กิ๊ฟ ภัควลัญชน์ จิม บี จิม เจจินตัย ดาราชาย แฟนสวย ทอม Room 39 ทอม ฟิล์ม นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ บอย กิ๊ฟ บอย ฝ้าย บอย สิทธิชัย บอย โชคชัย บี พลอยพัชชา ปู นุ๊กซี่ ปู แบล็คเฮด ฝ้าย ศุชิณัฐฐ์ ฟิล์ม วณิชยา ลูกจ๋า วรินทรา สกู๊ปดารา เผือก พงศธร เผือก ลูกจ๋า โอ๊ต วรว

10 ดาราชายมีแฟนนอกวงการ สวยแซ่บระดับดารา!!

Home / Omgossip / 10 ดาราชายมีแฟนนอกวงการ สวยแซ่บระดับดารา!!

        ความรักเป็นอะไรที่ยากเกินจะคาดเดาหรือกำหนดอะไรได้ตายตัว เรื่องสเปกก็เช่นกัน ความสวย ความหล่อ รูปร่าง หน้าตาแบบที่ชอบ แต่พอได้ลองคุยลองศึกษากันจริงๆ คนคนนั้นก็อาจจะไม่ใช่ ไม่โดนใจสักเท่าไหร่ คนในวงการบันเทิงก็ใช่ว่าจะต้องคบแต่ดาราแวดวงเดียวกันเสมอไป เหมือนอย่าง 10 ดาราชายเหล่านี้ที่มีแฟนหรือภรรยาเป็นสาวนอกวงการ แต่ความสวยแซ่บของพวกเธองานดีระดับพรีเมียม ไม่แพ้ดาราเลยทีเดียว จะมีคู่ไหนบ้างไปชมกันเล้ยยย

    

 

    

        เริ่มกันที่ครอบครัวสุขสันต์ของหนุ่มกล้ามโต จิม เจจินตัย กับภรรยาสาวนอกวงการ บี พลอยพัชชา แม้ปัจจุบัน สาวบี จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วก็ยังสวยแซ่บ หุ่นเซี๊ยะ มัดใจ หนุ่มจิม จนอยู่หมัด คุณพ่อก็หล่อ คุณแม่ก็สวยแบบนี้นี่เอง ลูกสาวอย่าง น้องพลอยเจ ถึงได้น่ารักน่าชังอย่างกับนางฟ้าตัวน้อย

      

    

        พูดเลยว่าคู่นี้หนุ่มๆ อิจฉากันหนักมว้ากกก เพราะ ฝ้าย ศุชิณัฐฐ์ ภรรยาสาวชาวสุรินทร์ของนักร้องหนุ่ม บอย สิทธิชัย หรือ บอย AF3 สวยแซ่บระดับดาราของแท้ ถึงจะมีลูกชายอย่าง น้องอคิน โตเป็นหนุ่มน้อยแล้ว ก็ไม่ทำให้ความสวยลดลง เพราะคุณแม่คนนี้ยังดูแลตัวเองให้หุ่นเป๊ะอยู่เสมอ เรื่องความรักก็หวานชื่นมั่นคงมานานกว่า 10 ปี แบบนี้ไม่ให้อิจฉาได้ไงไหว…

      

 

    

       ขาว สวย หุ่นดี ผิวดีอย่างกับนางเอกเกาหลีเลยทีเดียว สำหรับ กิ๊ฟ ภัควลัญชน์ ภรรยาสาวนอกวงการของนักแสดงหนุ่ม บอย ภาสกร หรือ บอย โชคชัย ซึ่งคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปีก่อนจะจูงมือเข้าพิธีวิวาห์เมื่อปีที่แล้ว ปัจจุบันเลื่อนขั้นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ เพราะ สาวกิ๊ฟ เพิ่งให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องดาวิน ได้เพียง 2 เดือน ตอนนี้ก็เลยเห่อลูกชายแบบสุดๆ ไปเลย

    

 

    

        แซ่บไม่มีใครเกิน!! สมดีกรีพริตตี้ระดับตัวท็อปของเมืองไทยจริงๆ สำหรับ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แฟนสาวของร็อกเกอร์หัวดำ ปู แบล็คเฮด ที่อายุห่างกันถึง 18 ปี ด้วยความที่ นุ๊กซี่ มีแต่งานถ่ายแบบหวือหวา ฝ่ายชายก็เลยหวงแฟนหนักมว้ากกก พูดกรอกหูแทบทุกวันว่า ขอให้เกรงใจกันบ้าง ลดความเซ็กซี่ลงบ้าง จน สาวนุ๊กซี่ ตอบกลับมาว่า “มีพี่เหมือนมีพ่ออีกคน” แหมๆ ก็มีแฟนสวยเซ็กซี่ขนาดนี้ มีใครจะไม่หวงบ้างล่ะจ๊ะ

    

 

    

