ข่าบันเทิง คู่รักคนบันเทิง ดาราสาวกับไฮโซ แฟนไฮโซ

ทำบุญด้วยอะไร!! 5 ดาราสาวกับแฟนหนุ่มไฮโซ หวานไม่มีเบื่อ

Home / Omgossip / ทำบุญด้วยอะไร!! 5 ดาราสาวกับแฟนหนุ่มไฮโซ หวานไม่มีเบื่อ

 

  แหม! จะว่าไปแล้ววงการบันเทิงกับวงการไฮโซเป็นสังคมที่ต้องมีการวนเวียนมาเจอะเจอกันเสมอๆ เพราะแบบนี้แหละดาราสาวกับหนุ่มไฮโซถึงมีโอกาสมาได้มาคบหาเป็นฟงเป็นแฟนกัน เห็นแล้วก็ไม่รู้ว่าแต่ละสาวนั้นทำบุญด้วยอะไรนะเจ้าคะ เพราะนอกจากจะมีความสวยเป็นทุนแล้ว ยังได้แฟนเป็นหนุ่มไฮโซรูปหล่อ โปรไฟล์ดีอีกซะด้วย ซึ่งถ้าลองเบิ่งๆ ดูแล้วตอนนี้ก็มีอยู่หลายคู่ที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ ที่บอกเลยว่าระดับความหวนของแต่ละคู่นั้นไม่มีใครยอมแพ้ใคร ส่วนจะมีคู่ไหนบ้างลองขยับมาส่องกันเด้อออค่า

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @aom_sushar, @amp.ongkosit, @oatpitak, @rosysysysy, @vjwoonsen, @pranaip, @nonology, @ice_athichanan, @marie_broenner

 ออม สุชาร์ กับหวานใจ ไฮโซแอมป์ พิธาน องค์โฆษิต ที่ปัจจุบันหนุ่มแอมป์ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคซีอี อิเล็กทรอนิคส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้ผลิตและส่งออกแผ่นพิพม์วงจรอิเล็กทรอนิคส์รายใหญ่ในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พ่วงด้วยตำแหน่งประธานกรรมการ บริษัท THE FACESHOP (ประเทศไทย) ซึ่งคู่นี้ตอนช่วงแรกๆ ที่มีข่าวว่ากำลังคบกันก็ต้องฝ่ากระแสดราม่ามากมาย โดยเฉพาะสาวออมที่ค่อนข้างจะโดนโจมตี โดนกระแสไม่เหมาะสมบ้างล่ะ แต่ทั้งคู่ก็เดินหน้าสานสัมพันธ์กันไปเรื่อยๆ ที่หนุ่มแอมป์นั้นก็คอยดูแลเทคแคร์สาวออมเป็นอย่างดี แถมเวลาฝ่ายหญิงไปทำงานต่างประเทศหนุ่มแอมป์ก็มีบินไปคอยเป็นบอดี้การ์ดดูแลอีกด้วย จนตอนนี้ค่อยๆ เติมโปรหวานขนาดที่หนุ่มแอมป์กลับมาเปิดไอจีไว้สำหรับลงรูปคู่กันอีกด้วยล่ะค่า ฮู้ยยๆ อิจฉามั้ยล่ะ

ออม-แอมป์ ควงเที่ยว
ออม-แอมป์ ควงเที่ยว

 

แอมป์-ออม
แอมป์-ออม

 

แอมป์-ออม ควงทำบุญ
แอมป์-ออม ควงทำบุญ

 

ออม-แอมป์ ชวนกันออกกำลังกาย
ออม-แอมป์ ชวนกันออกกำลังกาย

 

  

  มิน พีชญา กับหวานใจ ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม นักธุรกิจด้านที่ปรึกษาการลงทุน Private Investment ที่เขาบ่มรักกันมา 2 ปีแล้ว ส่วนความหวานเรียกว่าไม่น้อยหน้าคู่ไหน เพราะทั้งคู่ก็หมั่นเติมหวานกันเรื่อยๆ ควงไปเที่ยว แถมคุณพ่อคุณแม่สาวมินยังไฟเขียว เปิดทางให้อย่างสะดวก ซึ่งไฮโซหนุ่มโอ๊ตก็ดูแลเอาใจใส่ดี๊ดี ไม่ว่าจะวันสำคัญอะไรก็ไม่เคยลืม มีความเซอร์ไพรส์ตลอดๆ เรียกว่าความหวานราบรื่นดีจนมีข่าวถึงขั้นว่าคนนี้แหละที่สาวมินจะแต่งงานด้วยเลยล่ะค่าคู้นนน

มิน-ไฮโซโอ๊ต
มิน-ไฮโซโอ๊ต

 

มิน-ไฮโซโอ๊ต
มิน-ไฮโซโอ๊ต

 

มิน-ไฮโซโอ๊ต
มิน-ไฮโซโอ๊ต

 

