ตา วิทย์ เคลียร์ เซ็ง เท่ากัน ไม่

ไม่ไหวจะเคลียร์!! ?วิทย์? เซ็ง! ตาสองข้างไม่เท่ากัน

Home / Omgossip / ไม่ไหวจะเคลียร์!! ?วิทย์? เซ็ง! ตาสองข้างไม่เท่ากัน

        เป็นข่าวเป็นคราวขึ้นโรงขึ้นศาลไปเรียบร้อยแล้ว หลังพระเอกหนุ่ม วิทย์-พชร แก้วเพชร จาก ภ.เรื่อง “ขุนศึก” ย่องไปฉีดโบท็อกซ์ทำหน้าเด้งกับคลินิกแห่งหนึ่งจนหน้าเละตุ้มเปะ!! ถึงขั้นฟ้องร้องดำเนินคดีเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 3 ล้านบาท ล่าสุดพระเอกหนุ่มยังเคืองไม่หาย เมื่อตาทั้งสองข้างยังไม่เข้าที่เข้าทาง และไม่สามารถออกงานได้ตามปกติ ฟุ้ง! รอศาลนัดไกล่เกลี่ยปลายเดือนนี้ (เมษายน) แต่ยืนยันยังคงเรียกค่าเสียหาย 3 ล้านเหมือนเดิม ปัด!ไม่ขอเคลียร์นอกรอบ หลังอีกฝ่ายพยายามโทรศัพท์มาคุยเป็นการส่วนตัว!!!

        มีโอกาสได้ป๊ะหน้ากับพระเอกหนุ่ม “วิทย์ ขุนศึก” ครั้งแรก หลังจากหน้าเละเพราะโบท็อกซ์ ผู้สื่อข่าวขออัพเดทเรื่องคดีฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 3 ล้าน ซึ่งพระเอกหนุ่มเปิดใจว่า

        “เขาพยายามติดต่อมา หลังจากที่มีเรื่องแล้ว ผมก็งงว่าก่อนจะมีเรื่องทำไมไม่ติดต่อมา แต่ติดต่อมาหลังจากที่ขึ้นโรงพักไปแล้ว เพราะฉะนั้นเราก็ไม่คุยแล้ว เพราะตอนที่เราจะคุยเขาไม่คุยด้วย เขาไม่ติดต่อ เขาไม่ดูแล แต่พอมีเรื่องแล้วก็ให้คนโน่นคนนี้ติดต่อมา ก็ศาลนัดไกล่เกลี่ย 20 เมษายนนี้ ที่ศาลแพ่งรัชดา 9 โมงเช้า (ไกล่เกลี่ยอยากให้จบลงยังไง?) ตอนนี้พูดตรงๆ สั้นๆ ผมเป็นคนตรงๆ อ่ะนะ ก็เรื่องเงินนั่นแหละ กับค่าเสียหายที่เราเสียไปแล้วก็งานที่เราแคนเซิ้ลไปทั้งหมด หรือว่าทำหน้าเราเป็นแบบนี้ ตอนนี้ที่ดีขึ้นเพราะว่ารักษาตัวเองเยอะมาก คืออยู่บ้านก็นั่งประคบร้อน ความร้อนจะช่วยให้โบท็อกซ์สลายเร็วขึ้น ก็นวดไปด้วย แล้วก็เล่นกีฬา ดูแลตัวเอง”

        พระเอกหนุ่มฟุ้งต่อว่า “จริงๆ ไม่ได้โกรธนะ ตอนแรกที่หน้าพัง เราก็เข้าไปคุยดีๆ กับเขาด้วยซ้ำว่า…คุณหมอครับ หน้าผมเป็นอย่างนี้ครับ…เราไม่ได้โวยวายสักคำเดียว ก็อย่างที่เห็นในข่าวแกก็ไม่ติดต่อ ไม่อะไร เราก็ต้องทำแล้วล่ะ (เข็ดมั้ย?)  เข็ดมั้ยเหรอ…พูดตรงๆ นะ มีนักข่าวถามแบบนี้เยอะมาก (หัวเราะ) ว่าจะไปฉีดอีกมั้ย??….ฉีดครับ จริงๆ ไม่ใช่หรอก ผมฉีดมาตั้ง 4-5 ปีแล้ว ไม่ได้เพิ่งฉีดครั้งแรกนะ ฉีดมาตั้งหลายครั้งแล้วแต่ไม่มีปัญหา พอเปลี่ยนที่ครั้งแรกก็เป็นเรื่องเลย แต่ที่อื่นไม่มีปัญหาเลย อย่างที่เห็นดาราฮอลีวู้ดเขาก็ฉีดกันหมดส่วนใหญ่”

        พอถามต่อว่า ยังยืนยันที่จะเรียกร้องค่าเสียหาย 3 ล้านเหมือนเดิมมั้ย พระเอกหนุ่มฟุ้งว่า …

        “จริงๆ ผมฟ้องไปแค่ 3 ล้านเอง ผมไม่ได้ฟ้องเว่อร์แบบ 20 ล้านหรือ 10 ล้าน เราก็ฟ้องในความเป็นจริงที่เราเสียผลประโยชน์ไป แต่ตัวเลขจะเป็นยังไงต้องรอคุยกับทนายวันที่ 20 อีกทีนึงว่าจะยังไง ณ ตอนนี้ก็ไม่มีผลกระทบอะไร โบท็อกซ์มันจะสลายไปเรื่อยๆ แต่ตอนนี้ถ้าดูด้วยตาเปล่านึกว่าหายแล้ว แต่ถ้าถ่ายรูปออกมาหรือดูในกระจกยังไม่หาย ตายังไม่เท่ากัน ไม่เชื่อลองดูดีๆ แต่ก็เริ่มออกงานได้บ้างแล้ว อย่างสนิทกันก็มาให้ แต่ถ้างานที่ยังไม่จำเป็นเราก็ยังไม่ออก เพราะตาเรายังไม่หายดีเท่าไหร่ (งานหนัง?) ตัดไปได้เลย แต่ตอนนี้ก็เตรียมตัวดูแลตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อที่จะกลับมาทำงานได้”