ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ชาคริต น้องโพธิ์ ชาคริต แย้มนาม ชาคริต แอน ลูก ชาคริต-แอน น้องโพธิ์ ลูกชาย ชาคริต หนิง นิรุตติ์ แอน ภัททิรา

อาหนิง ดีใจเห็นพ่อลูกอ่อน ชาคริต ลดอบายมุข เปลี่ยนตัวเองดีขึ้น!!

Home / Omgossip / อาหนิง ดีใจเห็นพ่อลูกอ่อน ชาคริต ลดอบายมุข เปลี่ยนตัวเองดีขึ้น!!

   

 

    เป็นพ่อลูกอ่อนที่กำลังเห่อลูกชายสุดๆ สำหรับ ชาคริต แย้มนาม หลังจากที่ภรรยาสาว แอน ภัททิรา ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องโพธิ์ ได้ 2 สัปดาห์ ตอนนี้ หนุ่มชาคริต เลยอยู่ในช่วงอดหลับอดนอนฝึกความอดทนตามวิถีพ่อลูกอ่อน ล่าสุดมีโอกาสเจอนักแสดงรุ่นใหญ่ อาหนิง นิรุตติ์ ระหว่างมาร่วมงาน “ออเจ้าในแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราช” ณ ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ซึ่งถือเป็นผู้ใหญ่ในวงการของ หนุ่มชาคริต ที่สนิทที่สุด นับถือเป็นคุณพ่ออีกคน โดย อาหนิง เล่าให้ฟังว่า ได้ไปเยี่ยมและให้ของรับขวัญน้องโพธิ์มาแล้ว บอกหลานถอดแบบพ่อมาเป๊ะแม้กระทั่งท่านอน ดีใจที่ได้เห็น หนุ่มคริต ลดอบายมุข ใช้ชีวิตบ้านๆ ไม่ฟุ่มเฟือย เก็บออมเงินเพื่อลูก เปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น เห็นแบบนี้ตนก็สบายใจและดีใจไปด้วย

    

        “ไปเยี่ยมหลานมาเรียบร้อยแล้ว น่ารักครับ ผมไม่เคยเห็นเด็กที่ออกมาใหม่ๆ นอนเหมือนพ่อมันเลยครับ นอนหนุนมือตั้งแต่วันแรกเลย น่ารักและเลี้ยงง่าย น่าเกลียดน่าชังครับ ดื่มนมได้มาก พอถึงเวลาก็ตื่นมาดื่มนม ก็สงสารคริตเค้า เห็นบอกว่าไปถ่ายละครถึงดึกกลับมาก็เลี้ยงลูกต่อ นอนตอนเช้าเอา ก็อย่างนี้แหละครับคนที่เป็นพ่อ ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้วไม่ใช่สมัยโบราณที่ผู้หญิงเลี้ยงคนเดียว ตอนนี้ก็ช่วยกันเลี้ยง ครอบครัวเค้าก็น่ารักดี เพิ่งไปเยี่ยมมา ไปเห็นหลานปู่มาได้อุ้มหน่อยนึง”

   

        “รับขวัญไปแล้วครับ ให้เป็นอะไรก็ไปถามเค้าดูดีกว่า ก็เป็นเรื่องของความเป็นสิริมงคลครับ ไม่อยากบอก ไปถามเค้าเอาเอง ถ้าบอกเดี๋ยวดูไม่ดีว่าผมให้อะไรกับหลาน เพิ่งจะ 2 อาทิตย์เองตอนนี้ยังให้พรให้อะไรไม่ได้ ก็ขอให้เลี้ยงง่ายๆ พูดแค่นี้ยังไม่ถึงเวลาให้พรอะไรมากมาย โบราณเค้าถือ หลานเหมือนพ่อกับแม่เค้าสิ มาเหมือนผมไม่ได้หรอก (หัวเราะ) แต่ไม่แน่โตขึ้นมาอาจจะเหมือนปู่ก็ได้”

   

