13 ชีวิต ถ้ำหลวง เล็ก ฝันเด่น

ประมวลภารกิจสำคัญ เล็ก ฝันเด่น ลุยถ้ำหลวงค้นหา 13 ชีวิต!!

Home / Omgossip / ประมวลภารกิจสำคัญ เล็ก ฝันเด่น ลุยถ้ำหลวงค้นหา 13 ชีวิต!!

  ร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม เล็ก ฝันเด่น หลังทำทีมกู้ภัย “ใจถึงใจ” เข้าร่วมปฏิบัติการค้นหา 13 ชีวิต โค้ชและเด็กนักฟตบอลทีมหมูป่า ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง วนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งขณะนี้คนไทยทั้งประเทศกำลังลุ้นได้เห็นหน้าพวกเขากันอย่างใจจดใจจ่อ

 

 

 

  สำหรับดาราหนุ่ม เล็ก ฝันเด่น พร้อมด้วยทีมงาน ได้เริ่มลงพื้นที่เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา และได้มีการอัปเดทภารกิจตลอดจนความคืบหน้าผ่านทางเฟซบุ๊กของตน และเฟซบุ๊กของทาง ใหญ่ ฝันดี พี่ชายฝาแฝดอยู่เป็นระยะ ดังนี้

25 มิ.ย. “ทีมA ใจถึงใจ 9 นาย ถึงที่หมาย รายงานตัว รอการปฎิบัติการ ลำดับต่อไป”

 

26 มิ.ย. “ตอนนี้ เล็กฝันเด่นกำลังพูดคุยกับน้องที่เป็นเพื่อนของเด็กๆ ทั้ง 13 คน ที่เคยเข้าไปในถ้ำนี้มาก่อน และสอบถามข้อมูลว่าเด็กแต่ละคนเป็นอย่างไร อุปนิสัยเพื่อนำมาวิเคราะห์ แล้วหาทางช่วยเหลือต่อไป ซึ่งน้องคนนี้ในวันที่เด็กทั้ง 13 คนเข้าไป ไม่ได้ไปด้วย เพราะติดธุระทางบ้านพอดี วันนี้น้องเขาเลยจะมาช่วยเพื่อนเขา โดยมาให้ข้อมูล และเล่าถึงสภาพถ้ำที่น้องเคยเข้าไป ให้กับทีมกู้ภัยได้ฟัง”

 

26 มิ.ย. “รับมอบหมายคำสั่งให้ทีมกู้ภัยปฎิบัติการ เข้าค้นหาทางแยกขวาในถ้ำ รวมทีมเป็นหนึ่ง เพื่อความหวังของทุกคน”

 

 

27 มิ.ย. “เช้านี้ 05.30 น(ฝนตก) ตามเวลานัดหมาย ทีมใจถึงใจเข้ารายงานตัว รับหมายเข้าปฏิบัติตามแผนพี่ๆ ทหารจัดทีมชุดใหญ่ เข้าช่วยเหลือเต็มที่ ทหาร ปภ พลเรือน ทุกหน่วยสู้ไม่ถอยเพื่อ หมูป่า 13 คน. เด็กๆ ต้องปลอดภัย ร่วมมือร่วมใจกัน คนไทยไม่ทิ้งกัน หน่วยงานราชการ กองทัพบก ปภ ตชด. จิตอาสากู้ภัย”

 

27 มิ.ย. “ค้นหาตามแผนที่ได้รับมอบหมาย จัดทีม 3 ทีมแยกกันค้นหาช่องทางอื่นๆ ทุกภาคส่วน ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ ทีมA ทีมB ทีมC”

 

 

ทั้งนี้ทีมข่าว Gossipstar.mthai.com ขอเป็นกำลังใจให้กับทีมของ เล็ก ฝันเด่น และทุกท่านที่เกี่ยวข้องมา ณ โอกาสนี้

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ก Fundee Junyatanakron และ alex marine junyatanakorn