มิน-ไฮโซโอ๊ต ควงดินเนอร์
มิน-ไฮโซโอ๊ต ควงดินเนอร์

 

  วุ้นเส้น วิริฒิพา กับหวานใจ ไฮโซณัย ประณัย พรประพา ที่ปัจจุบันเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม เอสแบรนด์ จำกัด บริษัทที่ให้บริการซ่อมบำรุง ปกป้องสีรถยนต์ ซึ่งเขาเป็นลูกคนที่ 3 ของ พรพินิจ พรประภา เจ้าของสยามกลการอุตสาหกรรม บริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรมรถยก และอะไหล่ของเมืองไทย ซึ่งนอกจากจะทำงานที่เป็นธุรกิจของครอบครัวแล้ว ไฮโซณัยยังมีธุรกิจที่สร้างเองอย่างร้านอาหาร Thyme รวมไปถึงเขายังมีฟิตเนสของตัวเองชื่อ Base bangkok ส่วนความสัมพันธ์กับม่ายสาวเสน่ห์แรงวุ้นเส้นถึงตอนแรกจะบอกว่าเป็นพี่น้องกัน แต่ตอนนี้ดูเหมือนความสัมพันธ์จะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เพราะทั้งคู่มีไปออกทริปกันบ่อยๆ ที่แต่ละทริปนั้นฝ่ายชายกลายเป็นช่างภาพส่วนตัวแม่นางวุ้นเส้นไปแล้ว ถึงแม้ความหวานไม่ค่อยปล่อยให้เห็น แต่ก็ถือว่าเป็นการกระชับความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆ ได้ดีเยี่ยม

ไฮโซณัย-วุ้นเส้น
ไฮโซณัย-วุ้นเส้น

 

ไฮโซณัย-วุ้นเส้น
ไฮโซณัย-วุ้นเส้น

 

วุ้นเส้น วิริฒิพา
วุ้นเส้น วิริฒิพา

 

 

ไฮโซณัย ประณัย
ไฮโซณัย ประณัย

 

 

  ไอซ์ อธิชนันท์ กับหวานใจ ไฮโซนิน ชนินทร์ เตรัตนชัย เป็นลูกคนที่ 3 ของคุณ กิตติพงษ์ ประธานบริษัท ธีรชัยไพศาล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ผู้นำเข้าอุปกรณ์ไฟฟ้ารายใหญ่ ซึ่งไฮโซนินจบการศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และไปเรียนต่อโทด้าน MBA ที่สหรัฐอเมริกา และปัจจุบันเขาก็ช่วยธุรกิจที่บ้านทำหน้าที่ติดต่อสั่งซื้อของจากจีนและยุโรป พ่วงด้วยตำแหน่งเจ้าของโรงแรม U pattaya นอกจากนั้นเขายังแบ่งเวลามาเปิดค่ายมวยของตัวเองชื่อ RSM academy ด้วย แหมๆ เรียกว่าหล่อโปรไฟล์ดีครบเครื่องเชียวคู้นน ที่เรื่องหัวใจนั้นกำลังคบหากับสาวไอซ์มาได้ 1 ปีที่ความหวานนั้นเขาเสิร์ฟให้กันไม่มีวันหยุดเลยล่ะจ้า

ไอซ์-ไฮโซนิน
ไอซ์-ไฮโซนิน

 

ไฮโซนิน-ไอซ์ สวีทหวาน
ไฮโซนิน-ไอซ์

 

ไฮโซนิน-ไอซ์ สวีทหวาน
ไฮโซนิน-ไอซ์ สวีทหวาน

 

ไอซ์-ไฮโซนิน สวีทหวาน
ไอซ์-ไฮโซนิน สวีทหวาน

 

 มารี เบิร์นเนอร์ กับหวานใจ ไฮโซโชแปง เลิศวริศ เลิศวรปรีชา ทายาทเจ้าของกิจการ Degree Lihgting Store ร้านโคมไฟชื่อดังที่มีสาขาทั้งในและต่างประเทศ คบหาดูใจกับสาวมารีมา 5 ปีแล้วเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่เหนี่ยวแน่นหนึบ แถมความสวยความเซ็กซี่ของสาวมารีที่แซ่บขึ้นทุกวันๆ ทำให้ไฮโซหนุ่มโชแปงไม่ไปไหน เป็นคู่ที่สวีทเว่อร์เลยทีเดียวนะคู้นน ก็แหมๆ ไม่เชื่อดูจากภาพเอาเองเถอะค่ะเขามักควงคู่หาเวลาไปกระชับความหวานกันอยู่ตลอด

โชแปง-มารี
โชแปง-มารี

 

โชแปง-มารี สวีทหวาน
โชแปง-มารี สวีทหวาน

 

โชแปง-มารี สวีทหวาน
โชแปง-มารี สวีทหวาน

 

โชแปง-มารี
โชแปง-มารี