ชวดรายได้ ฟ้องร้อง วิทย์ขุนศึก เซ็ง ไกล่เกลี่ย

คดียืด! “วิทย์ขุนศึก” เซ็งเป็ด!!! ไกล่เกลี่ยไม่ได้ ฟุ้งชวดงานญี่ปุ่นมูลค่านับแสน!!!

Home / Omgossip / คดียืด! “วิทย์ขุนศึก” เซ็งเป็ด!!! ไกล่เกลี่ยไม่ได้ ฟุ้งชวดงานญี่ปุ่นมูลค่านับแสน!!!

           ยังไม่จบ “วิทย์ขุนศึก” เซ็ง! ตกลงคลีนิคดังไม่ได้ เผยชวดงานญี่ปุ่นเป็นเหตุรายได้หดนับแสน! ยังดีได้กำลังใจเพียบ คาดใช้เวลาอีกเดือนรักษา แจงศาลนัดไกล่เกลี่ยอีกครั้ง 20 เม.ย.

 

           หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม “วิทย์ – วรวิทย์ แก้วเพชร” หรือ “วิทย์ขุนศึก” ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ “ผิวดีคลีนิค” ในข้อหาจงใจหรือประมาท เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายถึงชีวิตและร่างกาย เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 2,872,341 บาท จากการที่เจ้าตัวได้ทำการไปใช้บริการฉีดโบท็อกซ์กับคลีนิคดังกล่าวจนเป็นเหตุให้ตาด้านซ้ายปิดนั้น ล่าสุดวานนี้(16 มี.ค.) ศาลได้มีการนัดทั้งสองฝ่ายเพื่อพิจารณาไกล่เกลี่ย แต่ปรากฏว่ายังตกลงกันไม่ได้ เพราะอีกฝ่ายส่งตัวแทนมาเพียงทนายคนเดียวเท่านั้น ซึ่งในคดีแพ่งศาลจะนัดอีกครั้งในวันที่ 20 เม.ย.นี้ แต่ในส่วนของคดีอาญา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการนัดนักแสดงหนุ่ม “วิทย์” มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมภายในอาทิตย์นี้

 

           วันนี้เป็นยังไงบ้าง?
           “ศาลเขาถามเราก่อนว่าตกลงเราจะยอมไหม แต่ผมว่าก็ได้ครับก็คือให้โอกาสเขาก็ลองมาคุยกันดูก่อน เราก็ไม่ได้ใจร้ายจนเกินไป”

 

           เรียกร้องอะไร?
           “มันก็ต้องจบ มันเป็นปกติอยู่แล้วว่าต้องจบด้วยที่ค่าเสียหายน่ะครับ คืออันนี้เดี๋ยวเราต้องดูตามเหตุและผลนะครับ ไอเรื่องตรงนี้เดี๋ยวขอคุยกับทนายอีกทีตามเหตุและผล (ประเมินจากตรงไหน?) ใช่ครับ ก็จากงานแล้วก็จริงๆ สภาพจิตใจด้วย เพราะว่าผมไม่ได้ออกไปไหนมาเกือบๆ เดือนหนึ่ง หรือว่าไปไหนก็ต้องใส่แว่นตลอด ตามเหตุและผลน่ะครับ”

 

           ตั้งแต่ข่าวออกไปทางนู้นได้ติดต่อมาไหม?
           “เขาก็พยายามติดต่อมานะฮะ แต่ผมไม่ได้คุยกับเขา เพราะว่าผมเห็นวามันเป็นในรูปคดีแล้ว เราก็มาคุยกันอย่างนี้ดีกว่า (ประณีประนอมกันได้?) ก็ต้องอยู่กับเขา เขาจะยังไงด้วยน่ะฮะ แต่ว่าถ้าเกิดว่าวันที่ 20 ถ้ามันตกลงกันไม่ได้นะครับ เห็นเมื่อกี้ทางทนายของเขาก็ออกมาบอกว่าเขาก็ต้องยื่นคำร้องมั้ง คำให้การ ก็ต้องดูทีท่าของเขาอีกทีหนึ่งว่าเขาจะว่ายังไง”

 

