ป่วยหนัก ยาเสพติด โจอี้ บาซู

เส้นเลือดสมองตีบ!! โจอี้ บาซู ป่วยหนักเสี่ยงอัมพาต

Home / Omgossip / เส้นเลือดสมองตีบ!! โจอี้ บาซู ป่วยหนักเสี่ยงอัมพาต

 

โจอี้ บาซู
โจอี้ บาซู

 

โจอี้ บาซู
โจอี้ บาซู

 

โจอี้ บาซู
โจอี้ บาซู

 

ขอบคุณรูปภาพจากเฟซบุ๊ค:Dechathorn rungruang

  หลังจากที่ใช้เงินประกันตัวออกมาใช้ชีวิตข้างนอกได้ปกติหลังโดนคดียาเสพติดมาก็ดูเหมือนจะเจอเคราะห์ซ้ำกรรมซัดอีก สำหรับหนึ่งในสมาชิกอดีตนักร้องวงดังอย่าง โจอี้ บาซู หรือว่า นายศุรเฎฒฌ์ กรณ์งูเหลือมโชต ที่ล่าสุดก็ล้มป่วยหนักถูกหามส่งเข้าโรงพยาบาลด่วน ซึ่งผลสรุปตรวจพบว่าเป็นเส้นเลือดสมองตีบ ทำให้ลำตัวทางซีกด้านขวาไม่สามารถขยับได้ ส่วนทางด้านซีกซ้ายนั้นก็อ่อนแรงจนเสี่ยงจะเป็นอัมพาต

  ซึ่งทางด้าน น.ส.ณัฐชา กรณ์งูเหลือมโชต ลูกสาวของโจอี้ได้เล่าว่าในช่วงบ่ายของวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา ตนเองกำลังเดินทางไปยังห้องพักของคุณพ่อ เพราะได้นัดกันไว้ว่าจะไปกินข้าวกันแต่ระหว่างที่คุยโทรศัพท์กันอยู่จู่ๆเสียงของคุณพ่อก็เงียบหายไป ทั้งๆที่ยังไม่ได้วางโทรศัพท์จนตนเองมาถึงที่พักก็เปิดประตูเข้าไปเห็นคุณพ่อล้มลงนอนกับพื้นเลยรีบเข้าไปช่วย ซึ่งตอนนั้นคุณพ่อพยายามพูดแต่พูดไม่ได้ เลยรีบส่งตัวมาที่รพ.นพรัตนราชธานี แต่ด้วยความสิทธิ์บัตรทองของคุณพ่ออยู่ที่รพ.แพทย์ปัญญา เลยต้องเสียเวลาไป2-3 ชั่วโมงในการย้ายรพ. ส่วนการรักษาก็ต้องทำกายภาพบำบัดต่อไป โดยทางคุณหมอยังไม่อนุญาตให้กลับบ้าน แต่ตอนนี้ทางด้านครอบครัวเครียดมากกับค่าใช้จ่ายในการรักษา เนื่องจากว่าในเรื่องของคดีความที่ต้องรายงานตัวยังไม่มีเอกสาร หรือการติดต่อจากเจ้าหน้าที่มาเลย คุณพ่อก็เกรงว่าหากไม่ไปรายงานตัวตามหมาย เงินประกัน 200,000 บาท จะถูกยึด และกลายเป็นผู้ต้องหาหลบหนีคดี

  จนล่าสุด กลุ่มเพื่อนๆศิลปินนักร้อง-นักแสดงอย่างเช่น เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์ ไท ธนาวุฒิ ต๊ะ บอยสเก้าท์ กำปั้น บาซู เด่น จิรา ฯลฯ ก็เตรียมการที่จะจัดคอนเสิร์ตเพื่อช่วยสมทบทุนเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาแล้ว