ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ หมาก-คิม

หมาก ชื่นใจ! รู้สึกเหมือน คิม ไม่ว่ายังไง..ไม่สามารถตัดกันออกจากชีวิตได้

Home / Omgossip / หมาก ชื่นใจ! รู้สึกเหมือน คิม ไม่ว่ายังไง..ไม่สามารถตัดกันออกจากชีวิตได้

 

 

      หลังจากที่นางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ถึงหวานใจหนุ่ม หมาก ปริญ ว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ก็ไม่สามารถตัดฝ่ายชายออกจากชีวิตได้ ทำเอาแฟนคลับคนรัก MK ฟินกันไปสามบ้านแปดบ้านแท็กข้อความในไอจีรัวๆ มาให้ หนุ่มหมาก รับรู้ประโยคหวานๆ นี้ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า เซอร์ไพรส์เหมือนกันเพราะ สาวคิม ไม่เคยพูดแบบนี้ต่อหน้า รู้สึกชื่นใจในสิ่งที่เราทำให้เขาแล้วมันมีคุณค่า ตนก็รู้สึกเหมือนกัน เพราะเราเหมือนกระจกสองด้านที่ส่องเข้าหากัน ออกตัวว่าเป็นคนไม่ค่อยมีคำหวานอะไรมากมาย เน้นวิธีแสดงออกที่ชัดเจนมากกว่า พร้อมเล่าบรรยากาศทริปเที่ยวลาวล่าสุดให้ฟังว่าไปกับแก๊งเพื่อน ชวนฝ่ายหญิงแล้วแต่ติดถ่ายละครหนักเลยอดไปร่วมทริปด้วย

    

        “ไปเที่ยวลาวมาสนุกมาก พอดีว่ามีเวลาเลยนัดเพื่อนๆ พอดีรู้จักคนที่นั่นเลยไปเที่ยวกัน ไปเที่ยวท่าแขกมา ที่จริงหาที่ไป ซึ่งในประเทศผมก็อยากไป อยากไปดูธรรมชาติเพราะว่าเป็นคนชอบธรรมชาติ ชอบไปดูน้ำตกอะไรแบบนี้พอดีว่ามีเวลาว่างเยอะ เลยลองข้ามประเทศไปดูเพื่อนบ้านบ้าง ผจญภัยเหมือนเดิมเลย เหนื่อยมาก แต่ว่าสนุกมากครับ ชวนคิมแล้วแหละ แต่น้องถ่ายละคร ช่วงนี้ติดถ่ายหนักมาก เพราะว่าเหมือนจะเร่งปิดกล้องมั้ง ละครที่เล่นกับพี่โอ้ เรียกว่าเป็นทริปปุ๊บปั๊บเหมือนกัน มีการเตรียมการนิดหน่อยแล้วก็ไปกันเลย ไม่รู้เลยว่าจะต้องเจออะไรกันบ้าง”

   

        “คนลาวจำเราได้ ดีใจมากเลยเพราะว่าผมไปถ้ำแล้วเข้าไป 9 กิโล ออกมาก็เย็น ตอนกลับออกมาคือคนทั้งหมู่บ้านออกมารอที่ปากถ้ำ เขาบอกว่าคมแฝก ก็ชื่นใจ คนลาวที่นั่นน่ารักดีครับ มีคนขอถ่ายรูปขอลายเซ็นต์ ไปกินข้าวเขาก็ตามไปกินที่ร้านด้วยก็ดีนะ เราชื่นใจ อุตส่าชอบเราดูเรา คนเยอะมากเหมือนไปออกอีเว้นท์เลย โดนดึงแทบเดินไม่ได้เลย (หัวเราะ)”

   

        “ละครของพี่แอน ตอนนี้ยังบอกชื่อเรื่องไม่ได้ ตามที่พี่แอนบอก เพราะว่าเขากำลังเตรียมการกันอยู่ แต่คงชัวร์ๆ แล้วเล่นกับมิว นิษฐา เร็วๆ นี้ก็น่าจะมีข่าวออกมาบ้างว่าพร้อมแล้ว ฟิตติ้งแล้ว จะพลิกบทบาทมั้ยอันนี้ยังไม่ทราบครับ แต่รูปร่างต้องเปลี่ยนแน่นอน เพราะพี่แอนโทรมาเองเลยบอกว่า พี่ขอหมากลดน้ำหนักให้หน่อย ตอนนี้หุ่นหมากตัวใหญ่เกินไป พี่แอนอยากได้อะไรผมทำให้ครับ เขาอยากได้หุ่นที่เป็นวัยรุ่นๆ หน่อย ผอมๆ หน่อย ในเรื่องอาจจะไม่ได้โชว์ แต่ว่าเป็นเรื่องของบุคลิกวัยรุ่นๆ หน่อย การเดิน การคล่องตัวอะไรแบบนี้ ตอนนี้เหลือเวลาอีก 3 เดือนครึ่ง เอาให้ได้มากที่สุด พี่แอนบอกว่าไม่ได้อยากได้กล้ามมาก แต่อยากให้ตัวเล็กลง ให้ผอม ผมบอกได้ครับ เพื่อพี่แอนครับ ช่วงนี้คิมก็กินคลีน เขามีงานที่ต้องถ่ายเหมือนกัน พยายามคุมอาหารเหมือนกัน เขาก็ทำอาหารกินเอง เพราะจะไปกินที่กองมันลำบากเนอะ ก็ห่อไปกินเอง (เป็นนักแสดงที่มีใบสั่งให้ลดและเพิ่มน้ำหนักแล้วก็ทำได้ตลอด?) ก็สนุกดีครับ ทำอะไรที่ท้าทายมันก็ดีกับตัวเราด้วย”

    

        “(ล่าสุดคิมให้สัมภาษณ์ว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ไม่สามารถตัดหมากออกจากชีวิตได้?) ก็ได้เห็นครับ แฟนคลับแท็กมา ก็ชื่นใจ นั่นแหละตามนั้น (แล้วชีวิตเราตัดเขาออกไปได้มั้ย?) มันเป็นความสัมพันธ์ที่เหมือนกัน รู้สึกเหมือนกันครับ เหมือนเป็นกระจกสองด้านที่ส่องเข้าหากัน นี่หวานเหรอ ผมว่าผมก็พูดกลางๆ เวลาได้ยินเราชื่นใจมากกว่าในสิ่งที่เราทำให้เขามันรู้สึกว่ามีค่า ปกติไม่ค่อยหวาน ก็เหมือนคนทั่วไปแล้วครับ คำพูดนั้นไม่เคยพูดต่อหน้า ไม่เลยนะ ไม่เคยคิดเหมือนกัน ดูตอนนั้นก็เซอร์ไพรส์ ส่วนเราใช้วิธีแสดงออกดีกว่าครับ ชัดเจนกว่าเยอะเลย (หวานขนาดนี้ดูฤกษ์แต่งงานเลยมั้ย?) อุ้ย ยังครับ ก็ยังตอบเหมือนเดิม ขอเก็บเงินทำงานไปเรื่อยๆ ก่อน ถ้ามันมีจังหวะเมื่อไหร่มันจะมาเองครับ” หมาก กล่าว

      

 

หมาก ปริญ
หมาก ปริญ

 

หมาก ปริญ
หมาก ปริญ

 

หมาก ปริญ
หมาก ปริญ

 

หมาก-คิม
หมาก-คิม

 

หมาก-คิม
หมาก-คิม