           อาการตอนนี้?
           “อาการตอนนี้ดีขึ้นครับ ดีขึ้นมาก ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ผู้สื่อข่าว สื่อมวลชนทุกๆ ท่านเลย ผมกราบขอบพระคุณมากๆ เลยครับแล้วก็เพื่อนๆ นักแสดง แม้กระทั่งคุณหมอหลายๆ ท่าน คือคนโทร.มาเยอะมาก เพื่อนๆ นักแสดงก็โทร.มา พี่วิทย์ต้องใจเย็นๆ นะ ต้องทำอย่างนี้นะ ต้องประคบร้อนนะมันจะหายเร็วขึ้น คุณหมอบางท่านก็โทร.มาบอกว่าเนี่ยมันหายนะ ไม่ต้องเครียดอะไรอย่างนี้ฮะ มีหมอบางท่านถึงขนาดเอาเครื่องมาให้ก็มี เป็นเครื่องกระตุ้นอะไรพวกนี้ ก็บอก ผมกราบขอบพระคุณมากๆ เลยครับ(ใกล้เป็นปกติแล้ว?) ก็ดีขึ้นเยอะ มากๆ ฮะ ตอนนี้มันก็ยัง แต่ตาก็ยังไม่เท่ากันเลยอีกประมาณซัก 20 เปอร์เซ็นต์ หายฮะ มันหายแน่นอนแต่ผมต้องใช้เวลา”

 

           กำลังใจ?
           “ดีมากครับ ก็คือกำลังใจจากเพื่อนๆ ผู้สื่อข่าวด้วยนักแสดงด้วย แล้วคุณหมอแล้วแบบคนโทร.มาเยอะมากๆ น่ะ กำลังใจครับก็ดีขึ้นเยอะมากๆ เลยตอนนี้”

 

           ต่อจากนี้จะกล้าไปทำอะไรอีกไหม?
           “(หัวเราะ) คำถามนี้ตอบยากนะ จริงๆ น่ะผมฉีดมาตั้ง 4-5 ปีแล้ว แต่มันก็ไม่เคยมีปัญหา แต่ว่าผมก็ไม่รู้ว่าครั้งนี้มันเกิดขึ้นมาจากอะไรแต่ว่าผมก็ปรึกษาคุณหมอบางท่านแล้ว อันนี้ไม่ได้พาดพิงไปถึงเขานะ ส่วนหมอบางท่านเขาก็ให้คำแนะนำว่านะครับ เผื่อท่านผู้ชมดูแล้วอาจจะได้แบบเป็นข้อ.. ถ้าเกิดอยากจะฉีดโบท็อกซ์บ้างก็ อันนี้ในเคสนี้มันฉีดต่ำไป มันใกล้ตามาก มันมีสิทธิ์ที่จะไหลมาที่ตาได้ ที่นี่เป็นครั้งแรก ที่เมื่อก่อนฉีดมาที่อื่นหมดเลย แต่ไม่เคยมีปัญหาอะไร ชื่อนี้คงไม่เข้าแล้ว”

 

           ช่วงที่รักษาตัวมีงานติดต่อเข้ามาเยอะไหม?
           “เยอะครับ (เสียรายได้ไปเท่าไหร่?) เอ่อ… ผมไม่บอกเป็นตัวเลขนะฮะ ขอโทษด้วย แต่ว่าก็หลายอัน จริงๆ แล้วผมมีไปโชว์ตัวที่ญี่ปุ่นประมาณ 20 วันผมก็ต้องแคนเซิ่ล (หลักล้านไหม?) ไม่ถึงครับ หลักแสนครับ”

 

           จะกลับมารับงานได้เมื่อไหร่?
           “ก็ตาหายน่ะครับ เต็มที่ก็คงอีกซักประมาณเดือนหนึ่งมั้งครับ (ตอนนี้รักษายังไง?) ตอนนี้ที่ง่ายที่สุดเลย คือโบท็อกซ์มันมีฤทธิ์มันไม่ทนความร้อน ตอนนี้เวลานั่งอยู่บ้านนั่งดูทีวีก็ประคบร้อนไปตลอดไปข้างหนึ่ง ก็ทำทุกวันซึ่งมันทำอะไรไม่ได้”