        “จริงๆ คริตเค้าเปลี่ยนไปมากแล้วนะครับ จนกระทั่งเริ่มต้นคุณแอนท้อง เค้าก็เปลี่ยนไปอีก เมื่อก่อนไปไหนดึกๆ เดี๋ยวนี้ก็จะกลับบ้านเร็วขึ้น เรื่องของอบายมุขต่างๆ ก็ลดไปเยอะ เรื่องงานธุรกิจหรือรถยนต์ที่เคยมี 38 คัน (ยิ้ม) เค้าก็ไม่ค่อยเก็บแล้ว ดีแล้วแหละเก็บเป็นเงินดีกว่า เหมือนเป็นนกต้องมาสร้างรังแล้ว มีทายาทเกิดขึ้นมา ผมก็ดีใจที่เห็นเค้าเปลี่ยนไป ทุกคนต้องเปลี่ยน แล้วยิ่งมามีครอบครัวมีลูกแบบนี้ก็มีสิ่งยึดเหนี่ยวมากขึ้น ก็รู้สึกดีขึ้นมากๆ ผมก็สบายใจและดีใจกับเค้าด้วย ก็รักใคร่กันดี ชีวิตเค้าเปลี่ยนมากลายเป็นชาวบ้านๆ ดี ก็น่ารักครับ”

   

        “คำแนะนำไม่มีครับ ไม่ใช่เรื่องที่เราจะแนะนำ เค้าโตแล้ว ไม่ใช่เด็กแล้วที่จะต้องมาสอนมาแนะนำ ชีวิตของเค้าแล้ว ชีวิตเค้ากับชีวิตผมไม่เหมือนกัน จะแนะนำให้เค้าทำตามเรามันก็ไม่ได้ มันอาจจะดีสำหรับเค้าและครอบครัวเค้า แต่ไม่ดีสำหรับเรา ถึงจะเป็นพ่อแม่จริงๆ ก็ไม่ควรจะแนะนำอะไรมากมาย ให้เค้าดำเนินชีวิตของเค้าไป ผิดถูกจะได้แก้ไขได้ เค้าโตแล้ว สิ่งต่างๆ ก็มีแต่คอยเตือนนิดๆ หน่อยๆ ตอนนี้ไม่มีอะไรต้องเตือนแล้ว เค้าเลิกไปเกือบหมดทุกอย่างแล้ว”

   

        “แพลนเยี่ยมหลาน ก็คิดไว้แล้วว่าปลายปีจะไปเชียงใหม่ จะพาไปนอนที่บ้าน ไปทำบุญครูบาด้วยกันเพราะทุกปีไปทอดกฐิน แล้วคริตตอนที่บวชก็เคยไปจำวัดอยู่ที่นี่ก็เลยจะพาลูกไปกราบท่าน รอให้ลูกแข็งแรงสัก 6 เดือนค่อยเดินทาง ผมก็คงไม่ได้ไปกวนเค้าบ่อยๆ หรอก หลานก็อยากนอน เด็กอ่ะเนอะ ให้พักผ่อนมากๆ จะได้แข็งแรง สัก 2-3 ขวบค่อยพาไปดำน้ำ (หัวเราะ) ก็ดีใจที่มีหลานเพิ่มขึ้นอีกคนนึง” อาหนิง กล่าว

       

 

ปู่หนิงเลียนแบบท่านอนของน้องโพธิ์
ปู่หนิงเลียนแบบท่านอนของน้องโพธิ์

 

อาหนิง นิรุตติ์
อาหนิง นิรุตติ์

 

อาหนิง นิรุตติ์
อาหนิง นิรุตติ์

    

 

ท่านอนพ่อลูกยังถอดแบบกันมา
ท่านอนพ่อลูกยังถอดแบบกันมา

 

พ่อคริต-น้องโพธิ์
พ่อคริต-น้องโพธิ์

 

พ่อคริต-น้องโพธิ์-แม่แอน
พ่อคริต-น้องโพธิ์-แม่แอน