        คงจะจริงอย่างที่ว่า คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง ผู้ชายตลกมักมีแฟนสวย ถึงทำให้ดีเจอารมณ์ดีอย่าง เผือก พงศธร มีภรรยาสวยระดับดาราอย่าง ลูกจ๋า วรินทรา ขาว สวย หมวย มีสไตล์เข้าวงการได้แบบสบายๆ ขนาดผู้หญิงด้วยกันยังปลื้มอ่ะคิดดู หนุ่มเผือก ก็เลยทั้งรัก ทั้งหลง ทั้งเกรงใจภรรยาเป็นที่สุด ไม่บอกก็รู้ว่า ดีเจเผือก นี่ไงสมาชิกสมาคมคนกลัวเมีย…

    

 

    

        นี่ก็หวานชื่นมื่นไม่แคร์คนโสดกันเลย สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มหน้ากากทุเรียนอย่าง ทอม อิศรา แห่งวง Room39 กับภรรยาสาวนอกวงการ ฟิล์ม วณิชยา ตัวติดหนึบไปไหนไปกัน กำลังใจสำคัญหลังเวทีคอนเสิร์ต นอกจากสาวๆ จะอิจฉา ฟิล์ม ที่ได้เป็นเจ้าของหัวใจของหนุ่มหล่อเสียงดีแล้ว บอกไว้เลยว่าฝั่งผู้ชายเค้าก็อิจฉา หนุ่มทอม ไม่แพ้กันที่มีภรรยา ทั้งสวย ทั้งแซ่บ หุ่นเซี๊ยะขนาดนี้ ยอมใจกับภาพทุกทริปทะเลเดือดของเธอจริงๆ

     

 

    

        เป็นอีกหนึ่งคู่รักต่างวัยที่อายุห่างกันมากถึง 21 ปี สำหรับคู่ของนักแสดงรุ่นใหญ่ โอ๊ต วรวุฒิ กับภรรยาสาว จีน่า อันนา ใครเห็นเป็นต้องอิจฉา หนุ่มโอ๊ต ที่มีภรรยาเด็กสวยเป๊ะขนาดนี้ ได้ทั้งแบ๊วทั้งแซ่บในคนเดียวกัน ยิ่งช่วงนี้เปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้น ยิ่งหน้าเด็กเหมือนนักเรียนมัธยมปลาย ไม่บอกไม่รู้ว่ามีลูกโตเป็นหนุ่มน้อยวัยขวบกว่าอย่าง น้องโอลาฟ แล้ว แถมกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ได้ 5 เดือนแล้วด้วย

     

 

    

        ถึงคิวของนักแสดงและพิธีกรแห่งปี กันต์ กันตถาวร กับหวานใจสาวนอกวงการ พลอย อัยดา ซึ่งกำลังเตรียมความพร้อมเข้าประตูวิวาห์ในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ถึงแม้ สาวพลอย จะไม่ใช่คนในวงการ แต่ก็เหมือนกลายเป็นคนในวงการไปแล้ว เพราะเป็นทั้งเจ้าสาวของ หนุ่มกันต์ และยังเป็นเพื่อนซี้แก๊งเดียวกับดาราอย่าง มิ้นท์ ณัฐวรา และ หยาดทิพย์ ราชปาล ความเซ็กซี่ของเธอก็เลยไม่น้อยหน้าใคร ขาว สวย หมวย น่ารัก จนผู้ชายต้องอิจฉา หนุ่มกันต์ เชียวล่ะ!!

     

 

    

        คบหาดูใจกันมานานหลายปีก็ยังคงหวานตล๊อดตลอด สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ และแฟนสาวนอกวงการ เกรซ ชลิตา น้องสาวของนางร้าย กีฟ ดราภาดา ถึงพี่สาวจะไม่ปลื้มและไม่ยินดีกับความรักของทั้งคู่จนถึงขั้นตัดพี่ตัดน้อง แต่ความสัมพันธ์ของ หนุ่มพอร์ช-สาวเกรซ ก็ยังเหนียวแน่นมั่นคง พี่สวยยังไง น้องก็สวยไม่แพ้กัน หมวยแซ่บเอวบางร่างน้อยตรงสเปกหนุ่มไทยสุดๆ แต่เสียใจด้วยนะจ๊ะ เธอคนนี้ พอร์ช ศรัณย์ จองแล้ว!!

     

 

   

        ปิดท้ายกันที่คู่ของนักแสดงหนุ่ม แอมป์ พีรวัศ ถึงจะเคยคบสาวในวงการมานานหลายปีแต่สุดท้ายก็มาลงเอยกับสาวนอกวงการอย่าง เบลล์ ชวัลพัชร์ สาวหมวยหุ่นดีลูกเสี้ยวญี่ปุ่น ถึงจะคบหาดูใจกันได้ไม่นาน แต่ หนุ่มแอมป์ พูดเลยว่าเป็นรักแรกพบ คิดจะสร้างครอบครัวด้วยกันอยู่แล้ว จึงไม่แปลกที่จะแต่งปุ๊บท้องปั๊บ มีลูกชายคนแรกคือ น้องเทรย์ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจของคนทั้งคู่ 

      

ขอบคุณภาพจาก IG @film_1718, tom_reckless, porshe_saran, gracechalitta, lollipop_pimp, lj_loukja, bellleb, jayjintai, ploy_mermaid, blackheadpoo, nookzii, oat_voravudh, jenaanna, ploiiyada, boy_chokchai, pkakwaa, fai_sushinat, boy_sittichai