ข่าว อั้ม พัชราภา ข่าวบันเทิง ซุปตาร์ตัวแม่ ผู้ชายของอั้ม

คานยังแข็งแรง!! อั้ม เคลียร์ผู้ในสต๊อก บอกอย่าเข้ามาใกล้

Home / Omgossip / คานยังแข็งแรง!! อั้ม เคลียร์ผู้ในสต๊อก บอกอย่าเข้ามาใกล้

 

          สวยมักนกตลกมักได้ คำนี้เหมาะกับเธอจริงๆ เจ้าค่ะ สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทยอย่าง อั้ม พัชราภา ล่าสุดออกมาเคลียร์ข่าวกับหนุ่มๆ ทั้งหลายที่ตกเป็นข่าวด้วย ในงานประกาศรางวัล Daradaily Awards 2017 ว่าทุกนายล้วนแล้วแต่เป็นเพื่อนพี่น้องทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นรุ่นน้องหน้าใสในแก๊งอย่าง กรรณ ชลัช ที่แลดูสนิทสนมกันเวอร์ๆ แต่คุณเธอก็บอกว่าเป็นน้องที่รู้จักกันมา 5-6 ปี แล้วก็ไม่มีใครเชียร์ด้วย ส่วน ไฮโซจิมมี่ อัครวินทร์ She อั้มลั่นว่าเป็นน้องอีกเช่นกัน เจอกันบ้างแต่เจอไม่บ่อย งานนี้คุณเธอโอดครวญว่าสงสารทุกคนที่เป็นข่าวด้วยเหลือเกิน แนะนำว่าผู้ชายทั้งหลายอย่ามาเข้าใกล้ ยืนยันว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ สวย โสด ไปอีกนาน อยู่บนคานแบบเก๋ๆ เด้อ 

          “น้องกรรณเป็นน้องในกลุ่มค่ะ รู้จักมา 5-6 ปี แล้ว ถ้าไปย้อนดูรูปเก่าๆ จะเห็นว่าเคยมีเขาอยู่ในรูปด้วย เพื่อนไม่แซวเลย มีแต่บอกว่าคนเพิ่งรู้เหรอว่าเป็นรุ่นน้องในกลุ่ม น้องเขาบอกว่าขอโทษที่ทำให้เป็นข่าว คือจริงๆ ก่อนหน้านี้เจอกันบ่อยนะ เพราะว่าพวกเราต้องออกกำลังกายเพื่อไปทริปมัลดีฟส์ด้วยกัน เขาไม่ใช่เทรนเนอร์นะคะ ต่างคนต่างไปเล่น มารวมตัวกันตอนถ่ายรูปลงอินสตาแกรมเท่านั้นค่ะ

          (แล้วกับหนุ่มที่ชื่อจิมมี่ล่ะ?) คนนี้ก็เป็นน้องๆ ของเพื่อนในกลุ่มค่ะ เจอกันบ้างแต่ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อย ไม่มีอะไรเลย ตอนนี้เกรงใจทุกคนที่เป็นข่าวกับอั้มมาก เพราะบางทีเขาไม่เคยรู้ว่าต้องเป็นข่าวอย่างนี้ ด้วยความที่อั้มเองอยู่มานานเลยไม่อยากพูดอะไร รอไว้พูดทีเดียวแล้วกัน ตอนนี้ผู้ชายคนไหนที่อยู่ใกล้ก็จะเป็นข่าวไปหมด คงต้องบอกทุกคนว่าอย่าเข้ามาใกล้นะคะ (ยิ้ม)

          (สถานะหัวใจตอนนี้เป็นไงบ้าง?) เฉยๆ ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ ส่วนที่ ปุ๊กลุก บอกว่าอั้มมีหนุ่มเข้ามาจีบเยอะ ก็ไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษ อยู่คนเดียวเหงาแต่มันชินแล้ว ทุกวันนี้ตื่นมาก็เล่นกับน้องหมา ไปออกกำลังกาย แล้วก็หาอะไรทำไปเรื่อย ไม่มีใครเลยจริงๆ หาให้หน่อยสิ (ยิ้ม)” อั้มกล่าว 

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @aum_patchrapa

 

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

 

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

อั้ม - ไฮโซจิมมี่
อั้ม – ไฮโซจิมมี่

 

อั้ม - กรรณ
อั้ม – กรรณ

 

กรรณ - อั้ม
กรรณ – อั้ม

 

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

 

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา