผู้ใหญ่ ปรึกษาแล้ว เขาก็บอกมาว่าเราไม่ต้องไปกังวลอะไร เพราะมันไม่ใช่ความจริง เราก็ไม่ต้องไปซีเรียส ไม่ต้องไปสนใจค่ะ”

  ”ข่าวต้อนรับน้องใหม่ ใช่ ก็นั่นแหละค่ะ ก็ปล่อย คนไทยลืมง่าย เดี๋ยวเขาก็ลืมไปแล้วล่ะค่ะข่าวนี้ แต่ก็อยากให้เชียร์หนูด้วยนะคะ ในรายการ(หัวเราะ) ถ้ามีโอกาสได้เจอหมาก-คิม เราก็คงแค่ทักทายตามประสาที่เป็นรุ่นน้อง แล้วก็คงสวัสดีรุ่นพี่ในวงการเหมือนเดิมอ่ะค่ะ”

  ”คนรอบข้างมาถาม คนก็เข้ามาถามเยอะมาก ว่าเกิดอะไรขึ้น เราก็แค่บอกว่าไม่รู้ ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เครียดมั้ย ไม่เครียดค่ะ เพราะมันไม่ใช่ความจริงเราก็แบบไม่ได้มาใส่ใจอยู่แล้วน่ะค่ะ อยากบอกอะไรแฟนคลับ MK ที่เข้าใจเราผิด อยากบอกนะคะว่าทุกอย่างไม่ใช่ความจริงเลยนะคะ คือันไม่มีหลักฐานอะไรแน่นอน เพราะว่าหนูกับพี่หมากก็แค่เจอกันงานที่เป็นพรีเซ็นเตอร์งานเดียวที่เจอกันงานนั้นอ่ะค่ะ แล้วหนูก็ทำงานทุกวัน ทำนั่นทำนี่ ไม่ได้มีมาอะไร ไปเป็นกลุ่มก็ไม่มีค่ะ วี่แววเขาจะจีบก็ไม่มีค่ะ” สกาย The Face กล่าว

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี mark_prin

สกาย The Face
สกาย The Face

 

สกาย The Face
สกาย The Face

 

สกาย The Face
สกาย The Face

 

หมาก ปริญ
หมาก ปริญ